Oke Hé lô mí bồ thì lại là mình Evelyn đây. Sau sự thành công của bộ Đã lỡ yêu em nhiều thì hôm nay mình sẽ mang cho mấy bồ thêm một bộ chiện ngôn lù lãng xẹt nữa có tên là Missing you. Và thêm một cái nữa là bộ này nó sẽ có cỡ 5% đồng nhân thui.
Thêm một lưu ý nữa là truyện mình kiểu nó không phải lãng mạng như công chúa bạch tuyết and chàng hoàng tử mà nó sẽ theo hướng GenZ hơn cho nên là nó sẽ chửi tục sương sương=)))). Thế nên là đọc kỹ thể loại dùm mìnhhhh, chứ mà bạn đáng iu nào nó ko đọc kỹ thể loại mà vào ném đá truyện mình là tới công chiện bạn zới mình nhoa:333.
Tất cả nhân vật đều đều theo truyện của cô J.K.Rowling. nhưng cốt truyện thì con tác giả mang tên Evelyn sẽ sửa lại cho nó thật lãng xẹt và thêm vấn đề nx là KHÔNG ĐEM TRUYỆN ĐI NƠI KHÁC DƯỚI MỌI HÌNH THỨC tránh con tác giả lên cơn khùng Drop chiện vô lý=))))
BẠN ĐÁNG YÊU NÀO ĐÓ MÀ ĐEM TRUYỆN MÌNH ĐI NƠI KHÁC THÌ CON TÁC GIẢ NÀY SẼ NGUYỀN RỦA BẠN i*a chảy SUỐT ĐỜI!!!!!!
Đọc chuyện vui vẻ nha mí pồ:333
VÀ MÌNH XIN NHẮC LẠI LÀ KHÔNG ĐƯỢC MANG TRUYỆN MÌNH ĐI NƠI KHÁC TRỪ KHI ĐÃ CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA MÌNH, NẾU MÀ CÓ MANG THÌ GHI NGUỒN HỘ=)))). NẾU BẠN NÀO ĐÓ LẤY TRUYỆN MÌNH MÀ KO GHI NGUỒN HOẶC CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA MÌNH THÌ MÌNH NHẤT ĐỊNH SẼ KHÔNG BỎ QUA CHUYỆN NÀY.
Nếu các cậu thấy truyện của mình đem đi đâu thì cứ inbox cho mình, mình luôn luôn onl Wattpad 24/7 thế nên là các bạn cứ tương tác với kình thoải mái, mình luôn luôn đọc tin nhắn và bình luận của các bạn. Thấy mình ko rep đừng nghĩ mình chảnh nka 😔 vì mình ko bt nên rep thế nào thôu🥺.
Chúc mí bồ đọc truyện vui vẻ nheee
___________________
Annie Matthew Rosier
Annie Rosier là you đó, đúng vậy là you đó!.Annie Rosier xuất thân từ gia tộc Roiser là phù thủy thuần chủng. Nhưng lại là con lai giữa hai nước là Anh-Mỹ, mẹ cô là Diana Roiser người Mỹ gốc Anh, cha cô là Matthew Rosier người Anh. Khác với các tiểu thư nước Anh mang nước da trắng hồng thì Annie mang cho mình nước da bánh mật (là da ngăm đoá <333) . Nhưng mấy bạn à! Người ta có câu " Đừng bao giờ Body Samsung (là shaming nha, tại tôy ngựa ngựa ghi zậy á! Chịu thì chịu ko chịu buộc chịu=))) ) người khác. Tuy Annie mang cho mình làn da ngăm nhưng không thể nào dìm được body và face của cô mà ngược lại nó còn khiến cho cô quyến rũ hơn với làn da ấy đi cùng với khuôn mặt tỉ lệ vàng càng làm cô thêm nổi bật hơn. Ối zồi ôi nhứt nách=)))).
Tính cách: ít nói, hướng nội,không giỏi giao tiếp,thích yên tĩnh,chỉ dám hát khi ở một mình.Không thích nơi đông người,ồn ào. Lễ phép với người lớn trừ mấy ông lớn hơn nó 1-2 tuổi hay gạ nó, tính cách thì sáng mưa chiều sấm sét (giỡn đó chứ thật ra tính cách thì sáng nắng chói chang chiều hơi lâm râm nha). Có đôi lúc thì hơi hâm hâm lên cơn nhưng cái này thì chỉ có mấy đứa bạn thân mới biết thôi.
Sở thích: mèo, Chocolate là chân ái, táo đỏ, Rose flower, Lavender flower.
Gu: sao cũng được miễn là Food boy mix thêm chút đẹp trai.
πππππ
Draco Malfoy
Nhân vật này thì chắc các bạn cũng quen rồi thế nên là ko cần giới thiệu đâu ha:}}}}.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Draco ] Missing You
FanfictionTất cả nhân vật đều đều theo quyền sở hữu của tác giả J.K.Rowling. Những nhân vật không có trong sách truyện hay những bối cảnh hoặc những tình tiết đều thuộc trí tưởng tượng của Evelynn. Nếu không thích truyện thì cậu có thể LƯỚT chứ đừng ném đá t...