Đêm đó sau khi cùng hai bé con náo loạn một trận từ vườn vào nhà trong, bốn người lại cùng nhau hoàn thành bộ đồ chơi lắp rắp đắt giá của Jungkyo. Trong lúc lắp ráp, Jungkook vô tình nhìn thấy viên ngọc lục bảo lẫn trong một mớ gỗ. Cậu hỏi thì Taehyung bảo: "Chỉ là đồ trang trí cho món đồ chơi thêm đẹp thôi."
Nhưng cũng ngay sau đó, Jungkook tình cờ nhìn thấy bảng hướng dẫn và chú thích của bộ đồ chơi, đó cũng là lúc cậu nổi trận lôi đình với Kim Taehyung.
Bộ đồ chơi lắp ráp gỗ dành cho trẻ em từ 5 tuổi này có trị giá lên đến 2 triệu đô la, mà trong đó, viên ngọc Kim Taehyung bảo chỉ-là-đồ-trang-trí chiếm đến 1,8 triệu đô.
Thật sự Taehyung đoán không sai, Jungkook đã bắt Jungkyo gom gọn lại tất cả, yêu cầu hắn đem trả lại, không được thì cất đi, không cho ai chơi nữa.
Dưới sự đồng lòng và nài nỉ của cả ba bố con, Jungkook đồng ý để Jungkyo giữ lại bộ đồ chơi. Còn riêng viên ngọc thì Taehyung buộc phải đem cất vào két sắt dưới sự đe doạ của Jungkook.
Rất may cậu không muốn tìm hiểu về chiếc nhẫn, nếu không thì dù có đem Taehyung ném ra đường vào 12 giờ đêm thì chắc Jungkook cũng không hả giận.
Đêm đó Jungkook và Jungkyo ngủ lại nhà Taehyung vì Jungkyo không chịu về.
Và tất nhiên, mặc cho Kim Taehyung tò tò theo sau, Jungkook vẫn không nương tay đóng sầm cửa, ôm Jungkyo và Taehoon ngủ đến sáng.
Hắn ôm gối buồn tiu nghỉu, thương thân chỉ mới bắt đầu có người yêu mà đã bị hắt hủi rồi.
Hôm sau, Taehyung cùng Jungkook đưa hai bé con đến trường, cùng lúc gặp Seokjin cũng đưa cặp sinh đôi đi học, vậy là tiện đường cùng nhau đi làm. Có điều Jungkook ngồi trên xe mà không khỏi thắc mắc, tại sao Seokjin lại vào nhà hàng của mình đang làm? Khi đến nơi, thắc mắc của cậu cũng được giải đáp.
Jungkook thật sự rất bất ngờ khi Kim Seokjin giới thiệu anh là chủ của chuỗi nhà hàng cực lớn này. Cậu không ngờ những người xung quanh ba con cậu toàn là những người có gia cảnh khủng đến vậy, thậm chí còn ngoài sức tưởng tượng của Jungkook.
Jungkook càng bất ngờ hơn khi biết tin bản thân được thăng chức từ chạy vặt lên bếp trưởng chỉ sau một đĩa mỳ ống sốt cà chua và một phần steak. Tất nhiên, người thưởng thức hai phần thức ăn đó là Kim Seokjin.
Theo như lời Seokjin nói thì trước đây có một lần anh đi kiểm tra tình hình của các chi nhánh trong Seoul, tình cờ nhìn thấy Jungkook vào trong bằng cửa nhà bếp nên biết cậu làm ở đây. Nhân ngày hôm nay muốn vào đây thử xem tài nấu nướng của cậu.
Seokjin thật sự rất bất ngờ với kĩ năng nấu nướng của Jungkook, mặc dù trước đó Taehyung đã ẩn ý khen ngợi không ít khi nói chuyện cùng anh.
Với khả năng của cậu, chắc chắn không thể làm việc chạy vặt trong nhà bếp được. Sau khi đưa ra nhận định đó, anh tuyên bố Jungkook trở thành bếp trưởng mới trước toàn thể nhân viên của nhà hàng.
Kim Seokjin là dân làm ăn, tuyệt đối sẽ không để uổng phí nhân tài.
Hơn nữa, Kim Taehyung cũng đã nói mục đích hắn quyết định đầu tư vào nhà hàng của anh đều là xuất phát từ việc muốn Jungkook có vị trí tốt hơn trong bếp. Mặc dù khi mới nghe vậy Seokjin hoàn toàn không đồng ý với cách này của Taehyung, vì anh cho là làm vậy hoàn toàn không công bằng, vậy nên Taehyung yêu cầu Seokjin thử thưởng thức món của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
ᴛᴀᴇᴋᴏᴏᴋ ✢ bố lớn ba nhỏ
Fanfic"Hoonie nè, hay mình tìm cách để bố cậu và ba tớ về cùng một nhà đi." "Ý hay đấy. Tớ muốn ăn bánh cũng rất tiện." "Quyết định vậy đi ha! Bố cậu là bố lớn, ba tớ sẽ là ba nhỏ. Và rồi chúng ta sẽ được ở cùng một nhà với nhau." "Được!" HaAn. TÁC PHẨM...