"Khụ khụ"
Trong khi Youn gia chủ đang thất thần trước dáng vẻ khiêu gợi của thái tử, thị nữ đứng bên cạnh hắng giọng lên vài tiếng như muốn khiến hắn chú ý đến tình hình hiện tại. Phải đến lúc đó hắn mới nhận ra rằng thái tử đang hỏi mình nên vội vã cúi thấp đầu và vắt óc suy nghĩ về câu hỏi.
"Vậy thì sao chứ, câu hỏi không rõ đầu đuôi là gì phải không? Lẽ nào ngươi đã quyết định rồi sao?
Phần lớn lãnh thổ bao gồm cả kinh thành của Hoàng Quốc đều thuộc về hoàng tộc Jinbi. Lãnh thổ còn lại được chia cho 8 gia tộc khác nhau, thành Uyhan là khu vực nhỏ nhất luôn bị uy hiếp bởi các thế lực của các gia tộc xung quanh.
Vì lý do như vậy mà không thể tách binh lực để xử lý những tên cướp biển đã chiếm đoạt ruộng đất nên Youn gia chủ luôn nung nấu chuyện này trong lòng. Thái tử đã giải quyết một cách dễ dàng tình huống nguy nan nên hắn luôn lo ngại liệu vì lý do đó mà thái tử sẽ yêu cầu đền đáp quá mức hay không.
Trên hết ngay từ đầu không ai có thể phỏng đoán được lý do nào mà một người cao quý như này đến thành Uyhan, một nơi không có gì đặc biệt. Duy chỉ lý do là vị khách cao quý này cảm thấy cuộc sống hiện tại "quá tẻ nhạt" nên mới đến nơi này nhưng hắn đã không biết được điều đó, hắn nắm chặt hai tay đang ra đầy mồ hôi dưới tay áo và thốt ra những lời nói đã suy tính.
" Điện hạ, để báo đáp hồng ân của điện hạ vì đã đích thân thăm nơi tồi tàn này, tiểu nhân đã chuẩn bị một bữa tiệc nhỏ. Sự tham gia của điện hạ là niềm vinh hạnh cho gia tộc của hạ thần"
Nhắm hờ mắt và đang được nội quan hầu hạ mặc y phục, thái tử lại đáp lại một cách hững hờ.
" Dường như ta cũng đã biết được sự tồi tàn này rồi đấy"
Mặc dù nói là một bữa tiệc nhỏ theo cách ý nhị nhưng Youn gia chủ đã dốc hết ngân sách đương đương với chi phí lương thực trong một năm cho bữa tiệc này. Vì vậy thái tử rõ ràng dù đang cười nhạo hắn nhưng vẫn gật đầu đồng ý tham gia bữa tiệc. Và ngay sau khi nhận được sự đồng ý của thái tử cũng đã khiến hắn tâm tình buồn vui lẫn lộn.
"Với tất cả thành tâm thành ý hạ thần sẽ chuẩn bị thật tốt"
Youn gia chủ đã bỏ qua lòng tự trọng và đáp trả lại một cách thận trọng nhưng thái tử lại còn cười khẩy.
"Sự vất vả, mệt nhọc đánh đuổi bọn cướp biển của cái thân thể này lại được bày tỏ bằng thành ý không đáng kể ấy à. Ôi chao, ngay cả đến kẻ trộm cả đời với bản tính xuềnh xoàng như này lại són ra được một chút vậy đấy"
Trong lúc giận run người vì bị sỉ nhục hắn nhìn chằm chằm vào thái tử trong lúc vị khách này lướt nhìn xung quanh, đột nhiên thái tử lại quay mặt lại đối diện nhìn hắn. Mặc dù là biểu cảm uể oải nhưng trong ánh mắt ấy vẫn lộ ra được bản tính tàn nhẫn.
Youn gia chủ nhận được cảm giác áp bức nặng nề khiến hắn tự nhiên cảm thấy mất tâm trí nên cố ý tránh ánh mắt đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL/ Novel] HOA GIẤY
Historical FictionHOA GIẤY Tác giả: VanG Tổng 3 cuốn + 1 ngoại truyện Thể loại : cổ trang, ngược, ghen tuông, cung đình, khác biệt thân phận, H, có công8 Độ dài (editor tự chia)/ tiêu đề từng chap editor tự đặt Bản Novel của manhwa cùng tên "Hoa giấy" Giớ...