Ngay khi nói xong, Hyul quay đầu ngựa rồi thúc mạnh, phi nhanh về phía đông khu rừng. Dù đang phi ngựa với tốc độ nhanh nhưng Hyul vẫn dồn sức vào tay nắm chặt dây cương đến mức móng tay đâm cả vào lòng bàn tay. Một linh cảm chẳng lành như con rắn quấn lấy chân rồi trườn lên toàn thân.
Ngay khi thấy thái tử thúc ngựa chạy, đội quân cận vệ và nhóm quân Thái Vĩnh cũng vội vàng phi ngựa chạy theo. Nhưng không biết thái tử lại vội vã thế nào mà chỉ sau một lúc đám người đã không đuổi theo kịp ngựa của thái tử.
Chạy về hướng cột khói đen ngòm trên con đường mòn nhỏ hẹp đầy bụi rậm um tùm vì không có ai đi lại trong một khoảng thời gian dài là một khoảng đất nhỏ hiện ra. Một ngôi nhà nhỏ đang cháy như một ngọn đuốc khổng lồ ở giữa khoảng đất, ngọn lửa bùng lên giống như một chiếc lưỡi đỏ vàng đang liếm trọn lấy cả ngôi nhà.
"Điện hạ. Nếu đến gần sẽ nguy hiểm. Người nên đến nơi an toàn..."
Ngay khi một vài lính cận vệ đang hối hả tìm cách dập lửa nhìn thấy Hyul đã chạy lại gần và can ngăn. Nhưng Hyul lại nhảy từ trên ngựa xuống như không hề nghe thấy rồi vội vàng hỏi.
"Yoon Chaeju đâu?"
"Ngài ấy thấy có người bên trong nên đã chạy vào đám cháy để cứu rồi ạ"
"Có người bên trong?"
"Vâng, cứ nghĩ không có ai ở bên trong nhưng ngài ấy nghe thấy tiếng người kêu cứu"
"Ngươi nói cái gì"
"Dường như đó là Youn lệnh lang"
Youn lệnh lang? Hyul mở to mắt. Trước khi hiểu được lời nói của cận vệ là gì thì dưới chân Hyul như thể bị sụp đổ. Chỉ trong tích tắc, bất giác tay nắm chặt thành quyền để không bị cuốn vào trong cảm giác lo lắng dồn dập nhưng những lời chửi thề như thể tuyệt vọng thốt ra khỏi miệng.
"Chết tiệt!"
Thình thịch, thình thịch. Tim đập nhanh như muốn nổ tung nảy ra khỏi lồng ngực. Móng tay đã đâm vào da thịt và đang chảy máu. Không biết mình muốn nói gì, cũng không thể nhận thức được bản thân nói cái gì nhưng chỉ biết lẩm bẩm những lời nói như thể không thể thốt ra được khỏi miệng. Chưa từng một lần gọi tên đàng hoàng nhưng bây giờ trong giây phút này chỉ có một cái tên cứ quanh quẩn tiếc nuối.
Youn Yuyeong. Là Yuyeong đang ở trong biển lửa. Hắn chết rồi. Chết thật rồi.
Qua bức vách gỗ đang cháy gần như sụp đổ, dường như có một bóng người đang chập chờn trong đó. Lo lắng sốt ruột, cả người nóng lên như thể đang rực lên cùng đám cháy và bóp nghẹt lấy hơi thở. Không được, tuyệt đối không được. Ngươi tưởng ta sẽ bỏ mặc thế sao?
Không thể chịu đựng thêm được nữa, Hyul lao người hướng về đám cháy. Đám quân cận vệ và nhóm quân Thái Vĩnh chạy vội vàng theo sau ngăn cản.
"Nguy hiểm, điện hạ!"
"Tránh ra!"
Đặt tay lên thanh kiếm đeo ở bên hông và chỉ tay vào đám người ngăn cản mình ở phía trước. Nhìn thấy ngôi nhà gỗ đang cháy phừng phừng đằng trước, trái tim như bị bao trùm bởi làn khói đen sì và nóng rực. Cảm xúc mạnh mẽ và nóng bỏng như thể phẫn nộ tột cùng khiến Hyul không thể tự chủ được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL/ Novel] HOA GIẤY
Historical FictionHOA GIẤY Tác giả: VanG Tổng 3 cuốn + 1 ngoại truyện Thể loại : cổ trang, ngược, ghen tuông, cung đình, khác biệt thân phận, H, có công8 Độ dài (editor tự chia)/ tiêu đề từng chap editor tự đặt Bản Novel của manhwa cùng tên "Hoa giấy" Giớ...