"Hức"
Nghe thấy tiếng gươm đâm xoẹt vào xương thịt thật ghê rợn. Tuy nhiên thật kỳ lạ Yuyeong lại không hề cảm thấy đau đớn. Ngay khi khẽ mở mắt, Yuyeong trợn tròn mắt nhìn vì không thể tin được cảnh tượng trước mắt, tên thích khách đang định chém mình lại bị một thanh kiếm khác đâm xuyên ngực. Trước khi thân hình tên thích khách miệng trào đầy máu đổ gục xuống Chaeju nhanh chóng rút thanh kiếm ra.
"Tướng quân!"
Tên thích khách còn lại thốt ra lời chửi thề rồi quay hướng mũi kiếm chĩa vào Chaeju. Chaeju vội vàng nghiêng người né tránh lưỡi kiếm định đâm vào ngực nhưng lại bị một đường kiếm khác chém một nhát sâu vào bả vai.
"Hức"
Thốt ra tiếng rên rỉ kẽ, Chaeju phớt lờ nhát kiếm đâm trúng vào mình rồi nhanh chóng quay lại vung một đường kiếm vào cổ tên thích khách.
"Khục"
Tên thích khách co giật cùng dòng máu phun ra từ cổ rồi gục xuống. Yuyeong vội vàng chạy lại gần Chaeju khi đang thở dốc cầm chắc thanh kiếm cắm trên mặt đất để cố gắng đứng vững.
"Tướng quân!"
Yuyeong xé rách vạt y phục của mình để cố gắng cầm máu từ vết thương trên bả vai nhưng máu nhanh chóng ướt đẫm mảnh y phục chảy xuống. Nhìn vết thương trên vai mình, Chaeju nhăn nhó rồi mỉm cười.
"Đây là cảm giác của ta khi vừa nãy tìm thấy được lệnh lang"
"Vì tiểu nhân..."
Nghẹn ngào Yuyeong cắn chặt môi cẩn thận ôm lấy eo Chaeju đỡ lấy.
"Lời nói là vì lệnh lang... Xin đừng nói lại câu đó nữa. Không phải lệnh lang chém ta mà"
Dù thở hồng hộc nhưng Chaeju vẫn cố gắng mở to mắt nhìn vào Yuyeong. Nhìn thấy sắc mặt của Chaeju nhanh chóng không còn khí lực Yuyeong vội vã gật đầu.
Yuyeong đỡ lấy Chaeju theo hướng chỉ của Chaeju và đến con ngựa gần nhất. Đi được vài bước nên không còn một chút khí lực nào, Chaeju cố gắng thốt ra một cách khó nhọc.
"Lệnh lang có thể hứa với ta không?"
"Nhanh, chúng ta phải đi tìm lang y"
Ngay khi Yuyeong định cưỡi lên ngựa, với cơ thể bê bết máu dù chỉ trong nháy mắt dường như cũng có thể ngã khụy xuống nhưng Chaeju vẫn nhìn thẳng vào Yuyeong nói.
"Trước khi lệnh lang trả lời ta thì ta sẽ chỉ đứng đây một bước thôi ta cũng sẽ không bước"
"Ta sẽ hứa với tướng quân bất kỳ điều gì, chỉ cần chúng ta mau đi tìm lang y"
"Lệnh lang đừng nghĩ đến cái chết. Dù là sau này có bất cứ chuyện gì xảy ra"
"...Tướng quân"
Đó là một việc không dễ để đáp lại câu trả lời. Lời hứa liên quan đến mạng sống của mình. Sau này nếu có một tình huống tương tự xảy ra Yuyeong đã nghĩ rằng sẽ hi sinh tính mạng mình để cứu lấy Chaeju. Như hiểu được những điều mà Yuyeong suy nghĩ Chaeju vẫn đứng yên không hề nhúc nhích và nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL/ Novel] HOA GIẤY
Historical FictionHOA GIẤY Tác giả: VanG Tổng 3 cuốn + 1 ngoại truyện Thể loại : cổ trang, ngược, ghen tuông, cung đình, khác biệt thân phận, H, có công8 Độ dài (editor tự chia)/ tiêu đề từng chap editor tự đặt Bản Novel của manhwa cùng tên "Hoa giấy" Giớ...