Không ngoài dự đoán của Kim Taehyung, khi cả bốn người vừa bước vào nhà hàng đã nhìn thấy Seokjin cùng người yêu của anh – đồng thời cũng là họ hắn - đang ngồi ở bàn gần cửa ra vào.
Biết thế nào hyung ấy cũng không bỏ qua cơ hội để được gặp mặt Jungkook mà.
Mặc dù chỉ là họ hàng, nhưng Kim Namjoon vốn luôn coi Taehyung là em trai ruột, vậy nên gã bao giờ cũng rất để tâm đến những chuyện xung quanh hắn. Bây giờ còn có thêm sự hỗ trợ của Kim Seokjin...
Nhớ trước đây khi chưa có Taehoon, Namjoon sớm đã biết được xu hướng tính dục của Taehyung, vì suy cho cùng hai anh đều giống nhau.
"Kết hôn với người mình không yêu thì có khác gì đang đày đoạ cả hai không?" Đó là câuu hỏi Namjoon vẫn luôn nói với Taehyung khi hắn có ý định chọn bừa một cô gái để làm hài lòng ông Kim.
Kẻ từng một lần đổ vỡ trong hôn nhân vì chọn không đúng người như gã, rất hiểu rõ sự miễn cưỡng đến ngạt thở đó.
Chuyện tìm người mang thai hộ để có Taehoon cũng là ý của Namjoon để giúp hắn đỡ áp lực từ bố mẹ. Mặc dù khi bị phát hiện, cả hai đều nhận một trận quát mắng đến long trời lở đất.
Suốt ngần ấy năm, Taehyung không có bất kì đối tượng nào vừa mắt, Namjoon cũng chẳng muốn tìm ai cho đến khi tình cờ gặp Seokjin ở nhà hàng.
Vào khoảnh khắc nhìn thấy nụ cười tươi tắn của Seokjin, gã mới trách ông trời sao không cho gã gặp anh sớm hơn. Nhưng cũng may, ít ra không gặp nhau lúc đầu đã hai màu tóc. Giờ thì hai người đang hẹn hò, thậm chí cũng đã nghĩ đến chuyện kết hôn luôn rồi.
Kim Seokjin vui vẻ nhìn Taehyung dắt tay hai bé con đi về phía bàn mình, không quên mỉm cười với Jungkook ở phía sau cũng đang tròn mắt bất ngờ nhìn anh.
"Jungkyo à, Taehoon à!"
"Con chào chú Jin!" Jungkyo cười híp mắt đặt bàn tay nhỏ của mình lên tay anh. Taehoon bên cạnh cũng lễ phép cúi đầu, tuy nhiên mắt lại đang nhìn về phía người đàn ông ngồi ở bàn.
Sau một tuần vừa qua thì Jungkyo đã quá quen với chú đẹp trai cao cao – anh trai cặp sinh đôi bạn thân của bé. Còn Taehoon thì cũng vừa biết đến Seokjin gần đây, vì mối quan hệ giữa anh và Namjoon cũng chỉ mới bắt đầu được vài tháng.
"Em không ngờ sẽ gặp hyung ở đây." Jungkook đứng phía sau Taehyung nghiêng đầu cười với Seokjin.
"Hyung cũng không ngờ mà." Seokjin lém lỉnh nháy mắt với Taehyung.
Trong lúc ba người lớn kia đang trò chuyện, Taehoon đã đi về phía bàn ăn, leo lên ghế, ngồi cạnh Namjoon.
"Chào bác già."
Kim Namjoon nhìn xuống bàn tay đang vỗ vỗ trên đùi mình, vừa buồn cười vừa tức giận, đưa tay kéo nhẹ hai má của nhóc: "Thằng nhóc này thật là..."
"Được rồi, ngồi vào bàn nào." Seokjin vỗ vai Taehyung, quay lại chỗ ngồi của mình.
Taehyung sau khi bế Jungkyo đặt lên ghế thì cũng nhanh chóng kéo theo Jungkook ngồi xuống bên cạnh. Hắn nói với Jungkook: "Đây là anh họ của anh, Kim Namjoon. Đồng thời cũng là người yêu của Seokjin hyung. Hai người chào hỏi đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
ᴛᴀᴇᴋᴏᴏᴋ ✢ bố lớn ba nhỏ
أدب الهواة"Hoonie nè, hay mình tìm cách để bố cậu và ba tớ về cùng một nhà đi." "Ý hay đấy. Tớ muốn ăn bánh cũng rất tiện." "Quyết định vậy đi ha! Bố cậu là bố lớn, ba tớ sẽ là ba nhỏ. Và rồi chúng ta sẽ được ở cùng một nhà với nhau." "Được!" HaAn. TÁC PHẨM...