Chương 2: New friends

1.6K 120 29
                                    

Sáng hôm sau ông bà Rosier tiễn cô ra sân ga. Annie rất vui nhưng cũng hơi buồn vì phải xa bố mẹ và hồi hộp không biết mình sẽ vào nhà nào hay mọi người ở trường mới có thân thiện như trường cũ không? Cả nghìn câu hỏi đang trôi trong đầu cô. Trước khi lên tàu, ông bà Rosier không quên dặn dò Annie vài thứ không quên hôn lên trán Annie một cái "chụt" mới cho Annie lên tàu.

Lúc Annie lên tàu thì các khoang khác đã chật nức chỗ, cô đành phải lết cái thân xác lười biếng này đi kiếm chỗ. Gần 20 phút cô cũng tìm thấy khoang trống, à mà không phải trống mà.... Có một người đàn ông mặt được che sau lớp áo blazer được đắp lên mặt. Annie không nhanh không chậm bước vào ngồi đối diện, nhìn kỹ thì cô mới thấy người đó đang ngủ. Cô cũng không quan tâm lắm mà ngồi chống cằm nhìn ra cửa sổ.

"Cạch" tiếng mở cửa

Annie đang chill thì bỗng nhiên nghe tiếng mở cửa liền giật mình xoay qua nhìn.

"Bồ có thể cho tụi mình ngồi đây được không? Mấy khoang khác đều hết chỗ rồi" vừa xoay qua đập vào mắt cô là một cô bé có mái tóc nâu xoăn sóng.

Annie nhẹ gật đầu

"Con gái nhà ai mà xinh vậy, mình con gái còn lọt hố rồi này" Annie & Hermione think.

(Au: ulatr hai bà tự lọt hố nhau=))) )

"Hermione! bồ làm gì mà đơ người ra vậy? Không mau ngồi xuống " Cậu con trai tóc đỏ bên cạnh lên tiếng.

Lúc này hai cô mới hoàn hồn lại mà trở vệ thực tại.

"Chào bồ mình là Hermione, Hermione Granger. Rất vui được gặp bồ!" Hermione

"Mình là Annie, Annie Roiser! Rất vui được gặp ba bồ. Mà mình gọi bồ là Hermione được chứ?" Annie.

"Ừm" Hermione

"Còn cậu là...." Annie hỏi hai người con trai ngồi đối diện.

"Mình là Ron, Ronald Weasley"

"Còn mình là Harry, Harry Potter"

"Không thể nào tin được! Bồ là Harry trong truyền thuyết đó sao" Annie khá bất ngờ khi nghe đến tên Harry.

Cả 4 người ngồi nói chuyện đến khi xe lửa đến làng Hogsmeade. Bước xuống tàu, lúc này Annie mới để ý xung quanh như đang tìm ai đó. Hermione thắc mắc quay qua hỏi.

"Anne, cậu đang tìm ai sao?" Hermione.

"À cho mình hỏi cậu có thấy Draco không?" Annie.

"Hả? Ý cậu là Draco Malfoy á hả?" Hermione thắc mắc nhìn cô.

"Ừm" Annie nhẹ gật đầu.

"CÁI GÌ? Annie cậu quen Draco à?"Harry .

"HẢ? CÁI GÌ? ANNIE LÀ BẠN GÁI CỦA THẰNG CHỒN SƯƠNG HẢ???" Ron thốt lên.

"Bụp" Hermione cau mày lấy quyển sách đập vào đầu Ron.

"Mình nói gì sai hả? Mà mình công nhận gu bồ mặn thật luôn đó Annie, cái thằng chồn sương công tử bột kia không ngờ lại được Annie để ý" Ron làm một tràn dài.

"Bốp" Harry ngán ngẩm đánh vài vai Ron.

"Ơ? Sao hai bồ lại đánh mình?" Ron-ngơ-ngác-Weasley.

"Bồ có duyên ghê luôn á! Cái duyên bồ để ở đâu rồi? Mình mà còn nghe bồ nói xàm như thế nữa, thì mình sẽ không ngần ngại avada bồ bay xuyên trái đất, bay xuyên lục địa, bay sập lâu đài tình ái của mít tơ Đàm luôn bây giờ" Hermione đang trách móc Ron bỗng.

"ANNIE!"

"PANSY!"

(Ừm:))) thì bà Pansy là bạn thời mẫu giáo của Annie đến giờ, nhưng Pansy vẫn chưa biết Annie chuyển trường qua Hogwarts là vì Annie muốn Pansy bất ngờ. Thế thui:}}} ).

"Là mày thật đó sao Annie" Pansy ôm Annie nói.

"Ủa má, không phải tao hong lẽ là Blaise:)))?" Annie

"Đứa nào mới nhắc tao đó?" Blaise.

"Ê má linh ghê:)))" Pansy

"Ủa Annie bồ quen hai đứa này hả?" Ron thắc mắc.

"Ừm! Hai đứa này là bạn thời mẫu giáo của mình" Annie vui vẻ nói.

"Tao nghĩ mày đừng nên thân thiết với đám sư tử này" Pansy khó chịu nói.

"Hơ! Nực cười ghê, Annie là bạn của tụi tao. Tụi mày có quyền cấm Annie chơi với tụi tao?" Ron

"Nhỡ đâu Annie vào Sly thì sao, nhìn sơ qua cũng biết nó vào nhà nào rồi" Blaise người đàn ông không có tiếng nói lên tiếng .

"Mấy bạn ơi! 30 chưa phải là Tết" Hermione.

"Vậy chắc 31 là Tết à Granger" Draco từ xa đi đến.

"Shutup Malfoy!" Harry tiến lên trước mặt Draco.

"Mày thích gì? Đấm lộn không?" Draco

"Zô! Ngon nhào zô" Harry.

"Sóng bắt đầu từ gió!" Draco

"Gió bắt đầu từ đâu?" Harry

"Gió bắt đầu sự chênh lệch áp suất khí quyển theo vị trí địa lý do tác động của Mặt Trời là tác nhân chính tạo ra gió trên Trái Đất" Draco.

"Đù! Khét bây!" Blaise vỗ vai Draco

"Like và chia sẻ cho thầy nào các em!!!" Draco

(Annie belike: thằng này đeos phải gu chế! Au ơi, CANCEL ngay cho chế!)

"RỒI BÂY ĐỊNH ĐỨNG ĐÂY CÃI LỘN ĐẾN KHI NÀO NỮA?" Annie

____________________

Các cậu nghĩ Annie sẽ vào nhà nào? Cmt đy:}}}}

















[ Draco ] Missing YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ