Giữa mùa đông, trong căn nhà gỗ lụp xụp được dùng làm nơi nghỉ chân thoang thoảng tỏa ra mùi thông khô héo. Tiếng kêu cót két từ sàn gỗ vang lên khi Lina lo lắng bồn chồn liên tục đi đi lại lại quanh căn nhà.
"Tại sao lại lâu vậy chứ?"
Vì phải vội vàng lên trong lòng Lina càng trở nên gấp gáp. Sai đám thị nữ làm các công việc vặt ở thành Uyhan nên cần phải nhanh xử lý việc này trước khi quay về. Định nhìn ra ngoài qua khe cửa tồi tàn thì ngay lúc đó nghe thấy tiếng gõ cửa.
"Theo lệnh, tiểu nhân đã mang tên này về đây không để một ai biết"
Ném một thân hình đang rũ xuống như vứt bỏ chiếc bao tải, tên hạ nhân nói với Lina.
"Không có ai nhìn thấy chứ?"
"Vâng, tiểu thư. Vì cố tình đi đường khác nên tiểu nhân mới đến muộn"
Tiểu thư gì chứ. Lina cắn răng chịu đựng khi định tát vào tên hạ nhân ngạo mạn kia khi vẫn sử dụng cách xưng hô như lúc trước. Dù sao thì hắn cũng chỉ là một đồ vật ngu dốt, đần độn, dùng theo ý muốn rồi có thể vứt đi bất cứ lúc nào. Từ trước đến giờ luôn tự ti với Yuyeong, người mang nửa dòng máu quý tộc nên hắn hoàn toàn không ngần ngại hành hạ Yuyeong. Trái lại, còn cảm thấy rất vui sướng nữa.
Ban đầu, Lina không có ý định đứng ra trực tiếp làm như thế này. Nhưng nhìn thấy thái độ của thái tử với Yuyeong thì nếu không phải là đang ở thành Uyhan thì chắc chắn không có lúc nào có thể ra tay được. Với chừng này thì Lina đã lên kế hoạch đổ mọi tội lỗi cho tên hạ nhân kia. Ngay khi trở về thành Uyhan, Youn gia chủ sẽ dồn hắn vào tội ăn trộm rồi giết chết, xóa mọi dấu vết cho rằng Lina đã ra lệnh cho hắn.
Không hề biết được vận mệnh sắp tới của mình, tên hạ nhân xum xoe hai tay, khúm núm.
"Tiểu thư, nếu tiểu thư quay lại hoàng cung nhất định sẽ gọi tiểu nhân theo phải không?"
"Dù có biết là thế, thì ta chỉ làm thế với một mình ngươi thôi nên chuyện hôm nay tuyệt đối phải biết giữ mồm giữ mép"
"Vâng, tiểu nhân rõ rồi, tiểu thư"
Vừa nói Lina vừa đưa chiếc nhẫn bảo vật lén lút ăn trộm được của Youn gia chủ. Tên hạ nhân nhận chiếc nhẫn mà không biết đó là nhẫn độc mà cứ mải miết giục giã đường sinh mệnh của mình. Được nhận phần thưởng quý giá nên hắn vô cùng cảm kích, hai tay nhận lấy rồi lùi lại.
Trong lúc đó, thì Yuyeong vẫn bất động nằm trên mặt đất. Ngay khi nhìn thấy khuôn mặt của cậu, Lina liên tưởng đến bông hoa trong ống tay áo của thái tử khiến cơn giận dữ lại nổi lên.
"Rốt cuộc thì tên này có gì mà thái tử lại đối xử với hắn như vậy?"
Dù đang gấp gáp nhưng trong lòng ghét cay đắng Lina dùng đầu ngón chân đá bốp bốp lên khuôn mặt Yuyeong vừa quan sát gương mặt cậu.
Tướng mạo nhìn trông đẹp hơn nhiều so với trước đây nhưng lại mặc y phục thái giám, không ra nữ nhân cũng chẳng ra nam nhân, chỉ là một tên tầm thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL/ Novel] HOA GIẤY
Historical FictionHOA GIẤY Tác giả: VanG Tổng 3 cuốn + 1 ngoại truyện Thể loại : cổ trang, ngược, ghen tuông, cung đình, khác biệt thân phận, H, có công8 Độ dài (editor tự chia)/ tiêu đề từng chap editor tự đặt Bản Novel của manhwa cùng tên "Hoa giấy" Giớ...