Napadilat ako when I felt someone kissed me. Nakangiti syang nakatitig saken.
"Baby, bat dito ka natutulog?"-tanong nya. Napaupo naman ako sa sofa, hindi ko pala namalayang nakatulog pala ako.
"Inaantay kita. Naghapunan ka na ba?"-tanong ko. Tinanggal sya ang blazer nya at niluwagan ang suot nyang necktie bago nya ako sinagot.
"Tapos na, baby. Gusto mo magnight-swimming tayo?"-sabe nya na pilyong nakangiti. Pinanliitan ko naman sya ng mata.
"Anong balak mo, Mon Gion?"-sabi ko na ikinalapad lalo ng pilyo nyang ngiti.
"Basta."-sabe nya sabay damput ng dalawang blue bathrobe na nakatupi sa table, tinanggal nya ang black shoes at socks nya bago nya ako hinila palabas ng rest house.
Pagdating namin sa dalampasigan, binaba na nya ang robes na hawak nya at hinarap ako habang hawak nya ang dalawa kong kamay.
"Do remember five years ago when I asked you na magskinny-dipping with me? I was actually serious about it. I haven't tried it yet and I want to do it with you. Kung OK lang sayo."-he said then he bit his lower lip and looked at me with those hopeful eyes.
Napangiti naman ako at hinalikan sya. Pinulupot ko ang braso ko sa leeg nya then he kissed me back.
Nalaman ko nalang na pareho na kaming hubo't-hubad habang nakababad sa tubig dagat na tanging ang bilog at maliwanag na buwan lamang ang nakakasaksi.
He started kissing my neck. Pinulupot ko ang binti ko sa waist nya kase hindi na maabot ng paa ko ang buhangin habang nakahawak naman sa pwetan ko ang dalawa nyang kamay.
"Wait, wait."-sabe ko sabay hawak ng magkabila nyang pisngi para mapatingin sya saken.
"What?"-he said huskily. God! This man is so hot.
"Dito talaga? Baka hampasin tayo ng malaking alon. At baka may makakita satin dito."-sabe ko na ikinangiti nya.
"Baby, (sabay hawi sa buhok ko habang nakahawak parin ang isang kamay nya sa pwetan ko) if you feel uncomfortable you can tell me. We'll stop if you want to."-sabe nya.
"No, its not that. Its just that, I'm --- I'm nervous."-sabe ko sabay yuko.
"Don't be, baby. Madilim dito, no one will caught us and wala namang alon eh. Angpayapa kaya ng dagat."-sabe nya habang mahinang hinahaplos ang isang kamay nya sa hip ko.
He kissed my forehead bago ko sya ulit tinignan. The moon was reflected in his beautiful brown eyes. Dahan-dahan nya akong pinadulas pababa while he bit his lower lip na ikinaungol ko when I felt his flesh slowly entered mine. Napahawak ako ng mahigpit sa balikat nya habang nakatitig parin sya saken habang bahagya naman akong napanganga dahil sa sensasyong nararamdaman ko.
Dahan-dahan nyang nilabas-pasok ang laman sya saken dahilan para mapaungol ako lalo at bumilis ang paghinga ko while he's staring at me with full of love and lust.
"Will you marry me, babe?"-he asked hoarsely then bigla nyang diniinan ang pagpasok ng ari nya kaya malakas na ungol ang naisagot ko. I leaned my head backwards dahil sa sarap, sakit, init, kiliti, at kung anu-ano pang feelings na ipinaparamdam ni Gion saken.
"Answer me."-he whispered against my neck habang pabilis ng pabilis naman ang paggalaw nya.
"Ahh-- you're re--ahhh--really asking m--me that now--mhhphh?"-hirap kong sabe.
He bit and suck my neck kaya napaungol ako lalo.
"Yes baby, I want an answer now. F^ck! I'm cummin'!"-ungol nya at marahang kinagat ang gilid ng leeg ko.
"Ahh! Yes!"-ungol ko na sinabayan ng panginginig dahil nilabas ako. Humigpit naman lalo ang kapit nya saken then he cum inside me right after.
Pareho kaming naghahabol ng hininga after that mind blowing love making.
"I'm two months pregnant, Gion."-I said nung nagsteady na ang paghinga ko. Napahigpit naman ang kapit ko sa kanya nung bigla nyang binitawan ang butt ko the itinaas nya ang dalawang kamay nya at nagsisigaw.
"WOHOOO! I'M GETTING MARRIED TO THE MOST BEAUTIFUL WOMAN IN THE WORLD AND WE'RE HAVING A NEW BABY! JAKPAT TO! WOHOHOOO!!! ANGSAYA KO!"-napatawa nalang ako sa reaction nya.
Nung sya naman ang nakarecover, pinupog nya naman ng halik ang buong mukha ko pati leeg ko.
"I love you so much!"-sabe nya na may halong gigil.
"I love you too, Gion."-sagot ko sa kanya.
BINABASA MO ANG
☂
RomanceThis is a work of fiction. Names, characters, businesses, places, events and incidents are either the products of the author's imagination or used in a fictitious manner. Any resemblance to actual persons, living or dead, or actual events is purely...