Đó là lý do mà cảm thấy xấu hổ ư. Hyul phẩy tay đuổi Chaeju đi và thở ra một tiếng thở dài. Từ lúc khoảnh khắc ở cửa rừng khi nhìn thấy người này có hành động thân mật với một tên lính hầu cận khác, Hyul đã thổi bùng cơn thịnh nộ và nổi lên sát tâm, nghĩ rằng giết bỏ người này với lý do đó là được. Nhưng một lần nữa lại là điểm bắt đầu. Hắn tò mò về vị nước mắt chảy ra kia hơn là tò mò về khuôn mặt có đôi mắt bị chọc thủng, muốn sờ vuốt vào làn da mềm mại trên thân thể kia hơn là dùng dao đâm vào tấm thân này.
Dù ngay trước khi lưỡi dao găm có màu xanh dương muốn lao vào cơ thể nhưng tên xấu xí này vẫn không hề có chút sợ hãi. Quả nhiên vẫn là ánh mắt ấy, ánh mắt nhìn mình tràn đầy sự thán phục chứ không phải là sự oán hận. Hyul nhìn thấy bộ dạng có chút buồn cười của người này nên đã vuốt nhẹ vào sau gáy bằng lưng con dao với ý định làm cho người này sợ hãi. Bình thường nếu hắn làm như này với những kẻ khác thì hầu hết đều cảm thấy thấy sợ hãi đến són tiểu ra quần rồi. Nhưng người này thì không, chỉ nhìn chằm chằm vào mình giống như một kẻ ăn xin đói khát thấy đồ ăn dù mạng sống đang gặp nan nguy.
Sao ngươi cả gan dám nhìn thẳng mặt ta như vậy chứ? Không nói lên lời, nổi lên cơn giận dữ Hyul nghĩ rằng nên kết thúc trò đùa này thôi, cắn răng dồn hết sức vào tay nhưng đều đã ngừng lại mấy lần. Bất chợt Hyul thấy sự tức giận biến mất, thay vào đó là dục vọng lại dâng trào lên mạnh mẽ như thể muốn nổ tung.
Ban đầu hắn đã định tìm người để giải tỏa sự khó chịu phần dưới thân. Ngay khi chạm mắt với người này, hai thân thể dính chặt vào nhau hiện lên trong đầu đã khiến phần dưới thân cương cứng. Dù có đi săn, dù có nhìn thấy máu và dù có lăn lộn với ai đi nữa cũng không thể thỏa mãn được dục vọng của hắn như ngày hôm đó.
Tại sao lại nảy sinh dục vọng với một tên xấu xí như này chứ? Đã sai từ đâu vậy?
Thèm khát liếm mút núm ngực màu hồng kia đang bị đè bởi chiếc dao găm lạnh lẽo ư? Là cái gì chứ? Nếu lý do là vì ánh mắt đáng thương và cái miệng dưới mút chặt của người này thì đó là là điểm chí mạng.
Đang ngồi đó không nhúc nhích nhưng ngay sau khi Hyul dùng tay nhẹ nhàng véo đầu núm ngực, Yuyeong thở ra gấp gáp, vặn vẹo người, thốt ra tiếng rên rỉ.
"Ưmmm..."
Như thể đang khát nước, Hyul đưa tay véo đầu núm ngực còn lại rồi nhìn người đối diện thốt ra những tiếng rên rỉ, Hyul cảm thấy kích thích không thôi khiến máu dồn hết xuống phần dưới thân căng cứng như thể muốn nổ tung. Đừng nói chi đâm vào cái miệng phía dưới mà chỉ cần chạm tay vào tấm da thịt này thôi cũng đủ để hắn phát điên với một kẻ xấu xí này rồi.
Khốn khiếp, lời chửi rủa tự nhiên thốt ra.
Cảm xúc xấu hổ về bản thân như thể chạm đáy khiến hắn muốn người trước mặt phải chịu đựng đau khổ một cách tàn nhẫn. Nếu làm khuôn mặt ngốc nghếch này méo mó vì đau đớn thì sẽ thế nào nhỉ?
Nhưng hắn chợt nhớ ra dù là cảm nhận chậm với cái đau nhưng trong oan ái những hành động của người này rất thống khổ như thể chịu đựng sự tra tấn độc ác vậy. Bên trong mềm mại thế nào dù có đâm vào bao nhiên cũng mút chặt lại. Còn tiếng rên rỉ thì thế nào?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL/ Novel] HOA GIẤY
Historical FictionHOA GIẤY Tác giả: VanG Tổng 3 cuốn + 1 ngoại truyện Thể loại : cổ trang, ngược, ghen tuông, cung đình, khác biệt thân phận, H, có công8 Độ dài (editor tự chia)/ tiêu đề từng chap editor tự đặt Bản Novel của manhwa cùng tên "Hoa giấy" Giớ...