Phần 11 : Ánh mắt

428 42 3
                                    

Cuối cùng, chuyến tàu dừng chân tại Hogwarts, cảnh tượng vẫn không thay đổi gì mấy vẫn không đôi phần lạnh lẽo cùng âm thanh của các sinh vật trong rừng Cấm. Cả bọn sắp xếp hành lý rồi xuống tàu. Amabel cảm thấy có điều bất an , rõ ràng là xung quanh không có ai nhìn theo như cô cứ cảm giác có ánh mắt theo dõi họ. Thấy khuôn mặt Amabel có vẻ bất an Sev đứng cạnh cô thì thầm nói :

- Tôi cũng cảm thấy giống bồ. Không sao đâu tôi sẽ để ý mọi người cho.

- Được rồi, xuống tàu thôi.

Mọi người đem hành lý lên phòng rồi sau đó tập hợp dưới sảnh để đón chào các học sinh năm nhất. Amabel ngồi kế bên Sev, nhìn sang Lily, cô đang ngồi kế James cả hai nói chuyện có vẻ rất vui. Cả buổi ai ai cũng vui vẻ, chỉ có Sev với Amabel cảm thấy bất an vì dường như có một ánh mắt theo dõi cả hai. Ngồi gần nhau Amabel với Sev cứ vô tình va chạm điều ấy khiến cả hai khá ngại nhưng Amabel vẫn cố tỏ ra bình thường.

Buổi lễ kết thúc, Amabel vẫy tay chào Lily rồi cùng Sev về nhà chung kết thúc một ngày mệt mỏi.

Tiết học đầu tiên của năm hai là tiết biến hình tiếc là lần này Slytherin không học chung với Gryffindor nhiều nếu được học chung nhiều thì ta sẽ lại thấy cảnh một cô nàng Gryffindor dậy sớm đi bô qua Slytherin hối thúc hai người bạn mình tới lớp đúng giờ. Lily thừa biết tối tối Sev và Amabel sẽ lẻn tới thư viện tới nào buồn ngủ chịu không nổi mới về phòng. Vì sao cô biết ? hiển nhiên là Amabel kể hết cho Lily nghe. Cô và Amabel thân thiết vô cùng như hai chị em, năm nay Lily hứa sẽ đưa Amabel qua nhà cô chơi.

Tiết đầu diễn ra suôn sẻ, Sev cũng bất ngờ với sự cải thiện của Amabel. Nhờ cả kỳ nghỉ cô tập trung ôn bài còn tìm hiểu bài trước mới có thể khiến Sev bất ngờ vậy. Buổi sáng diễn ra bình thường chỉ là Amabel nhìn thấy một người cứ đôi lúc sẽ lại nhìn cô và Sev. Cô cảm thấy nghi hoặc về người này, là một cô gái khuôn mặt khá quen có lẽ Amabel đã gặp ở đâu rồi nhưng vì cô gái ấy luôn chọn chỗ ngồi khuất tầm nhìn nên Amabel chẳng thể nhìn rõ mặt.

Cuối tiết Amabel thường đuổi theo cô gái ấy nhưng cô ta như thần vậy mới hết tiết đã biến đâu mất tiêu.

- Amabel, hôm nay Sirius lại muốn đua bay với bồ kìa.

Tiếng Lily kéo cô ra khỏi dòng suy nghĩ. Amabel rời ghế ngồi tiến lại chỗ Lily với nhóm James, cô giơ tay vỗ vai Sirius cười .

- Sao? không sợ thua nữa à ?

Cả nhóm cười lên, cô Amabel choàng vai Sirius cười lớn rồi cả bọn cùng ra sân sau lâu đài chơi, trên đường cả đám vui cười đến nỗi cả hành lang ai đi ngang qua cũng chú ý. Tới sân sau cả đám ngồi xuống lấy thức ăn ra cùng nhau ăn trưa.

- Khoan đã, tớ quên mất một thứ.

Amabel nói, cô đặt thức ăn của mình xuống rồi chạy đi. Mọi người thì ngồi đợi cô quay lại. Cô chạy nhanh tới thư viện vì cô biết chắc Sev ở đây. Cô rón rén mở cửa rồi đi dọc các kệ sách tìm Sev, không thấy hắn đâu cô đi tới chỗ cô và cậu hay ngồi .

- Biết ngày bồ ở đây.

Sev rời mắt khỏi cuốn sách, cậu cười với Amabel.

Tôi đã gặp được cậu rồi SeverusNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ