Chapter 28
"Hmm" napaliyad ako ng kagatin nya ang nipple ko, pareho na kaming hubad nakapatong sya sa ibabaw ko.
"Aahh!" Nasabunot ko ang buhok nya. Unti unting bumaba an halik nya mula sa dibdib ko patungo sa puson ko. Eto na naman nilamas nya muna ang dibdib ko bago nagpokos sa gitna ko.
"Hhm" kagat labing napapikit ako ng maramdaman ko ang labi nya sa gitna ko.
"Leandro!" Inipit ko ang ulo nya sa hita ko para madiin ang sarap sa pakiramdaman para akong papanawan ng ulirat sa gingawa nya. Tumayo sya saka binukaka ang dalawa kong hita hinila nya ako papalapi sa kanya, tumingin ako sa mukha nyang seryoso. Napasinghap ako ng maramdaman ko ang pagpasok ng alaga nya punong punong ako pinatong nya sa bewang nya ang dalawa kong hita napahawak ako sa braso nya nasa balikat ko.Hinalikan nya ako sa labi.
"Ready?" ngumiti ako madiin nya akong hinalikan sa labi saka nagsimulang gumalaw napapikit ako mabagal hanggang sa bumilis na ang pagbayo nya sakin sinubsob nya ang mukha nya sa ibabaw ng balikat ko hbang mabilis ang paglabas masok nya sakin.
"Ahh !aah! " ungol naming dalawa.Tumigil sya bigla hinugot ang sandata nya.
"Bakit? " tanong ko medyo nabitin kase ako sa ginawa nya ngumisi sya tumabi sya sa gilid ko pinatagilid nya ako tinaas ang isang hita ko saka nya pnasok ang sandata nya.
"Shit! " sambit nya nakahawak sya sa dibdib ko habang gumagalaw pareho kaming nakatagilid. Tumingila ako para maabot ang labi nya hinalikan ko sya.
"I love you"
"I Iove you more" pumikit ako ng binlisan nya ang paglabas masok na parang aabot sa sikmura ko ang pagsasagad nya.
*
Opo nay pupunta kami dyan bukas o sa makalawa" sagot ko sa kabilang telepono. Napatingin ako Kay miya na sumensyas palabas ng opisina ko tumango ako.
"Sige anak magsabe lang kayo kung darating kayo ha?" Si nanay.
"Opo nay" pagkatapos ng pag uusap namin nilapag ko sa mesa ang cellphone hinanap ko ang listahan ng mga order sa maliit na cabinet na nasa gilid.Gusto na nila nanay na makita si leandro laking gulat pa nila ng ibalita kong kami na ulit,pagkatapos ng bakasyon namin sa Esperanza resort agad naman nya akong dinala sa kanila para pormal na ipakilala sa magulang ang boung akala ko magagalit ang senyora nagulat nalang ako non ng umiyak sya at humingi ng tawad hindi ko inaasahan ang ginawa nya, nagbabago nga talaga ang isang tao. Tumayo ako ng makita angry isang envelope pagharap ko laking gulat ko ng may Tao.
"Ginulat mo ko ahh kanina kapa ba?" Imbes na sagutin nya ako hinapit nya ang bewang ko saka masuyong hinalikan agad akong gumanti kinagat nya ang ibabang labi ko saka humiwalay.
"Mukhang busy ka? "
"Hindi naman may hinanap lang"umupo sya hinawakan nya ang kamay ko pinakandong nya ako nilapag ko sa mesa ang envelope humarap ako sa kanya.
"San tayo mamaya?" Tanong ko pag kase pupunta sya rito lage kaming may pupuntahan.
"Sa kwarto"
"Ha?"
"Sa condo ko lang ipagluto mo ako ng adobo please?" Smack na halik ang binigay ko sa kanya.
"Yes boss" hinawakan nya ang bewang ko.
"Aaaahh hahahah" nakiliti ako sa ginawa nya huling huli nya talaga ang kiliti ko.
"Mahal kita pagkat mahal kitaaaa!" Birit ko habang nagluluto ng adobo and yes andito kami sa condo nya.
"Omaygad! " sigaw ko ng may yumakap sakin. Muntik na akong mapaso sa ginawa nya.
"Nakakagulat ka talaga" hindi sya sumagot nakatitig lang sya sa niluluto ko. Kinuha ko ang sandok kumuha ako ng kunting sabaw hinipan ko bago nilapit sa kanya.
BINABASA MO ANG
☂
RomanceThis is a work of fiction. Names, characters, businesses, places, events and incidents are either the products of the author's imagination or used in a fictitious manner. Any resemblance to actual persons, living or dead, or actual events is purely...