Một nửa khuôn mặt Lâm Nguyên vẫn vùi vào trong gối, cậu tùy ý để cho lão nam nhân hôn lên má mình, trong miệng lẩm bẩm lầm bầm mà sửa đúng "Anh sai rồi, đây không phải là giường của anh, theo thực tế đây phải là giường của nhà anh trai anh."
"Không hẳn là đúng." Viêm Đình lật người nằm úp sấp bên cạnh cậu nhóc, xoa xoa gò má dịu dàng của cậu "Chỉ cần em muốn, anh lập tức có thể biến nó thành của mình."
Nhìn xem, cái giọng điệu của bá đạo tổng tài này?
Hơn nữa hắn còn là bá tổng có vấn đề trong đầu, hắn sao vậy còn muốn lấy giường sao?
Nói không chừng Viêm Đình thực sự có thể làm được.
Thật sự quá sa điêu*,Lâm Nguyên một chút không muốn chuyện đó xảy ra chút nào, xoay người nằm đè lên trên người hắn, không thành thật mà đá vào chân hắn "Sao anh không đem em về nhà, so với việc dọn giường còn đỡ tốn sức, đem em vể rất đơn giản"
Nghĩa đen là điêu khắc tượng cát, nhưng theo ngôn ngữ mạng hiện tại, sa điêu là từ đồng âm với từ ngu ngốc bên tiếng trung, dân mạng dùng từ này để tránh bị hài hòa =))
Trên người Viêm Đình ngủ thật sự quá thoải mái, Lâm Nguyên bò lên cũng không muốn xuống đầu dựa vào lồng ngực rắn chắc của hắn, lắng nghe nhịp tim truyền đến từ dưới lồng ngực, vô thức nhếch mép cười.
Ngay cả Lâm Nguyên cũng không biết mình vui như thế nào, dù sao cũng là rất vui.
Giống như một cái bánh, cậu giang hai tay vươn mình nằm nhoài trên người Viêm Đình, đầu linh hoạt mà cọ tới cọ lui , rất nhiều lần đều đụng vào cằm Viêm Đình , chơi vui vẻ vô cùng.
Lâm Nguyên năm nay mới 18 tuổi, nói cho cùng vẫn là một đứa trẻ bình thường trước mặt người khác luôn giả bộ trưởng thành, là một loại bản năng bảo vệ mình.
Nhưng sau khi ở bên Viêm Đình một thời gian dài, thân thể và trái tim của cậu đã tự động được chứng nhận, hơi thở của người trước mặt là an toàn mọi cảnh giác và đề phòng đều được trút bỏ.
Lâm Nguyên chơi đùa đến mức xém chút nữa là vô tình ngã xuống gầm giường, may mà Viêm Đình đã kịp thời ôm lấy.
Rúc đầu ra khỏi khuỷu tay của người đàn ông, Lâm Nguyên vò đầu bứt tóc sau khi nhận ra mình còn chưa có ăn cơm chiều liền nắm lấy lòng bàn tay của Viêm Đình đặt lên bụng , nhẹ nhàng nói: "Em đói. "
Vừa dứt lời, cửa đột nhiên từ bên ngoài truyền đến tiếng gõ vang, ở trong không gian trống trải phá lệ rõ ràng.
Lâm Nguyên sững sờ một lúc, sau đó nhanh chóng thoát khỏi vòng tay của Viêm Đình và chui vào trong ổ chăn.
Thứ cậu đang mặc không phải quần áo của chính mình mà là chiếc áo sơ mi của Đình , quá rộng và cái gì cũng che không được.
Dấu vết màu đỏ trên người cậu xếp thành tầng tầng lớp lớp, cực kỳ ái muội còn đều là vết mới, khiến người ta nhìn thoáng qua là đã biết từng xảy ra chuyện gì trong căn phòng này.
Da mặt Lâm Nguyên không dày như vậy, cậu còn muốn mặt.
Đều do lão lưu manh này, một hai phải chiều hắn!
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi mang thai, tôi được người giàu có và quyền lực cưng chiều [xuyên sách]
DiversosTác giả :Thất La CP: Khống chế hết thảy đại lão công VS vừa ngọt lại mềm làm nũng thụ. Tag: Sinh con, hào môn thế gia, xuyên thư 91C+11PN