Phần 9 : Bị thương rồi.

458 42 0
                                    

- Up!

Amabel kịp thời hô thần chú, nhờ vậy cô cùng Sirius bám được vào chổi. Cả hai lên được chổi nhưng đáp đất gấp khiến cả hai ngã nhào xuống đất từ khoảng cách khá xa.

Cô thở gấp, cố gắng dùng hết sức ngồi dậy. Sirius không may lưng đập mạnh vào gốc cây làm cậu không nhúc nhích nổi. Cô đứng dậy, máu chảy từ cánh tay trái ướt đẫm chiếc áo trắng. Một cành cây ghim sâu vào cánh tay, cô muốn rơi nước mắt vì quá đau. Cô nhìn sang Sirius.

- Nằm im ! Để tôi xem vết thương cho.

Cô lê bước đến gần Sirius, ngồi phịch xuống chạm nhẹ vào chân cậu.

- Đau !

Cậu cố gắng gượng để cô tiếp tục kiểm tra.

- Có lẽ bị gãy chân rồi . Tôi từng học qua sơ cứu có lẽ nó sẽ giúp vết thương của cậu không nặng hơn. Nằm im, cử động là xong luôn đấy.

Cô đi xung quanh kiếm vài cành cây để làm nẹp, giúp chân hắn cố định đúng vị trí .

- Ở đây không có nước, không rửa được vết thương, tôi chỉ có thể giúp cố nó trong khoảng thời gian ngắn nên chúng ta cần phải sớm về lại trường.

Amabel xé một bên tay áo, buộc hai cành cây vào chân Sirius. Rồi đỡ cậu ngồi tựa vào gốc cây.

- Tay bồ kìa.

- Kệ nó, tôi không đau. Giờ làm sao về đây, nghĩ cách đi.

Lily cùng cả bọn đợi ở sân sau mãi vẫn chưa thấy cả hai về. Lily bắt đầu lo lắng sợ họ có chuyện gì. Snape đợi lâu cũng thấy lo lắng . James cất lời :

- Sirius làm gì lâu vậy, lẽ ra phải về trước con nhỏ kia chứ.

- Sev, cậu bay đi kiếm họ thử đi.

Lily lo lắng hối thúc Sev đi kiếm Amabel . Trong lòng cậu lúc này cũng lo lắm nhưng lại không thể hiện gì ra ngoài. Lúc đi cả đám cầm theo ba cây chổi , Sev cầm chổi vụt bay lên trời, James thấy thế cũng lo cho người bạn Sirius của mình, cậu cũng mượn tạm chổi của Lily rồi bay theo Sev.

- Amabel!

Tiếng của Sev vang vọng, cậu cố gắng tìm cô.

- Tớ ở đây!

Là giọng của Amabel, Sev nghe được liền đáp xuống, James cũng đáp theo. Sev chạy nhanh đến trước Amabel, nhìn xung quanh xem cô có bị gì không.

- Tay bồ.

- Tớ không sao, chỉ bị thương nhẹ thôi. Còn cậu ta bị thương nặng hơn kìa, bồ qua xem thử đi.

Amabel quay người chỉ về phía gốc cây, Sirius đang mệt mỏi ngồi đó. James thấy bạn mình bị thương , liền chạy tới hỏi thăm

- Sirius, bồ bị sao thế ? Mau tỉnh lại đi !

- Đừng động cậu ấy mạnh quá. Chân cậu ấy bị thương nặng rồi, phải đưa cậu ấy đến bệnh thất.

Sev cùng James đỡ Sirius lên chổi. Hai cậu ấy xuất phát về lâu đài trước.Sev quay sang Amabel

- Sao ra nông nỗi này.

Tôi đã gặp được cậu rồi SeverusNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ