Beta : niccce
Sân bay.
Lâm Nguyên từ trong xe bước xuống, bị gió lạnh thổi qua rốt cuộc mới phục hồi tinh thần lại.
Vừa rồi tốc độ xe thật sự quá nhanh,làm cậu có chút chóng mặt, dựa vào cửa.
Nhìn lại cô gái này trông rất giống người đã đưa cậu vào khách sạn trước đó.
Hàn Miểu buộc đầu tóc bay loạn lên, quay đầu lại phát hiện sắc mặt cậu không đúng lắm, có chút tái nhợt, nói lời xin lỗi: "Thực xin lỗi,tôi sợ có người đuổi theo,nên xe chạy quá nhanh." . "
"Không có việc gì." Lâm Nguyên xua xua tay.
"Eam trai nhỏ, tôi muốn đi M quốc, cậu đi đâu vậy?" Hàn Miểu đưa cho cậu một chai nước, kéo kéo chiếc váy dài cản đường .
Lâm Nguyên mê mang mà nhìn cô.
"Em trai, còn chưa nghĩ tới à ?" Hàn Miểu hỏi.
Lâm Nguyên muốn nói lại thôi.
Trong lòng có một sự đoán già đoán non, không biết có nên hỏi không.
Chưa kịp đưa ra kết luận, đã nghe thấy cô gái than thở: "Em nói xem mấy người lớn tuổi đó bị bệnh hả? Chị rõ ràng là thích anh trai nhưng lại bắt lấy em trai, chị đây là muốn làm chị dâu của cậu ta, không phải vợ cậu ta , có hiểu không?" .
Lâm Nguyên nghĩ nghĩ, Viêm Đình hình như là có hai anh trai.
Anh cả là cha của Viêm Lang , anh thứ hai hình như cũng chỉ lớn hơn Viêm Đình vài tuổi.
Cả ba đều không sinh ra cùng một mẹ.
Đơn giản mà nói hào môn chính là vô cùng loạn.
"Em trai, máy bay của chị sắp cất cánh nên không tiện nói chuyện với em nữa." Hàn Miểu từ trong xe lấy ra một cây kéo, cắt chiếc váy dài thành váy ngắn.
"Chúng ta đều là người đào hôn , chị cũng không có gì cho em , cũng không biết em có mang đủ tiền hay không, nên sẽ giúp em một ít tiền bỏ trốn."
Lâm Nguyên chưa kịp phản ứng thì tay đã được nhét vào một xấp tiền thật dày.
Cậu theo bản năng muốn còn trả lời liền ngẩng đầu nhưng trong tầm mắt chỉ còn tàn ảnh chạy như bay .
Xe cũng bị tài xế lái đi rồi.
Đứng ở con đường bên ngoài sân bay, Lâm Nguyên lộ vẻ bối rối.
Bị bắt đào hôn ?
Cầm tiền, Lâm Nguyên nhìn những con đường chằng chịt vô tận trước mặt, sau đó quay đầu nhìn về phía sân bay đã thỉnh thoảng vang lên tiếng của nhân viên sân bay.
Vài phút sau, cậu chậm rãi xoay người.
Lão già họ Viêm bắt cậu phải gọi hắn là chồng, gọi cái rắm!
Lâm Nguyên lại nhớ rằng chính mình bị lăn lộn đến tứ chi nhũn ra, nhưng Viêm Đình thậm chí còn không cởi quần áo của mình. Khi rời khỏi phòng, còn uy hiếp cậu , nói rằng về nhà sẽ một lần nữa ...
Đặt lòng bàn tay lên cái bụng vẫn bằng phẳng của mình, Lâm Nguyên nói tuyệt đối không được.
Lão lưu manh kia trình độ khao khát cao,lỡ làm bị thương đến đứa nhỏ......
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi mang thai, tôi được người giàu có và quyền lực cưng chiều [xuyên sách]
De TodoTác giả :Thất La CP: Khống chế hết thảy đại lão công VS vừa ngọt lại mềm làm nũng thụ. Tag: Sinh con, hào môn thế gia, xuyên thư 91C+11PN