WattPAD Kanya_2004
Không ai biết Viêm Đình đã nói gì với cha mình. Ông cụ vẫn luôn kiên trì không đi bệnh viện đột nhiên thay đổi chú ý. Còn thúc giục người nhà đưa ông nhanh đến bệnh viện và quyết định ở lại bệnh viện cho đến khi bình phục.
Ngoại trừ Lâm Nguyên.
Cậu là người thứ ba trong phòng ngoài các bên liên quan.
Mọi thứ diễn ra trong phòng đều mơ hồ, chuyện không quan trọng một chữ cũng không nghe thấy, chuyện quan trọng lại nghe rành mạch.
Viêm Đình nói với cha mình rằng chỉ cần ông đồng ý đến bệnh viện điều trị, thì sẽ đồng ý kết hôn và sinh con. Hơn nữa, trong vòng một năm sẽ để ông bế cháu.
Lâm Nguyên nhếch miệng bằng phẳng đứng sang một bên, nghĩ thầm: Đồ láo toét.
Viêm lão gia tử bị lừa và ngay lập tức đổi ý và đồng ý đến bệnh viện.
Lâm Nguyên cảm thấy Viêm Đình quá thông minh, ngay cả cha ruột cũng có thể dễ dàng lừa gạt, cho dù mình không mang thai không bị 3 năm ngu ngốc, thì khẳng định cũng không phải đối thủ của hắn.
Nếu sau này mình thường xuyên dính vào bên anh ấy, không biết mình có trở nên sáng suốt hơn không.
Lâm Nguyên bối rối nghĩ, cánh cửa được mở ra rất nhiều người tràn vào.
Cậu được Viêm Đình ôm vào lòng và ngồi trên ghế sô pha trong góc để tránh bị va vào.
Sau khi ông cụ đổi ý, ngôi biệt thự cổ trở nên tấp nập ngược xuôi.
Bác sĩ gia đình lập tức liên lạc với xe cấp cứu của bệnh viện, những người hầu thường phục vụ ông cụ cũng vội vàng thu dọn đồ đạc, vì sợ có chuyện nên để lão tiên sinh sống thoải mái trong bệnh viện.
Khi Viêm Chính Bẩm lớn tuổi hơn, tính khí của ông trở nên kỳ quặc thường nổi giận khi có chuyện không hợp ý.
Những người hầu đều tận lực làm mọi thứ từ chuyện lớn đến chuyện nhỏ để ông cảm thấy thoải mái và thoả đáng nhất có thể để giữ được công việc dễ dàng và được trả lương cao.
Trong phòng ngủ vốn dĩ không có sức sống , rất nhiều người ra vào sức sống nhanh chóng tuôn trào.
Là cậu con trai nhỏ được yêu quý nhất của Viêm Chính Bẩm, Viêm Đình đã giúp bác sĩ chuyển cha ra khỏi nhà và lên xe, tự mình làm mọi việc.
Lâm Nguyên lặng lẽ rời khỏi ghế sô pha, đi tới đứng cạnh cửa sổ làn gió nhẹ lọt vào khe cửa sổ khẽ đẩy ra, có mùi đất.
Những người hầu trong nhà cũ đều sợ tính khí của Viêm Đình , ngay cả khi họ tò mò cũng không ai dám nhìn cậu một cách lộ liễu.
Sau khi mọi người vây quanh lão gia tử rời khỏi phòng, Lâm Nguyên cũng đi theo sau. Khi vượt qua ngưỡng cửa, cúi đầu giả bộ vô tình sờ sờ bụng của mình, trong lòng nói: "Nhãi con , con còn chưa sinh ra đã bị ba bắt đầu lợi dụng . Thật quá đáng thương." "
Viêm Chính Bẩm cả đời đều khôn khéo nhưng không ngờ khi về già lại bị chính con trai mình lừa.
Viêm Đình chỉ hứa sẽ kết hôn và sinh con, còn lại mọi thứ đều rất mơ hồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi mang thai, tôi được người giàu có và quyền lực cưng chiều [xuyên sách]
De TodoTác giả :Thất La CP: Khống chế hết thảy đại lão công VS vừa ngọt lại mềm làm nũng thụ. Tag: Sinh con, hào môn thế gia, xuyên thư 91C+11PN