Dưới ánh hoàng hôn đỏ ửng, biển hoa màu đỏ rực tạo nên khung cảnh tuyệt đẹp, bầu trời bao phủ cả sắc đỏ, một màu như máu nhuộm một vùng đất rộng lớn, tạo ra cảm giác như ngày tận cùng của thế gian đã kết thúc.
Hyul muốn thiêu dụi loại bỏ cả thế gian này. Thật tốt nếu cả thế gian này biến thành một nơi trống rống, giống như trong lòng mình chỉ còn lại tro tàn hư vô.
Cảnh càng nhìn càng thấy đẹp, đồ ăn trong miệng ăn càng thấy ngon, nhạc vang lên càng nghe càng thấy du dương thì sự trống rỗng bên trong lòng cũng càng lớn dần lên. Hyul biết lý do là gì. Bởi vì không có thứ mà thực sự Hyul muốn. Khuôn mặt muốn ngắm nhìn, giọng nói muốn nghe đều không có ở đây, rượu muốn nếm thử vĩnh viễn cũng chẳng thể nhấp môi mãi.
Giá như có thể tìm thấy, giá như có thể ngay lập tức ôm trong lòng. Dù có gì tiếc nuối hay dù có phẫn nộ gì cũng được. Nếu có thể ngay lập tức được ôm trong lòng thì dù làm gì cũng được, dù đó là thứ gì của bản thân thì đều muốn đánh đổi.
Không có ở nơi đâu. Ít nhất là bên cạnh Huyl.
Chết tiệt, uống nhiều rượu quá nên dường như tửu lượng cũng lên. Không nhớ được mình đã uống gì chỉ biết rằng bình rượu đã cạn từ lúc nào. Ngay khi Hyul ném bình rượu đi thì đã có ai đó đưa thêm bình rượu mới ra. Gạt cánh tay đang mang bình rượu đến, ánh mắt của Hyul bất chợt chạm đến chiếc cổ của một nữ nhân đang định lùi lại.
"Chiếc cổ đẹp đấy"
"Bẩm bệ hạ"
Trong khi người thị nữ lo sợ đáp lại lời, Hyul nhận ra người thị nữ có chiếc cổ mảnh mai giống hệt với người đó khiến Hyul nổi lên sát ý mạnh mẽ giống như muốn cắn mạnh vào chiếc cổ trắng ngần ấy.
Nhưng Hyul không bộc lộ sát khí mà phẩy tay với người thị nữ. Áng trời đỏ hửng giống như màu máu trước khi biến mất trên thế gian này chiếu lên làn da trắng ngần của người thị nữ đang cúi người định lui xuống. Trong khoảnh khắc, dáng vẻ này giống với lại trùng khớp với những gì đã diễn ra trong giấc mơ của Huyl, "thứ đó" đang thổ huyết khi bị thanh kiếm đâm vào. Không do dự, Hyul tiến tới ngay lập tức nắm chặt lấy cổ của người thị nữ.
Lòng ham muốn bừng lên trong ánh mắt đang nhìn chằm chằm trên chiếc cổ. Rất nhớ. Rất muốn. Không phải là giống mà là đúng là nó.
Nếu không chấm dứt được cơn thèm khát và khao khát này thì chắc chắn sẽ phá hủy cả thế gian. Trước khi làm điều đó thì tự tay mình nhào nặn một người giống như Youn Yuyeong thì sao? Cắt khoét từng bộ phận của những người có hình dáng giống với Yuyeong như chiếc môi của Youngjin, cái cổ của người thị nữ, và gom lại những phần giống Yuyeong rồi ghép lại với nhau không phải sẽ giống một người thật lắm sao?
Nhưng thật nực cười khi những thứ mình nhớ lại thật mơ hồ. Những gì trong ký ức của Hyul về Yuyeong lại rất nhạt nhòa, toàn bộ ký ức chỉ là tấm lưng gầy còm khi quỳ sấp xuống sàn nhà hay khuôn mặt xanh xao mếu xị như muốn khóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL/ Novel] HOA GIẤY
Historical FictionHOA GIẤY Tác giả: VanG Tổng 3 cuốn + 1 ngoại truyện Thể loại : cổ trang, ngược, ghen tuông, cung đình, khác biệt thân phận, H, có công8 Độ dài (editor tự chia)/ tiêu đề từng chap editor tự đặt Bản Novel của manhwa cùng tên "Hoa giấy" Giớ...