Phần 2 : Amabel Smith

981 74 0
                                    

Mỹ bừng tỉnh.Chuyện quái gì thế, đây là đâu, chẳng phải tôi đã chết rồi sao? Chuyện gì đang diễn ra vậy, không lẽ đây là nơi gọi là địa ngục? Những câu hỏi cứ bủa vây trong đầu cô tới nỗi không biết rằng có khá khá người đang đứng nhìn với ánh mắt ngơ ngác.
Một bàn tay sờ lên đầu cô, ngước mặt lên một gã mặc đồ đen cứ xoa xoa sờ sờ lên đầu cô hình như đang kiểm tra thì phải. Một người đàn bà đang lấy khăn lau những giọt nước mắt, người đàn ông bên cạnh thì choàng tay lên vai khẽ vỗ về bà, còn có hai ông bà chắc họ là người nhà của nhau nhưng mà cách ăn mặc có vẻ hơi sai sai thì phải. Cô cứ thấy nó không đúng chỗ nào, cả phong cách xây nhà này có phải hơi cổ so với thời đại không. Sao khi làm đủ thứ kiểm tra, gã mặc đồ đen cùng những người đó bước ra ngoài.
Khoan đã có cái con gì đó theo sau họ, nhìn nó như con gia tinh trong Harry Potter vậy. Nó quay đầu lại nhìn Mỹ làm cô giật bắn mình.

- Cô chủ cần Tassy giúp gì sao ?

Khuôn mặt ngây ngô ấy thật đáng yêu.

- Không có gì đâu cậu ra ngoài đi.

Tassy cúi người chào một cái rồi lẽo đẽo theo sau mọi người. Cô vẫn chưa hình dung được thế giới này. Ngó ra cửa sổ, trời đang mưa kìa, khoảnh khắc những hạt mưa thấm đẫm người cô khi xảy ra tai nạn chẳng thể quên được.
Xuống giường, cô tiến tới cái gương gần đó. Hoảng hốt trước cơ thể mới, nó nó giống y chang cơ thể trước , chỉ khác đã bé lại, mái tóc đen chuyển thành mái tóc nâu dài óng mượt, đôi mắt đen chuyển thành đôi mắt nâu. Cô định thần lại, phải chăng linh hồn đã nhập vào thể xác này.

Có một cuốn nhật ký trên bàn, nhìn nó cũ kỹ kế bên còn có một lá thư đã mở. Cô đi lại xem .

Trang bìa nhật ký ghi tên của thân xác này là Amabel Smith , cái tên đã làm cô thức tỉnh. Có lẽ từ giờ cũng nên làm quen cái tên này rồi.

Tôi đã gặp được cậu rồi SeverusNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ