Đã một tháng rưỡi kể từ đêm con chào đời.
Nhìn từ bên ngoài, vết thương trên bụng của Lâm Nguyên gần như đã lành nhưng một vết sẹo dài còn rõ ràng.
Mỗi lần nhìn thấy nó, Viêm Đình sẽ đều đau lòng, khi nhớ lại nỗi đau mà tiểu gia hỏa đã phải gánh chịu, càng trở nên cẩn thận hơn với cậu ngay cả cái ôm bình thường cũng trở nên nhẹ nhàng hơn.
Lâm Nguyên cảm thấy mình bị coi như một con búp bê sứ, như thể sẽ vỡ tan khi chạm vào. Để loại bỏ vẻ ngoài ốm đau bệnh tật trong mắt Viêm Đình, và để chứng minh rằng mình rất tốt, thậm chí còn nhảy khi đi đường.
Cánh tay đung đưa, đầy tính trẻ con.
Viêm Đình chậm rãi đi theo phía sau, đôi mắt không rời khỏi cậu, phần tóc nhẹ nhàng che đi quanh tai, khóe miệng đi xuống vẽ một vòng cung sủng nịch .
Để có vẻ ngoài trưởng thành, Lâm Nguyên luôn thích vuốt tóc lên, để lộ vầng trán thanh tú . Nhưng hiện tại, mái tóc đã lâu không được sửa lại, để tóc mái ngố ngang trán trông xinh và càng ngoan hơn trước.
Trung tâm ở cữ là nơi sinh sống của những bà mẹ vừa mới sinh con, đó là thời điểm tình mẫu tử còn mặn nồng. Một số người biết tin cậu vừa sinh con, sau khi sự kinh ngạc ban đầu tan biến, họ liên tục hỏi cậu có bị khi dễ không, còn lấy điện thoại di động ra chuẩn bị gọi cảnh sát vì có người xâm hại trẻ vị thành niên.
Lâm Nguyên không thể chống đỡ lại sự nhiệt tình của những bà mẹ đầy nữ tính, ngoài việc xuống bãi cỏ ở tầng dưới cho lạc đà ăn, thì phần lớn thời gian thường ở trong phòng để ngủ .
Ngủ đến cả người nhũn ra, đến buổi tối liền ngủ không được.
Khi Viêm Đình ngủ thích đem Lâm Nguyên ôm ở trong ngực ngủ. Ngay khi Lâm Nguyên không thể ngủ được, đã cố gắng thoát ra khỏi vòng tay của Viêm Đình, thường xuyên như vậy nên Viêm Đình luôn bị đánh thức vào nửa đêm.
Sáng sớm hôm sau, Viêm Đình phải dậy để đến công ty mà thủ phạm gây ra tiếng động vào ban đêm đang ngủ ngon lành với chiếc áo sơ mi hắn trên tay.
Viêm Đình quyết định dạy cho nhóc con rắc rối này một bài học.
Từ khu vườn dưới lầu trở lại phòng bệnh dọc đường gặp không ít bà mẹ mới đi dạo, cũng như các y tá đang tuần tra qua lại. Lâm Nguyên chào họ bằng một nụ cười tươi và nụ cười rất tươi đã làm nhiều bà mẹ mới sinh đều thầm mong con mình sau này lớn lên sẽ xinh đẹp như vậy.
Viêm Đình, người theo sau không được đãi ngộ tốt như vậy. Mặc dù hắn có khuôn mặt đẹp trai nhưng mày kiếm trầm mắt, dung mạo bộc lộ sự sắc bén, khí thế hiên ngang áp lực vô hình, khiến người ta không dám nhìn một chút nào.
So với vẻ tươi tắn trẻ trung của Lâm Nguyên, bộ vest chỉnh tề của Viêm Đình trông hơi già dặn
Vẻ ngoài khôi ngô tuấn tú nhưng lại giống như một đóa hoa mọc trên đỉnh núi tuyết phủ, khiến người từ xa chỉ dám nhìn, không dám đùa giỡn.
Đôi mắt của Viêm Đình quét xung quanh với một luồng khí lạnh lùng và dữ tợn, nhưng ngay khi đáp xuống tiểu gia hỏa mà mình chăm, ánh mắt bất giác dịu đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi mang thai, tôi được người giàu có và quyền lực cưng chiều [xuyên sách]
AcakTác giả :Thất La CP: Khống chế hết thảy đại lão công VS vừa ngọt lại mềm làm nũng thụ. Tag: Sinh con, hào môn thế gia, xuyên thư 91C+11PN