Chap 63

17.1K 447 162
                                    

Yuyeong nhoài người ra ra cửa sổ sâu hơn để muốn nghe thêm nhưng lời nói cuối cùng của cậu thiếu niến đã bị hòa lẫn trong đám đông tấp nập đi trên đường.

"Nhưng mà hoàng đế của Hoàng Quốc dường như là người rất phũ phàng đó. Công chúa của nước chúng tôi được đồn mỹ nhân thiên hạ mà lại từ chối thẳng thừng như vậy"

Hoàng đế của Hoàng Quốc bây giờ, đó là chính là hoàng thái tử. Ngực đập thình thịch đến phát đau nên Yuyeong phải nín thở cho đến khi bình tĩnh lại.

Cậu thiếu niên nói rằng hoàng đế Hoàng Quốc đã từ chối công chúa sao. Chắc là vì Lina chăng. Hôn lễ đã được tiến hành suôn sẻ phải không. Nhưng chưa biết chừng cũng có ngày có chiến tranh với Hiệu Quốc. Người đó sẽ không sao chứ? Trong đầu Yuyeong bây giờ chỉ duy nhất nghĩ đến thái tử, không thể tĩnh tâm lại được khi đầu óc rối bời với đầy những suy nghĩ tạp niệm.

"Cậu Yu, cậu có ở trong phòng không? Ta muốn nói với cậu một điều rất quan trọng"

Yuyeong thấp thỏm đang đi tới đi lui trong phòng thì thấy Cheonhun gõ cửa.

Quan sát sắc mặt của Yuyeong mấy ngày gần đây không tốt vì thế Cheonhun cũng không thể giấu nổi sự bất an của mình nên muốn báo cậu tin tức từ bên ngoài.

"Muội muội của thê tử ta sắp đến cữ sinh em bé mà cơ thể lại yếu ớt sẵn nên đã nhờ thê tử ta đến giúp đỡ. Vì đường xa nên ta đã quyết định sẽ đi cùng đến Hoàng Quốc"

"....đến Hoàng Quốc ạ?"

"Phải, đúng là như vậy đó"

Nghe thấy Cheonhun nói sẽ đi đến Hoàng Quốc, tim Yuyeong cố kìm lại trống ngực đang đập liên hồi.

Chỉ nhắc lại lời của Cheonhun thôi mà ngực đập thình thịch như thể không tin được vào tai mình.

"Cậu ở lại và chờ ta về được không. Bây giờ cậu cứ tiếp tục làm những công việc mà cậu đảm trách là được"

Nhìn thấy khuôn mặt thất thần của Yuyeong, Cheohun vội vàng nói một cách lo lắng. Ngập ngừng trong giây lát, Yuyeong cũng mở miệng một cách vô thức.

"...Ta cũng.."

"Sao cơ?"

"Ta cũng sẽ về Hoàng Quốc"

Giọng lúc đầu nhỏ nhưng càng dồn sức cao giọng hơn ở cuối câu nói. Chỉ nghĩ rằng mình nhớ người ấy. Nỗi nhớ trở thành khát khao làm mình phát đau giống như phát bệnh. Dù chỉ có suy nghĩ rằng có thể đặt chân lên mảnh đất cùng người đó thì cũng thấy vơi bớt đi nỗi nhớ nhung một chút rồi.

Cheonhun giật mình trước lời nói của Yuyeong nhưng Yuyeong đang nhìn về một nơi xa xăm nào đó chứ không phải là đang nhìn mình.

Quay trở lại vào phòng sau khi nói chuyện xong với Cheonhun, đắn đo trong chốc lát Yuyeong lôi ra thứ được giấu ở bên dưới giường. Mảnh vải bọc thanh kiếm là loại vải thượng hạng mà Yuyeong đã mua bằng tiền của mình khi nhận tháng lương đầu tiên từ Cheonhun. Một người không phải là một võ nhân mà lại có một thanh trường kiếm sẽ khiến người khác thấy nghi ngờ nên Yuyeong đã giấu nó đi. Nhưng cũng vì không muốn bất kỳ ai có thể nhìn thấy thanh gươm của thái tử. Cũng là vì dù đau như sắp chết thì cũng muốn giữ chặt lấy tình cảm của mình.

[BL/ Novel] HOA GIẤYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ