1

1.8K 54 0
                                    

[ ma đạo ngụy lịch sử ] tại tuyến phòng phát sóng trực tiếp phong tễ ( nhất )

* bối cảnh là tàn sát Huyền Vũ động sau, Giang gia chưa diệt môn phía trước.

*cp: Quên tiện, hi trừng, truy lăng, tang nghi ( còn lại đãi định )

* chú ý tránh lôi, ooc thận nhập

* "" phát sóng trực tiếp, ( ) làn đạn, 『』 ca khúc

---------

---------

"A Tiện, A Tiện?"

Một cái dễ nghe giọng nữ ôn nhu gọi hắn.

"Ân?"

Ngụy Vô Tiện từ từ chuyển tỉnh, vừa mở mắt đó là nôn nóng nữ tử khuôn mặt.

"Sư tỷ."

Giang ghét ly nhẹ nhàng đem hắn nâng dậy, nói: "A Tiện, ngươi rốt cuộc tỉnh."

Ngụy Vô Tiện lấy ra dây cột tóc, đem chính mình đầu tóc trát lên, theo sau nhìn quanh bốn phía, nghi hoặc nói: "Đây là nơi nào a?"

Giang trừng quay đầu, tức giận mà trả lời nói: "Không biết."

Ngụy Vô Tiện rất là mông vòng, hắn...... Vừa rồi là cùng Lam Vong Cơ cùng nhau giết cái kia đại vương bát đi...... Sau đó, ngủ rồi, liền đến cái này địa phương?

Đến cái này không gian không ngừng này ba người. Ngu tím diều, giang phong miên, còn có Giang thị con cháu cũng cùng nhau đi vào.

Hơn nữa tựa hồ còn không có xong, Lan Lăng Kim thị, Cô Tô Lam thị, Thanh Hà Nhiếp thị cũng xuất hiện tại đây.

"Đây là nơi nào a?"

"Sẽ không lại là Ôn thị làm đến quỷ đi......"

"Ôn cẩu thật là đáng giận, bọn họ nhất định là tưởng đem chúng ta một võng đánh......"

Đám người thảo luận thanh đột nhiên im bặt, bởi vì ở bên trong, đột nhiên đầu ra một cái thật lớn thủy bình.

Ngụy Vô Tiện không có giống những người khác giống nhau kinh ngạc nhìn thủy bình, mà là khắp nơi đánh giá.

Cái này địa phương......

"Đại gia hảo, ta là phong tễ."

Một cái điềm mỹ thanh tuyến từ thủy kính phát ra, mà cái kia thật lớn thủy kính lúc này đột nhiên gợn sóng nổi lên bốn phía, hiện ra một vị nữ tử bộ dạng.

Vị kia nữ tử thân xuyên màu tím nhạt trường y, tuy rằng cổ kính, nhưng vẫn là cùng mọi người quần áo hoàn toàn bất đồng. Mà tên kia nữ tử cũng chỉ tính trung thượng dung mạo, không tính xuất sắc, nhưng lại thập phần ôn nhu, từ trên người nàng thậm chí có thể nhìn ra giang ghét ly bóng dáng.

"Hôm nay đâu, chúng ta vẫn là muốn giảng lịch sử."

( oa a, phong tễ tiểu tỷ tỷ hảo ôn nhu a ~ )

( phong tễ tiểu tỷ tỷ, ta lịch sử thành tích liền giao cho ngươi! )

( hôm nay muốn giảng ai a. )

( ta hy vọng là Di Lăng lão tổ! )

( đối, siêu ái lão tổ ~ )

( phong tễ tiểu tỷ tỷ thật xinh đẹp nhưỡng ~ )

[Lịch sử Ma Đạo Tổ Sư] Trực Tuyến Phong KhiếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ