Chapter 10

4 0 0
                                    

Chapter 10.

"Tay inumin nyo na po itong gamot" kumuha ako ng tubig, lumapit ako kay tatay inalalayan ko sya habang ininom ang gamot.

"Salamat anak"

"Matutulog na po ba kayo o magpapahangin muna? "

"Anong oras na ba? "

"Alas otso na po"

"Sa kwarto na ako" tinulak ko ang wheelchair nya, natanaw ko si nanay na nasa pinto.Hinatid ko si tatay sa kwarto nila.

"Good night tay" hinagkan ko ang noo nya, inayos ko ang kumot nya bago ako lumabas ng kwarto.

"Jannah" napaigtad ako ng marinig ang boses nya.

"Anong ginagawa mo dito? "

"Pinuntahan ka anak" sagot ni nanay na.

"Ikaw ha di ka man lang nagsasabe na kayo na pala ni leandro "

"Pasensya na po nay"

"Hala sya umalis na kayo, mag iingat kayo" lumapit sakin si leandro.

"Pinagpaalam na kita" bulong nya. Pumasok naman si nanay sa kwarto nila, hinawakan nya ang kamay ko lumabas kami ng bahay.Patungo kami sa kotse nya.

"Sandali lang San tayo pupunta? " huminto kami sa tabi ng kotse nya.

"Kahit saan"

"Gabe na leandro saka"

"Wala tayong pasok bukas" dugtong nya niyakap nya ako.

"Tara na ok para di tayo lalong gabihin.

*

Kinagat ko ang pizza, naramdaman ko ang paghaplos nya sa balikat ko habang nasa likod ko sya.Binuksan ko t.v. naramdaman ko ang halik nya pinabayaan ko lang sya nagugutom na talaga kase ako hindi kase ako kumain sa bahay bago kami umalis

Hindi ko alam kung saan ang beach na to na kung saan dinala nya ako.

"Ayaw mo ba? " tanong ko, nagpatuloy sya sa paghaplos sa hita ko.

"Ikaw ang gusto ko"

"Kumakain ako leandro" saway ko.

"Labas na muna ako saglit" hinalikan nya ako bago sya lumabas. Pinagpatuloy ko ang pagkain ko di ata siguro sya nagugutom.

Niligpit ko ang pinagkainan ko natapos nalang ako hindi parin sya bumabalik.

"Hi hon! " bumukas ang pinto, nakangiting mukha nya ang bumungad may dala syang Teddy bear at chocolate.

"San yan galing? "

"Napanalunan ko, sensya na kung natagalan ako" nilapag nya ang dala nya saka lumapit sakin.Niyakap nya ako binuhat nya ako.

"Salamat! " hinawakan ko ang mukha nya hinalikan ko sya. Gumanti naman sya gumapang ang kamay nya sa katawan ko.

"Tulog na tayo" sambit ko, nagsalubong ang kilay nya kumalas ako sa pagkakayakap sa kanya.

"Hindi pa ako inaantok"hinila nya ulit ako, alam ko ano ang gusto nya.Hiniga nya ako sa kama habang hinahalikan ang dibdib ko napaliyad ako ng kagatin nya ito.

"Leandro aahh! " naghubad sya ng damit saka pumatong sakin. Unti unti nyang pinasok napakagat ako masakit pa din.

"Hhhm aaah! " gumalaw sya sa ibabaw ko hanggang sa bumilis. ✌

Nagising ako ng may naramdaman akong humahalik sakin. Minulat ko ang Mata si leandro na nakangiti.

"Inaantok pa ko!" Sambit ko hinablot ko ang kumot nakaramdam ako ng lamig, sumiksik naman sya at niyakap ako nakapikit ang mata ko pero gising ang diwa ko kaya ramdam ko ang nabuhay sa likod ko.

"Leandro naman"

"I want you" paos nyang sabe ginapang nya ang kamay sa katawan ko, minamasahe naman nya ang isa kong dibdib.

"Hindi kaba napapagod? " tanong ko halos isang oras palang bago kami natapos at eto na naman sya.

"Hinding hindi" ngumisi pa sya,tinanggal ko ang kumot at braso nya na nakapulopot, nagtaka naman sya lantad ngayon sa harap nya ang katawan ko.

"Hey! "

"Just shut up your mouth! " hinalikan ko sya saka pumatong sa kanya, unti unti kong binaba ang halik papunta sa leeg nya hanggang sa dibdib humahaplos naman ang kamay nya sa katawan ko.

"Aahh jannah! " pumikit sya hinawi ko ang buhok ko, umupo ako sa gitna unti unti akong gumalaw sa ibabaw nya.

"Aaahh aaaahhh aaahhhh! " ungol naming dalawa taas baba ako,minamasahe nya ang dibdib ko.Umupo sya at niyakap ako binilisan nya ang galaw habang magkayakap kami.

"Aaah aaah!!!! " yumakap ako sa batok nya ng ipagdiinan nya ang pagpasok.

"I'm Cumming! " sambit ko nanginig ako, tumayo sya na hindi kami naghihiwalay hiniga nya ako saka sya nagpatuloy.

"Hmm,hmmm jannah!" Lalong bumilis ang galaw nya na para syang hinahabol,pinulupot ko sa bewang nya ang paa ko .Binagalan nya ang galaw naghalikan kami ilang sandali pa bumilis na naman.

"Leandro! Aaah!" Tanging nasabe ko.

"Akin ka lang jannah akin lang!" Hanggang sa sabay naming naabot,pareho kaming humihingal.

"Sayong sayo lang ako" hinaplos ko ang mukha nya saka hinalikan ang labi nya.

☂Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon