Phần 36 : Em...làm vợ anh nhé !

405 32 0
                                    

Cô lục soát hết từng căn phòng một, không bỏ dù là ngóc ngách nhỏ. Cuối cùng Amabel cũng tìm thấy cuốn nhật ký trong góc của cái nhà kho. Nó bừa bộn, đồ đạc được chất thành đống cao vút, cô phải lần mò mãi mới thấy được cuốn nhật ký. "Cạch..." chợt có người mở cửa tiến vào. "Cái quái gì vậy ? Ai khùng điên lại đi vào kho lúc này chứ ?". Cô như nín thở, dù đã có chiếc áo tàng hình rồi nhưng cô vẫn khá sợ. Mái tóc bạch kim dài lướt qua khẽ chạm nhẹ vào tấm áo choàng của cô. Có được thứ mình muốn rồi nên cô chậm rãi rời khỏi. "Leng...keng..." cô lỡ chân va vào một cái cốc trên sàn, Lucius liền cảnh giác, hắn quay lại nhìn chằm chằm về phía cô. Cô đơ cả người chẳng dám làm gì, hít thở cũng không.

- Ai đó ?

Lucius hỏi lớn, hắn dần tiến gần về phía cô hơn .

- Sao ngươi lại ở đây, Amabel ?

Dứt câu hắn nở một nụ cười gian xảo. Cô bất ngờ, chẳng hiểu vì sao hắn lại biết là cô.

- Ngươi biết vì sao ta biết không ? Vì chiếc nhẫn bạc !

"Chết mất thôi !" hôm nay tại sao cô lại bất cẩn mang nó theo chứ đã vậy còn làm rớt mất nữa.

- Ngươi mau ra đây đi Amabel ! Ngươi đang có ý định gì ở nhà ta đấy hả ?

Lucius đi lòng vòng, luôn miệng kêu cô bước ra. Cô cẩn thận từng bước rời khỏi nhà kho. Ải khó nhất là mở cửa, cô lấy tay nhẹ kéo nó ra, tiếng "cót...két..." vang lên tạo sự chú ý. Lucius chạy nhanh ra cửa tung một câu thần chú về phía cô.

- Everte Statum !

Cô bị đánh văng, đập mạnh người vào tường, tấm áo choàng rơi ra để lộ phần đầu của cô. Hên là cô vẫn có đeo thêm chiếc mặt nạ.

- Ngươi làm gì ở đây hả Amabel ? À mà ngươi cũng là tên tử thần thực tử chưa bao giờ lộ mặt chứ gì.

Trước những câu nói của Lucius, cô vẫn giữ bình tĩnh, không thay đổi nét mặt dù là một chút . Lucius không thấy cô phản kháng liền tức giận nhanh chóng tiến lại chỗ cô. Cô lật đật choàng lại tấm áo tàng hình rồi ngồi dậy chạy nhanh đi.

- Đứng lại !

Lucius rút con dao bạc ném thẳng về phía cô, con dao găm thẳng vào chân cô, dòng máu đỏ tươi liền tuôn ra. Cô gắng gượng chạy đi tiếp, Lucius thì chẳng còn cố đuổi theo cô mà chậm rãi từ từ nhìn cô đau đớn lê bước chạy đi. "Cái nhà này thật có thú vui ném dao nhỉ ?" cô cười tự chế giễu hoàn cảnh lúc này của mình. Cô nhìn thấy cảnh cửa lúc trước, vội vàng đẩy cửa bước vào đường hầm.

- Lumos !

Cô tựa người vào tường, hơi thở dần gấp gáp, máu chảy ngày càng nhiều.

- Ngươi nghĩ ngươi thoát được sao ?

Giờ đây cô với hắn như đang chơi đuổi bắt vậy, hắn thì là tên thợ săn thong thả tiến đến bắt con mồi, cô thì là con mồi cố gắng thoát khỏi móng vuốt của tử thần. Hắn căm ghét cô lâu rồi, từ sau khi cô tham gia vào tử thần thực tử, chúa tể đã không còn trọng dụng hắn nhiều nữa, giờ đây có thể giết được cô thì hắn sẽ có lại quyền lực như trước. Cô quyết định đứng lại đấu tay bo với Lucius.

Tôi đã gặp được cậu rồi SeverusNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ