4

57.1K 4.2K 231
                                    

BETA : niccce

Nhạc rock khuấy động kích thích không khí của màn đêm, trong không khí tràn ngập nồng nặc mùi rượu, vừa sảng khoái vừa phóng đãng.

Khi được tìm thấy, Lâm Nguyên đang đứng ở góc sau quầy bar lau tay.

Vừa rồi khi giao rượu xong, gã bụng bia khốn nạn kia nhân cơ hội chạm vào cậu, móng heo thậm chí còn nghĩ đến việc tiến tới, may mắn cậu nhanh chân.

"Lâm Nguyên, lầu hai yêu cầu đưa rượu, cậu đi đi."

"Vâng."

Lâm Nguyên gật gật đầu, nhưng sau khi bartender đưa bình rượu cùng cốc có chân dài, lại nghe thấy đối phương dặn dò nói: "Loại rượu này rất đắt, một chai nhỏ thôi đã hơn mấy trăm nghìn tệ. Cẩn thận một chút."

Nghe vậy, cậu lập tức nắm chặt bình rượu.

Chết tiệt, nó đắt quá.

Lâm Nguyên xoay người nói thầm vài câu, thận trọng bước lên lầu.

Trái ngược với không khí vô cùng náo nhiệt và ồn ào, người người chen chúc nhau ở sảnh tầng một thì bầu không khí ở tầng hai tốt hơn nhiều.

Lâm Nguyên nghĩ rằng chỉ có phú nhị đại mới đặt mua loại rượu đắt tiền như vậy. Không ngờ lại là người quen.

Nhìn thấy khuôn mặt nghiêm nghị và sắc bén của Viêm Đình, lông mày của cậu nhíu lại trong tiềm thức muốn quay đầu rời đi

Nhưng rượu giao rồi, có tiền mà không kiếm là một tên ngu ngốc.

Lâm Nguyên điều chỉnh suy nghĩ, mỉm cười, bước nhanh qua nhẹ nhàng mang bình rượu đặt lên bàn, rót vào ly cho cả hai.

"Hai vị tiên sinh, rượu của ngài. Nếu không có gì khác, tôi sẽ......"

"Chờ đã." Tần Miện ngắt lời cậu.

Tần Miện uống một ngụm rượu trong ly, ánh mắt rơi trên mặt Lâm Nguyên, trong ánh mắt tràn đầy hứng thú, "Tôi phát hiện cậu rất giống một người tôi quen."

Lâm Nguyên nghĩ đây là một cái cớ để bắt chuyện, thật tệ.

"Ồ." Cậu gật gật đầu, lịch sự mỉm cười, "Bạn của tiên sinh chắc hẳn lớn lên rất tuấn tú."

"......" Tần Miện che miệng ho nhẹ một tiếng, nghẹn cười nói: "Không bằng cậu."

Thiếu niên này khá là thú vị, Tần Miện muốn tiếp tục cùng nói chuyện nhưng lại cảm giác một ánh mắt sắc bén rơi vào trên cổ mình.

Nếu anh còn dám nói nhiều hơn một chữ, cái đầu trên cổ sợ là giữ không nổi.

"Các người cứ nói tiếp, tôi ra ngoài nghe điện thoại." Tần Miện giơ tay sờ sờ cổ, đứng dậy nhanh chóng đi ra ngoài.

Cây vạn tuế nở hoa, thì lòng ghen tị càng mạnh mẽ.

Trong nháy mắt, trong phòng chỉ còn lại hai người.

Lâm Nguyên ngồi xổm bên cạnh bàn, ở lại cũng không xong đi cũng không được.

Viêm Đình nhìn cậu, đôi mắt như cũ thâm thúy lạnh lẽo "Tại sao em lại làm việc ở đây?"

Sau khi mang thai, tôi được người giàu có và quyền lực cưng chiều [xuyên sách]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ