Hai người im lặng không ai nói gì về chuyện đã xảy ra trước khi xuống xe, Lâm Nguyên bị Viêm Đình giữ chặt, đi qua sân rộng rãi từng bước vào nhà.
Đầu cậu chôn đến rất thấp, cảm thấy mình thật mất mặt.
Viêm Đình chắc là cảm thấy cậu bị tâm thần, nhưng vì lòng tự trọng của cậu, nên đã quyết định không nói về nó.
Lâm Nguyên cũng cảm thấy chính mình giống bị tâm thần.
Nằm mơ thì thôi đi, rồi cái còn nói nói mớ nữa?
Nói mớ cũng được đi, còn kêu chính mình là Nhiếp Chính Vương phi.
Iiiii...... Thật là không biết xấu hổ.
Lâm Nguyên lẩm bẩm, không để ý nhiều đến con đường trước mặt, khi đi lên bậc thang chân đột nhiên trượt ngã, thân thể đột nhiên ngã về phía trước rơi vào một vòng tay ấm áp.
Tiếp theo, đỉnh đầu truyền đến tiếng Viêm Đình hài hước mà trêu chọc, "Ái phi đây là ở muốn nhào vào trong ngực bổn vương ?"
Lâm Nguyên: "......"
Câm miệng cho tôi đi!
Nhà của Viêm đại ca chỉ lớn hơn biệt thự của Viêm Đình một chút. Từ cửa vào phòng khách có một hành lang dài.
Viêm Đình sợ cậu đi đường không nhìn dưới chân bị ngã, nên đã đưa tay ra hiệu cõng cậu đi.
Trước cái nhìn chăm chú của đám đông , Lâm Nguyên da mặt mỏng làm sao đồng ý không chỉ tàn nhẫn đẩy tay nam nhân ra, còn tức giận giẫm lên chân hắn.
Viêm đại ca đã đợi sẵn trong phòng khách ăn mặc rất bảnh bao, kiểu tóc tỉ mỉ che vầng trán rộng, lộ ra khuôn mặt dễ tính không có gì là cọc cằn.
Viêm đại ca thường ngày chăm sóc bản thân rất tốt, dường như không giống người ở độ tuổi bốn mươi chút nào.
Khi Viêm Đình đang trò chuyện với anh cả của mình, Lâm Nguyên ngồi bên cạnh cắn hạt dưa, an an tĩnh tĩnh, thực ngoan.
Trong một môi trường xa lạ, ngay cả khi Viêm Đình ở bên cạnh cậu vẫn có phần dè dặt.
Viêm Đình sợ đứa nhỏ không quen, khóe mắt vẫn luôn quan sát đến hành động của cậu, còn thường thường lột mấy quả quýt, nửa quả táo cho bé ăn.
Sau gần nửa tiếng, anh hai nhà họ Viêm đưa vợ đến.
Là một người phụ nữ có tính tình dịu dàng, nét mày và nụ cười của cô ấy dịu dàng lạ thường.
Lâm Nguyên không nhịn được liếc thêm hai lần, ánh mắt đột nhiên tối sầm lại, còn chưa kịp phản ứng đã bị một quả cam chua nhét vào miệng.
Cậu cảm thấy như mình ngửi thấy mùi giấm.
Ba anh em đã lâu không gặp, cũng không phải người xa lạ gì liềnnói không ngớt.
Lâm Nguyên nghe cũng không hiểu, cảm thấy có chút ồn ào tự giác nhích ghế, ngồi trước giàn hoa ở cửa sân sau, tò mò mà đùa nghịch những hoa cỏ.
Cậu đang mê mẩn ngắm nhìn một chậu lan tím thì bỗng có một bàn tay đưa ra trước mặt, giữa hai ngón tay cầm ly nước, miệng còn bốc khói nghi ngút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi mang thai, tôi được người giàu có và quyền lực cưng chiều [xuyên sách]
AcakTác giả :Thất La CP: Khống chế hết thảy đại lão công VS vừa ngọt lại mềm làm nũng thụ. Tag: Sinh con, hào môn thế gia, xuyên thư 91C+11PN