CHAPTER 38

6 0 0
                                    

-------------- Gion's POV ------------------

"WALANGYA KA GION! WAH--AHHHRG! PAPA--AHHH! PAPATAYIN KITA PAGKATAPOS KO DITO!"-sigaw ng asawa ko sabay ire. Halos nawarak na ang tenga ko dahil sa lakas ng sigaw nya at sobrang hapdi narin ng kamay ko dahil sa sobrang higpit ng kapit nya na pati kuko nya bumabaon na sa balat ko.

Awang-awa ako habang tinitigna ko syang nahihirapan at nasasaktan.

"Sige lang misis. Iire mo pa, malapit nang lumabas si baby."-mahinahong sabe ng doktor.

"PUTSA! ANONG IRE PA BA ANG GUSTO MO?! AHRGGG! AHHHH!"-sigaw nya ulit.

"Ipush mo pa baby. Konte nalang daw."-sabe ko sa kanya habang hinahawi ang magulo nyang buhok.

"EPAL! IKAW KAYA DITO! AHHHH, PUNYETA ANGSAKIT! AHHHHHH!-singhal nya saken sabay ire ulit.

Para namang natunaw ang puso ko nung marinig ko ang iyak ng Anak ko after a moment. "Congrats Mr. and Mrs. Griffith. Its a boy."-nakangiting sabe ng doctor. Hapong-hapo at mangiyak-iyak naman si France habang nakatingin sa baby namin na nililinisan ng dalawang nurse.

After that, nilipat na ang mag-ina ko sa isang private room at hinayaan muna syang nakarecover at makapagpahinga after nyang ibreast feed Baby Georgion Franco.

Karga-karga ni Giana si Baby Mon, nakakandong naman si Franç kay Antonio, asawa ni Giana.

Mom and dad left awhile ago para icancel ang mga scheds nila para makabond ang pangatlo nilang apo.

Hans and Elsa are here too with baby Thalia, Anak ni Hans kay Margo.

(A/N: UNTOLD starring Elsa and Hans coming soon ;) )

Me and France got married five months ago. Napapangite nalang ako habang inaalala ang lahat ng bagay na nangyare saken the moment she entered my life.

I can't say that everything was perfect, we have arguements sometimes because of her stubbornness.

Mahal na mahal ko sya at pati narin ang mga anak namin.

Biglang lumapit si baby Thalia kay baby Franco na mahimbing na natutulog beside his mom at kiniss ito sa cheek.

"Why Dada, pwins Franco didn't wake up? You told me that pwins wakes up when they get a kish pwom a pwinses."-pabulol-bulol na sabi ni baby Thalia.

Napatawa naman kami sa sinabi nya, bigla namang sumingit si baby Franç.

"Don't kiss 'em. He might tuwn into a fwog."-magkasalubong ang kilay nya habang sinasabe nya yun. Napatawa kami lalo na ikinasimangot ni Baby Thalia.

Haha may pinagmanahan 'tong panganay ko ah.

I don't believe in happy endings. Happiness don't have an ending.

It last.

Its forever.

My wife's my forever.

She's under my skin.

Like an air that I can't live without.

I can never get her off my system.

I love her some much and I don't f^cking care if it'll drown me to death.

#END

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 03, 2023 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

☂Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon