33(2)

28.7K 1.8K 272
                                    

Lâm Nguyên vô cùng tức giận mà lúc này Viêm Đình lại rất yếu, đây là thời điểm tốt nhất để phản công.

Đặt người trên ghế sô pha, trực tiếp cởi quần sau đó làm món nước sốt nhồi bông ...

Đây là nội tâm của Tần Miện.

Anh ấy hy vọng rằng Lâm Tiểu Nguyên có thể vùng lên phản công như thế .

Hồi đó, hai người là anh và Viêm Đình được gọi là "Hai anh hùng chiến đấu" trong quán bar MAX, có vô số người muốn lao về phía hai người họ.

Cái tên Tần Miện này có thể nói là gây chấn động cả con phố.

Nhưng hiện tại, chỉ có thể phụ lòng người khác bị Chu Tử Mặc áp chế đến mức không thể đáp ứng, kinh thiên động địa.

Hơn nữa, Chu Tử Mặc ngốc kia không cho cơ hội phản kích!

Nếu bị người khác biết , anh sẽ bị cười chế nhạo đến chết. Nếu Viêm Đình cũng bị đàn áp, thì ...

Nhìn hai người đang không thể tách rời trên sô pha, hai mắt Tần Miện sáng lên nắm tay giơ lên cổ vũ ,vươn cổ hò hét.

Lời nhắc nhở tốt bụng của Ngụy Minh vang lên bên tai, "Anh Tần, anh có biết là không nên nhìn thấy chuyện ác không?"

Tần Miên thấp giọng giả bộ thâm trầm, "Tôi biết."

Nhưng tôi muốn xem, không ai ngăn cản tôi được!

Lâm Nguyên đi lên, nắm lấy cánh tay Viêm Đình đè lên đầu gối ,lật ngược hắn lại, áp đảo và sau đó ...

Đột nhiên trời tối sầm lại.

Ngụy Minh nói khẽ: "Anh Tần, vì cái đầu của mình tốt hơn hết là anh nên tránh đi ."

Sắc mặt Tần Miện tối sầm, tháo kính râm xuống, nhìn Ngụy Minh một cái, "Tôi nghĩ cậu lo lắng cái đầu mình trước đi."

Ngụy Minh chỉ vào cái đồ bịt mắt trên mặt, trịnh trọng nói, "Cái gì tôi cũng không thấy."

Tránh mấy vấn đề này, thì tôi là người chuyên nghiệp.

Ngụy Minh không thấy, chỉ nghe thấy tiếng quần áo cọ xát.

Tần Miện nhìn rất là chăm chú, hai người trên sô pha lăn thành một quả bóng, nhớp nháp vô tận.

Ngay khi còn đang nghi ngờ rằng hai người họ có thể chơi một cú ở đây, thì đột nhiên có một tiếng hét.

Giọng nói trầm, khàn và nghe hơi thiếu sức.

Là tiếng của Viêm Đình

Tần Miện: "???"

Còn chưa cởi quần áo nữa? Sớm như vậy ...

Anh hào hứng bước tới, đôi mắt như mắt con mèo trong bóng tối bắn ra hai luồng sáng xanh lục.

Đột nhiên.

Hahaha, Viêm Đình mà cũng có ngày nay.

Không chỉ là một cây vạn tuế nở hoa mà còn có cả hoa cúc.

Lâm Tiểu Nguyên, cậu làm rất tốt!

Tần Miện cao hứng chạy nhanh hơn ai hết, suýt chút nữa thì vỗ tay bốp bốp.

Sau khi mang thai, tôi được người giàu có và quyền lực cưng chiều [xuyên sách]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ