Nhìn thấy Youn Chaeju đang bế Yuyeong trên tay, Seojak há to miệng sợ hãi. Khi thấy Yuyeong không có trong phòng ngủ hắn đã lo lắng hoảng sợ.
"Tướng quân, tại sao đại nhân lại đưa cậu ấy về vậy?"
Chaeju đặt Yuyeong xuống rồi nhìn quanh phòng ngủ của thái tử với ánh mắt không thể tin được rồi quay người lại đáp một cách lãnh đạm.
"Ta tình cờ gặp cậu ấy ở bên ngoài. Cách đối xử không rõ ràng và cậu ấy không biết rõ nơi này nên có vẻ cậu ấy bị lạc đường"
Sự bất mãn thể hiện rõ trong ngữ điệu của Chaeju. Đồng cảm không ít với tâm trạng của Chaeju, Seojak cũng chép miệng thở dài. Vì vậy đến nội cung hắn cũng giả vờ không nghe thấy gì, rốt cuộc hắn cũng không biết phải làm như thế nào. Việc để Yuyeong ở trong cung Chungbaek rõ ràng là việc trái lệch với quy tắc, hắn đã đưa ra lời can gián nhưng những lời đó thái tử để như gió thoảng qua tai.
"Dần dần ngươi lảm nhảm như đàn bà rồi đấy. Người định trở thành nữ nhân à?"
Thái tử nói rằng ngừng xử lý chính sự, phải đi nghỉ trưa và tìm đến phòng ngủ nhưng lại không thấy Yuyeong ở trong phòng nên đã nóng lòng bảo đi tìm. Dù người đi đâu mất thì cũng chỉ ở trong nội điện nhưng nhớ lại chuyện mấy ngày trước với ánh mắt tràn đầy tức giận của thái tử mà hắn nổi cả da gà.
"Cậu mau đi vào bên trong đi"
Ngay khi Seojak thúc giục Yuyeong, Chaeju nhận lại chiếc áo choàng từ Yuyeong, rồi cau mày hỏi.
"Điện hạ đang ở bên trong đúng không?"
Seojak quan sát Yuyeong đang có sắc mặt không tốt ngay lập tức hắn dẫn cậu vào bên trong và quay lại nhìn Chaeju, hắn biết Chaeju đang muốn thỉnh cầu xin gặp thái tử. Là cánh tay phải trân quý và là người thái tử gọi đích tên chứ không phải gọi theo chức vụ vì vậy không biết chừng thái tử có lẽ nghe theo những lời can gián của Chaeju. Nhưng.
"Đại nhân, để sau đi. Bây giờ tâm tình của thái tử không được tốt"
"Vậy thì...."
Chaeju vừa định mở miệng để phản bác cái gì đó nhưng Seojak không để cho Chaeju cơ hội, quay người mắng các thái giám đang đứng đợi ở bên cửa.
"Các ngươi làm gì mà không mau mở cửa vậy?"
Ngay khi cửa ngăn cách được mở, Seojak chỉ đẩy mỗi Yuyeong vào rồi tự tay đóng cửa lại. Quay lại gặp ánh mắt sắc lạnh của Chaeju như dao găm muốn xuyên thủng mặt hắn, Seojak không hiểu sao lại thấy uất ức rồi nhìn chằm chằm đáp trả.
"Tướng quân không biết chuyện xảy ra cách đây vài ngày phải không? Việc ta ngăn đại nhân không phải là chuyện vô ích đâu"
Các cung nhân đứng xếp thành hàng không tỏ ra chút biểu hiện gì nhưng tất cả đều co dúm vai lại và cúi đầu sâu hơn như thể đồng ý với Seojak trong sự im lặng.
"Ai cho phép ngươi tự ý đi lang thang vậy?"
Nằm uể oải trên giường, ngay khi thấy khuôn mặt của Yuyeong bước vào bên trong thái tử cau mày hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL/ Novel] HOA GIẤY
Historische fictieHOA GIẤY Tác giả: VanG Tổng 3 cuốn + 1 ngoại truyện Thể loại : cổ trang, ngược, ghen tuông, cung đình, khác biệt thân phận, H, có công8 Độ dài (editor tự chia)/ tiêu đề từng chap editor tự đặt Bản Novel của manhwa cùng tên "Hoa giấy" Giớ...