Seo Gangdo sau khi tiễn Lee Minyeon đi cùng sự tức giận xong liền lập tức đến nhà hàng Jintinie. Jang Eunho vốn không dễ dãi với gã rồi, để anh giận nữa thì chắc chắn sẽ rất khổ.
Lại nói đến năng lực của Seo Gangdo, không bất kì ai là không biết đến tên gã trong danh sách những luật sư giỏi nhất Đại Hàn Dân Quốc. Có điều gã chỉ thích giải quyết những vụ liên quan đến vấn đề tranh quyền giám hộ, ly hôn hay chia gia sản mà thôi. Không ai biết lý do tại sao, mà vị luật sư trẻ tuổi tài giỏi cũng chưa từng giải thích.
Đường phố không phải giờ cao điểm nên vô cùng vắng vẻ, so với thời gian hẹn là 3 giờ thì còn sớm chán. Gangdo vừa cầm bánh lái, vừa thoải mái huýt sáo. Gã đang vui, vì tối nay sẽ được ăn vài món ngon. Đầu tiên là bữa cơm của Eunho, thứ hai là Eunho. Toàn món hấp dẫn.
Vì lơ đãng suy nghĩ mà quên nhìn đèn đường, xuýt nữa đã đâm vào xe của người đi trước, cũng may Gangdo phản ứng nhanh nên kịp thời thắng lại.
"Chút nữa thì chầu ông bà." Gã thở phào.
Vì thắng gấp, hộc xe chưa khoá bất ngờ bung ra, những giấy tờ và vài thứ linh tinh cũng theo đó mà rơi đầy trên sàn xe và ghế phụ lái.
Seo Gangdo tặc lưỡi, nhân lúc đèn đỏ còn khá lâu liền cúi người nhặt lên. Gã đem những mảnh giấy hoá đơn lặt vặt vứt lên ghế phụ, vô tình làm rơi ra một tấm ảnh.
Trong tấm ảnh, một người đàn ông trẻ tuổi đang ôm một đứa bé, thời gian chụp ảnh có vẻ cũng cách đây khá lâu vì màu ảnh đã ố ngà. Khuôn mặt của đứa bé và người đàn ông giống nhau như đúc, nhìn thoáng cũng nhận ra là cha con. Có vẻ họ vừa cùng nhau trồng cây, vì quần áo cả hai người đều lấm lem bùn đất cạnh một cây con cao đến đùi người đàn ông.
Biểu cảm khuôn mặt Seo Gangdo bỗng chốc trùng xuống. Gã đưa tay, miết lên khuôn mặt người đàn ông trên tấm ảnh, nở một nụ cười buồn.
"Bố, người mẹ giống bà ấy lại xuất hiện nữa rồi. Nhưng con sẽ không để cô ta chiến thắng như bà ấy đâu. Con sẽ không để người ba trẻ kia phải cô đơn như bố đâu..."
***
Cuộc gặp mặt của bọn họ chiều hôm đó vô cùng hiệu quả.
Có điều Kim Taehyung có hơi thắc mắc, không biết làm cách nào mà vị luật sư Min Yoongi từng bảo rằng vô cùng khó tính lại phải gật đầu răm rắp nghe theo thư ký của hắn.
Seo Gangdo đảm bảo phần thắng của họ lên đến 70% với những kiến thức và kĩ năng của gã. Hơn nữa, nếu Lee Minyeon vẫn chưa tìm ra luật sư để bào chữa cho hành động bỏ con của mình thì tỉ lệ đó tăng lên 90%.
Theo như Seo Gangdo, gã cần vài người làm nhân chứng cho Jungkook. Vậy nên gia đình anh Jeon Jungkwan đã được Kim Taehyung hộ tống cực kì chu đáo từ Busan lên Seoul.
Tất cả những gì họ cần làm bây giờ chỉ còn là chờ đợi đến ngày ra toà mà thôi.
Tất nhiên sẽ có trao đổi. Đầu tiên là đảm bảo cho chức vị luật sư của Seo Gangdo. Quá đơn giản với Kim Taehyung. Thứ hai là Jang Eunho. Tuy hơi khó nhằn nhưng hắn vẫn thoả hiệp được. Thứ ba là thù lao lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
ᴛᴀᴇᴋᴏᴏᴋ ✢ bố lớn ba nhỏ
Фанфик"Hoonie nè, hay mình tìm cách để bố cậu và ba tớ về cùng một nhà đi." "Ý hay đấy. Tớ muốn ăn bánh cũng rất tiện." "Quyết định vậy đi ha! Bố cậu là bố lớn, ba tớ sẽ là ba nhỏ. Và rồi chúng ta sẽ được ở cùng một nhà với nhau." "Được!" HaAn. TÁC PHẨM...