Chapter 27. Sinh nhật bố lớn.

28.6K 2.2K 497
                                    

Tối hôm đó Taehyung đón hai bé con trước khi đến nhà hàng của Jungkook, hắn rất bất ngờ khi đột nhiên bà Kim đề cập đến vấn đề kết hôn, một vấn đề đã từ lâu chẳng ai bàn đến. Nhưng hắn càng bất ngờ hơn khi bà Kim bảo rằng Jungkook nhìn rất được mắt, muốn hôm nào rảnh hắn đưa cậu sang cùng ăn tối.

Trong lúc Taehyung còn đang ngơ ngác, Taehoon đã giải thích thắc mắc cho hắn: "Con cho bà nội xem ảnh của ba rồi ạ."

Kim Taehyung à lên một tiếng rồi gật gù, lập tức bị bà Kim cho một bạt vào gáy.

"À cái gì, hôm nào đem thằng bé sang đây nghe chưa. Bố con cũng thích Kyo lắm đấy." bà nói rồi xoa đầu bé con đang đứng bên cạnh chăm chỉ mút kẹo, mỉm cười: "Chỉ một mình mà có thể dạy dỗ con gái ngoan ngoãn như vậy, cậu ấy chắc chắn là một người vô cùng tốt."

Bà Kim là người lớn, đã gặp qua rất nhiều người cũng như tiếp xúc với rất nhiều người, chỉ cần một ánh nhìn cũng đủ để bà nhận biết được đó là con người như thế nào. Huống hồ giới trẻ lại càng dễ nhìn ra hơn.

Jungkook lại rất đơn thuần, chỉ qua một tấm ảnh cũng khiến bà Kim cảm thấy hài lòng. Hơn nữa Jungkyo là minh chứng rõ ràng nhất cho thấy Jungkook là một người rất cha tốt, nếu có thể giúp Taehyung chăm sóc và dạy dỗ cho Taehoon thì ông bà cũng đỡ phần nào lo lắng.

Tóm lại, cả ông bà Kim đều vô cùng thích cậu thanh niên trẻ này.

Taehyung cũng đã nghĩ đến chuyện lâu dài, vậy nên việc đưa Jungkook về nhà chỉ là sớm hay muộn mà thôi. Có điều vẫn nên nói với Jungkook trước, hắn sợ cậu không kịp chuẩn bị tâm lý sẽ khó chịu.

"Con sẽ nói chuyện với em ấy, rồi lựa ngày ra mắt bố mẹ. Giờ cũng muộn rồi, bọn con về đây."

Taehoon và Jungkyo chào ông bà Kim xong cũng ngoan ngoãn leo lên xe để cùng bố Taehyung đi đón ba Jungkook.

Trước khi xe lăn bánh, bà Kim đã vội vàng nói với con trai: "Sắp sinh nhật con rồi, đưa thằng bé về đây cùng làm bữa tiệc đi."

"Con biết rồi." Taehyung mỉm cười gật đầu rồi đạp ga rời đi.

Trên đường đến nhà hàng của Jungkook, trong khi Taehyung mải miên man suy nghĩ rằng không biết nên mở lời với người yêu thế nào thế nào về việc đến nhà mình, thì hai bé con ngồi hàng ghế sau lại không ngừng thì thầm bàn tính và lên kế hoạch cho sinh nhật cho bố.

Chỉ còn hai ngày nữa là đến sinh nhật Taehyung, vậy nên Jungkook cũng đã lên kế hoạch tổ chức cho hắn một bữa tiệc nhỏ, chỉ là không ngờ đến ông bà Kim sẽ kêu cậu đến nhà.

Khi nghe Taehyung nói đến việc đến nhà hắn, Jungkook đã căng thẳng giây lát, vì lần này chẳng khác gì ra mắt phụ huynh. Hơn nữa kế hoạch cho sinh nhật của hắn cũng vì lý do đó mà tạm thời bị bỏ sang một bên. Nghĩ vậy làm Jungkook cảm thấy hơi tiếc với những kế hoạch cậu đã nghĩ đến từ trước.

Nhưng mối liên kết giữa Jungkook và Jungkyo đúng là rất mãnh liệt. Như hiểu được suy nghĩ của ba, Jungkyo tối đó đã nói cho ba nghe về kế hoạch của mình và Taehoon.

"Vậy có nghĩa là chúng ta sẽ đến nhà bà nội của Taehoon để chuẩn bị trước làm bất ngờ cho bố Taehyung phải không?" Jungkook hỏi lại con gái sau khi đã được nghe về kế hoạch của hai bé con.

ᴛᴀᴇᴋᴏᴏᴋ ✢ bố lớn ba nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ