Phòng khách nửa đêm rất yên tĩnh, yên tĩnh đến mức có thể nghe thấy tiếng kim rơi.
Cha mẹ của Viêm Lang ngồi cạnh nhau trên sô pha với vẻ mặt lo lắng.
Viêm Đình đang dựa vào cửa sổ cao từ trần đến sàn cách đó không xa, một tay đút túi quần, chân trái hơi cong, cúi đầu gửi tin nhắn, hiển nhiên là không muốn tham gia.
Trong phòng, người xấu hổ nhất chính là Viêm Lang đang ngồi xổm trong góc, đầu tóc rối bù, cũng không còn biểu hiện sự kiêu ngạo trước mặt người khác.
Hắn đã cố che đậy những gì mà mình không muốn ba mẹ biết lại được phơi bày trước mặt bố mẹ một cách hoành tráng như vậy.
"Chú ba, tôi và ba nó không biết Viêm Lang làm gì ở bên ngoài. Đứa nhỏ này từ nhỏ rất thích bắt nạt người khác, anh chị nhất định sẽ dạy cho nó một bài học." Chị dâu cả biết lẽ phải và không phạm sai lầm trong nhỏ nhất thì con trai của bà thì ngược lại, bà cười nói: "Tiền này nên trả lại, chị liền kêu đại ca cậu viết chi phiếu."
Nói xong, bà đá chồng ở dưới gầm bàn.
Viêm Đại ca đang ngủ gà ngủ gật trên sô pha tỉnh dậy, đưa tay lên lau mặt, giọng nói uể oải vang lên "Trả, phải trả nợ chứ."
Sau khi mở séc ra, Viêm đại tẩu cười xin lỗi đưa nó, "Chú ba, nhìn xem nếu cần chúng ta có thể cho Viêm Lang đích thân xin lỗi Lâm Nguyên, nếu có yêu cầu khác, nó nhất định sẽ làm."
Viêm Lang ngồi xổm trong góc, đối mặt tường suy nghĩ nghe được lời này liền nóng lòng muốn phản bác.
Mẹ hắn nhìn bằng ánh mắt rất nghiêm khắc.
Viêm Lang lập tức xì hơi như bóng xì hơi, trong lòng tràn đầy oán hận, trận ngập sự bất đắc dĩ.
Lúc đầu, hắn và Lâm Nguyên có quan hệ tình cảm. Là bạn trai, tiêu một ít tiền của Lâm Nguyên không được sao?
Quá gian dối.
Hắn chính là muốn xem Lâm Nguyên có thể bám theo chú mình trong bao lâu.
Viêm Lang tức giận đá vào tường, nghiến răng nghiến lợi, trên mặt lộ ra vẻ gớm ghiếc.
"Không cần." Viêm Đình cầm chi phiếu, trầm giọng nói: "Tiểu Lang cũng không còn nhỏ, mong chị dâu dành nhiều thời gian chăm sóc hơn. Bố rất quan tâm đến danh tiếng của Viêm gia nếu để như vậy cũng không tốt. "
"Đúng, đúng chú ba nói rất đúng, Tiểu Lang là đứa trẻ thiếu kỷ luật, chúng ta nhất định sẽ giáo dục nó." Viêm đại tẩu vội vàng gật đầu, có ý mình sẽ chiến đấu vì chính nghĩa.
Lỗ tay nghe lén của Viêm Lang dựng lên, nghiến răng nghiến lợi.
Thật tuyệt vời khi được ông ngoại yêu thương phải không?
Hắn là thiếu gia nhà họ Viêm, còn Lâm Nguyên là cái thá gì!
Viêm Đình không nói gì, ánh mắt lạnh lùng quét qua Viêm Lang đang ngồi xổm trong góc, cầm chi phiếu rồi xoay người lên lầu.
Không cần phải xin lỗi, hắn chính là không muốn đứa nhỏ nhà mình có bất kỳ liên hệ nào với cháu trai mình.
Nếu Lâm Nguyên có yêu cầu khác, hắn có thể thay mặt cậu chuyển lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi mang thai, tôi được người giàu có và quyền lực cưng chiều [xuyên sách]
De TodoTác giả :Thất La CP: Khống chế hết thảy đại lão công VS vừa ngọt lại mềm làm nũng thụ. Tag: Sinh con, hào môn thế gia, xuyên thư 91C+11PN