Nathan's POV
Bakit ng hihina ako, pakiramdam ko ang init ng buong katawan ko.... At bumibigat din Ang talukap ng nga Mata ko.
"Nathy please lumaban ka" pilit Kong iminulat ang mga mata ko ng marinig ko ang hikbi ni Andy...
"A-andy" hinawakan niya ang kamay ko
"Shhh please don't talk lumaban ka nalang" umiiyak niyang tugon"Don't cry. Lalo akong nahihirapan kapag nakikita kitang ganyan" pansin ko naman ang pilit niyang pag tahimik.
"Si Josh? Kamusta Ang anak natin?"
"He's fine. Please let's just talk about it if you're fine" pilit hikbi niyang tugon.
"I love you" parang gusto ko ng matulog. Ipinikit ko ang mga Mata ko Dahil pakiramdam ko ang bigat bigat ng mga talukap ng Mata ko.
_______________________________Andy's POV
Naghihitay ako sa labas ng operating room habang nakaupo.
"What happen?" Kinakabahan akong napatingin sa dalawang taong tumatakbo papalapit sakin.
"Anong nangyari sa kuya ko Ms. Lee" naiinis na tanong ni Yassi Hindi ako nakasagot dahil kahit ako hindi ko alam kung anong kalagayan niya"H-hindi pa lumabas ang doctor"
"Andy anong nangyari?" Sulpot ni Cobby
"Kuya?" Tawag ni yassi bago niya ito yakapin.
"Andy kamusta si Josh? Si nathy? How is he?" Umiling ako
"I don't know... Hindi ko alam" nagpapanic kong sagot.
"Pa anong Hindi mo alam!!!"Sigaw sakin ni Yassi.Sasampalin niya Sana ako ng pigilan siya ni Cobby
" stop Yassi, it's not her fault!!" Sigaw ni Cobby
"How? Siya ang dahilan ng lahat ng ito" sigaw ng mommy ni Nathan
"Tita, please not now wag na kayong dumagdag pa sa nangyayari ngayon, now is not the right time to blame who was in fault""If something happen to my son, I'm telling you Ms. Lee... You will regret it" banta ng mommy ni Nathan. Hindi ako nakakakibo sa halip ay umiyak lang ako. Napatayo ako ng mga kitang lumabas ang doctor.
"Sino po dito ang kamag anak ng pasyente?" Agad na tanong ng doctor."Kami po" sagot ko.
"Ms. Lee, I'm sorry to say this but Mr. Park is not in a good condition, masama ang pagkakabaril sa kanya, dalawang bala ang natamo ng katawan niya ang isa sa dibdib na Hindi pa namin nakukuha but we are doing our best to survive the patient"
"Doc... Kailangan irevive ang pasyente" sigaw ng isang nurse."God.. Please save my son" umiiyak na dalangin ng mommy ni Nathan. Doc please help him to survive. Maya Maya lang ay muli kaming napatayo ng makita ng lumabas muli ang doctor. Pansin kong umiling ito bago nag salita.
"I'm really sorry, we really did our best pero Hindi na niya nakayanan pa" napahawak ako sa bibig ko at napaupo sa mga brnag pang hihina.Hindi... Hindi ito totoo.. Puro iyak lang ang naririnig ko at ranging pangalan lanv mi Nathan ang naririnig ko... Nakaramdam ako ng pagkahilo at parang ang bigat ng pakiramdam ko, naramdaman ko ang pagbagsak ng katawan ko na siyang pagdilim ng paningitin ko...
_______________________________Cobby's POV
Hindi ako mapakali, kanina pa ako pabalik balik sa pag lalakad dahil nababahala ako Kay Andy, bigla nalang siyang hinimitay habang nirerevive si Nathan.
"Hon si doc" saad ni Hanna hinila ko siya papalapit kay Doc at tinanong ito kung anong kalagayan ni Andy.
"How is she? Ayos lang ba siya?" Tumango naman si doc."There is nothing ti worry about Sir, ayos na po Ang pasyente masyado lang po siyang na pagodat marahil ay naestress siya. Kung maari po Sana ay iwas iyon sir." Nagkatinginan naman kami ni Hanna
"Doc ano pong ibig buong sabihin?"
"Congrats the patient is two weeks pregnant" nanlalaki ang mga Mata namin dahil sa sinabi niya.
YOU ARE READING
A MOMENT WITH YOU
Mystery / Thrillerkilalanin si RIANNA CANDYLYN LEE, isa siyang mabait, maunawain mapagbigay sa lahat ng bagay, ngunit ayaw niya na inaabuso siya at kilala din siyang palaban na babae lalo na kung alam niyang tama siya. ngunit sa kabila ng kanyang kabutihan ay iba ang...