Hứa Mính Y sống ba mươi bốn mươi năm, chưa từng thấy một người vô liêm sỉ như vậy.
Cho người khác đội nón xanh, còn trắng trợn như thế.
Hạ tiện!
Bà tức đến khớp hàm phát run, ước gì có thể lao lên tát cho con nhỏ đê tiện này hai cái, còn dám ve vản con trai bà nữa.
Chính là Viêm Đình đã bị câu dẫn!
Ở trong phòng bệnh lão gia tử, làm mấy cái chuyện này.
"Đi ra cho tôi!" Hứa Mính Y tức giận nói.
Lâm Nguyên chậm rì rì sửa sang lại quần áo, đẩy Viêm Đình đang ôm mình ra, bình tĩnh đi tới "Có chuyện gì sao?"
Cậu không cúi đầu nữa, lông mày hơi nhướng lên đối mặt với cái nhìn tức giận của bà Hứa.
Đôi môi đỏ mọng, hàm răng trắng đều lộ ra một đôi mắt đào hoa đen láy, sáng ngời như có một tầng ánh sao.
Hứa Mính Y đảo mắt một hồi , nhìn chằm chằm mặt cậu đánh giá vài giây, bị lông mày quen thuộc làm cho giật mình , kinh ngạc nói:"Chúng ta đã từng gặp nhau chưa?"
"Có lẽ bà gặp là anh trai tôi." Lâm Nguyên mặt không đỏ tim không đập mà nói dối, nhàn nhạt nói "Anh trai tôi tên là Lâm Nguyên, nhìn tôi rất giống anh ấy."
"......" Tam quan Hứa Mính Y lại một lần đã chịu bạo kích, thậm chí còn không nói được đàng hoàng . Giơ tay chỉ vào Viêm Đình, lạnh giọng quát lớn "Cô có biết hay không hắn cùng anh của cô có mối quan hệ không nói ra được hay không?"
Lâm Nguyên thì thào nói nhỏ: "Chỉ là bạn bè bình thường, cái gì mà không thể nói ? Nhưng mà, dì à, dì già rồi, không theo kịp suy nghĩ của người trẻ cũng là chuyện bình thường."
Hứa Mính Y luôn luôn bảo dưỡng tốt, một người ở độ tuổi bốn mươi trông như mới ngoài ba mươi. Mỗi khi ra ngoài, người khác khen cô trẻ trung xinh đẹp, trông chẳng khác gì người con trai đang đôi mươi.
Đây là lần đầu tiên bị mắng là già, lửa giận từ trên người truyền đến, khuôn mặt dày đặc lớp phấn nền méo mó, lồng ngực phập phồng dữ dội.
Lâm Nguyên dựa vào khung cửa, tư thế lười biếng ngước mắt lên nhìn, biểu hiện hết sức kiêu ngạo không nhìn thẳng vào người khác.
Bất cứ ai thấy cậu nhìn như thế này sẽ tức giận.
Hứa Mính Y tính tình tương đối ngoan cường, tạm thời mới không bị tức ngất đi.
"Dì à, không được nói lung tung. Tôi đang mang thai đứa con của con trai dì, còn chạy tới dụ dỗ chú của cậu ta lại là bạn trai của anh tôi. Chuyện này không phải càng kích thích sao?" Lâm Nguyên cười nói thản nhiên.
Toàn bộ chuyện này nghe có vẻ vô cùng bại hoại tam qua, nhưng cậu dường như không quan tâm chút nào và không có cảm giác xấu hổ chút nào.
Cậu càng biểu hiện như vậy, người biết nội tình như Viêm Đình liền càng cảm thấy chấn động kích thích, con gà chọi này quá cứng.
Vật nhỏ này, thật đúng là cái gì đều dám nói . Trước kia thẹn thùng xấu hổ biết bao nhiêu, hiện tại miệng lưỡi sắc bén bấy nhiêu, công phu chọc giận người khác dữ như vậy cũng không biết học từ ai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi mang thai, tôi được người giàu có và quyền lực cưng chiều [xuyên sách]
DiversosTác giả :Thất La CP: Khống chế hết thảy đại lão công VS vừa ngọt lại mềm làm nũng thụ. Tag: Sinh con, hào môn thế gia, xuyên thư 91C+11PN