NT 3

13.4K 299 44
                                    

Hoàng đế mỉm cười khi bước vào bồn tắm nhưng lại sau đó lại cau mày, trái tim Yuyeong như trùng xuống, nín thở chờ đợi. Tâm trạng hoàng đế không tốt giống như đó là lỗi của mình nhưng có quá nhiều nguyên nhân để Yuyeong suy đoán.

Có phải hoàng đế tức giận vì mình chỉ biết có ngủ giống như con ấu trùng không?

Hay là mình đã nói những lời nói ngốc nghếch?

Hay cơ thể đầy sẹo xấu xí này?

Sự đụng chạm của hoàng đế vẫn dịu dàng giống như mọi khi. Trong lúc thấy an tâm hơn thì bàn tay dài và rắn chắc của hoàng đế đặt lên eo chạm lên vết thương ghồ ghề nhưng nhanh chóng lướt qua nó.

Trong lồng ngực rộng lớn của hoàng đế, Yuyeong khẽ ngẩng đầu lên cẩn thận mở lời.

"Bệ hạ, để tiểu nhân kì lưng cho bệ hạ"

Vừa dứt lời, tổng quản thái giám đứng ở bên ngoài phòng tắm định đưa túi hương lụa cho Yuyeong nhưng hoàng đế đã giật lấy trước.

"Để ta làm, nếu ngươi thấy đau thì hãy nói ra, đừng chịu đựng"

"Bệ hạ, để tiểu nhân hầu người tắm"

Thỉnh cầu đến mấy lần nhưng hoàng đế đã ôm lấy Yuyeong giống như thể để nằm trên đùi của mình. Nghe thấy tiếng hít thở của mấy người ở bên ngoài phòng tắm giống như rất hoảng hốt, Yuyeong quay lại nhìn nhưng thật may vì bên trong phòng tắm không có ai ngoài mình và hoàng đế.

Mặc dù thất lễ nhưng Yuyeong không thể làm gì khác ngoài việc để hoàng đế tắm cho mình nên chỉ đành nhắm chặt mắt.

Dường như không phải hoàng đế đang tức giận nên thật là may mắn nhưng liệu như này có được không?

Tiếng nước rào rào khi hoàng đế tự tay vắt khăn chảy bên quay nghe như sấm rền. Sau đó là làn nước ấm đã chạm lên bờ vai trần.

"Ngươi đau hả?"
"Dạ không phải, tiểu nhân không dám...."

"Dám cái gì chứ. Ta phải nâng niu cơ thể mà ta ôm mỗi ngày chứ"

Khẽ cười, hoàng đế hôn nhẹ lên môi Yuyeong. Một cảm giác tê dại được lan truyền từ môi lan toàn thân, và chiếc khăn tắm ướt trượt trên làn da trần, tất cả đều hiện rõ mồn một. Làn nước chảy dòng dòng trên cơ thể trần dường như nóng hơn, khăn tắm hoàng đế đang cầm cũng có cảm giác mềm mại và kích thích hơn.

Mỗi khi Yuyeong giật bắn mình hoàng đế lại hôn nhẹ lên môi một cách cẩn thật. Khăn tắm nhẹ nhàng lướt qua vai, trượt thẳng xuống xương quai xanh và chà lên ngực. Khăn tắm mềm mại chạm vào cơ thể mệt mỏi đã kích thích những giác quan héo mòn vì nằm quá nhiều dường như hồi sinh.

Yuyeong mong rằng khoảnh khắc chịu đựng này nhanh chóng kết thúc. Nhưng những cử chỉ nhẹ nhàng của hoàng đế đang lướt nhẹ trên cơ thể lại rất thích khiến Yuyeong muốn kéo dài thêm chút nữa. Trái ngược với cơ thể đang trong bồn tắm yên tĩnh với dòng nước chảy nhẹ, thì trong đầu lại có có một cơn bão dữ dội quét qua.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 14, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[BL/ Novel] HOA GIẤYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ