Tiết trời tháng một rất mát mẻ, ban đêm nhiệt độ xuống thấp thậm chí còn có chút se lạnh. Vậy mà hai cơ thể trần trụi đang dính lấy nhau trên chiếc giường cỡ lớn lại đầm đìa mồ hôi.
Kim Taehyung cuốn lấy hai phiến môi căng mọng, kéo cậu vào cơn mê bằng chiếc lưỡi mềm. Hai lồng ngực áp vào nhau liên tục phập phồng, hơi thở ngắt quãng đan xen từng tiếng nút môi mạnh bạo.
Chưa từng có người yêu không đồng nghĩa là không có kỹ năng, bằng chứng là Kim Taehyung hôn giỏi đến mức khiến Jungkook choáng váng.
Mà hai phiến thịt căng mọng này của Jungkook cũng chính là thứ hắn nghiện vô cùng. Đôi khi hắn cảm thấy có phải ngồi nhâm nhi đôi môi này cả ngày cũng chẳng vấn đề gì.
Cảm thấy người bên dưới đã chẳng còn thở đều, hắn di chuyển nụ hôn từ từ xuống khớp hàm, rồi lại đến cần cổ trắng ngần và xương quai xanh, để lại trên đấy chi chít dấu hôn đỏ chói và gợi tình.
Bàn tay to lớn xoa nắn phần hông săn chắc, vài lần kiềm chế không được mà bóp nghiến khiến người dưới thân giật nảy mình. Bàn tay còn lại đặt ở vị trí nhỏ ngay ngực do tiếp xúc với khí lạnh mà đang nhô cao, nhẹ nhàng đùa bỡn.
Cơ thể Jungkook láng mịn trắng hồng, cậu vừa tắm xong nên lại thoang thoảng mùi sữa tắm dịu nhẹ, khiến hắn chẳng muốn bỏ qua vị trí nào.
"A..." Jungkook còn chưa từng nghĩ vị trí này có thể đem đến một cảm giác mới lạ như vậy. Từ chân đến da đầu đều tê rần khi điểm tương đồng bên còn lại được tiếp xúc với chiếc lưỡi mềm ẩm nóng.
Khẽ ưm a vài tiếng nho nhỏ, Jungkook vòng tay ôm ghì lấy cổ hắn, lưng cong lại, nửa muốn chạy nửa lại muốn nhiều hơn.
Bàn tay Kim Taehyung vẫn đều đều xoa nắn một bên hạt đậu nhỏ, đôi môi mang theo hơi thở nóng bỏng từ từ trượt xuống bên dưới. Bờ môi căng đầy lướt đến đâu đều để lại một dấu hôn ngân, cứ đậm dần đậm dần đến tận phần bụng của người bên dưới.
Taehyung chậm rãi cởi bỏ chiếc quần nhỏ bên dưới, lại hết sức ngỡ ngàng khi vùng da thịt trơn láng dần lộ diện.
Jungkook ngượng đến mức không thể nhìn nữa, vội vàng lấy tay che mặt. Trong khi Kim Taehyung lại vẫn chăm chăm vào vật nhỏ hồng hào có dấu hiệu bán cương của cậu.
Vì rất ghét cảm giác ngứa ngáy và khó chịu khi mặc quần jean, vậy nên Jungkook luôn cạo sạch sẽ lông nơi nhạy cảm.
Vô tình trắng hồng cuống hút đó lại khiến phần vốn đã ngủ sâu suốt bao năm trong Taehyung bị đánh thức.
"Anh... đừng có nhìn nữa."
Kim Taehyung nhếch môi, vuốt nhẹ từ phần bụng đến vật nhỏ bên dưới khiến Jungkook run lên. Còn độc ác nhân lúc cậu không phòng bị mà gẩy nhẹ vào đỉnh dương vật đang rỉ nước khiến Jungkook rên lên một âm cao.
Hắn nhếch môi, dùng bàn tay to lớn bao trọn lấy nhỏ đáng yêu trước mắt. Khác hẳn với Taehyung, Kookie nhỏ vừa vặn lọt thỏm trong lòng bàn tay hắn, hồng hào đáng yêu.
Bàn tay Taehyung di chuyển lên xuống rất nhẹ nhàng, miệng lại lưu manh cắn một ngụm lên má mềm, khẽ trêu chọc: "Đúng là Jungkookie nhỉ, chỗ nào cũng đáng yêu."
BẠN ĐANG ĐỌC
ᴛᴀᴇᴋᴏᴏᴋ ✢ bố lớn ba nhỏ
Fanfiction"Hoonie nè, hay mình tìm cách để bố cậu và ba tớ về cùng một nhà đi." "Ý hay đấy. Tớ muốn ăn bánh cũng rất tiện." "Quyết định vậy đi ha! Bố cậu là bố lớn, ba tớ sẽ là ba nhỏ. Và rồi chúng ta sẽ được ở cùng một nhà với nhau." "Được!" HaAn. TÁC PHẨM...