Chương 21: Yule Ball

627 60 41
                                    

Ờm...cuộc sống của tôi vẫn vậy, vẫn vô vị như vậy cũng không hẳn là vô vị. Vì Draco luôn làm này làm kia rồi thêm hai đứa bạn suốt ngày làm trò con bò nên cuộc sống tôi nó có tí muối hơn. Phải nói gì bây giờ khi cuộc sống của tôi nó đang rất êm đẹp. Nhưng tôi chắc chắn sự êm đẹp này sẽ chẳng kéo dài bao lâu khi có thêm một ly trà xanh to đùng đang ngồi kế bạn trai tôi. Nói thẳng ra là May đang ngồi cạnh Draco nhờ chỉ bài độc dược. Tôi phải công nhận một điều là mặc dù IQ của Draco rất cao nhưng EQ thì như quần rách. Cách cướp bồ lộ liễu thế mà cũng đ.é.o nhận ra, tôi tức đến chửi thề luôn thì hiểu rồi.

Nếu không nể tình chú Lucius thì vâng tôi đã cho thằng quý tử của cô chú Malfoy một cái bùa "Avada" con mẹ nó rồi còn May à? Đương nhiên là nếu không phải đi vào ngục Azkaban thì tôi sẵn sàng sát muối tôm Tây Ninh với ớt sừng trâu hảo hạng lên bản mặt c.h.ó của nó rồi nếu được thì cho tôi xin lấy thêm vỏ quả sầu riêng đập vào bản mặt của nó. Tôi có quá hiền không khi xích nó cho bé Liam ăn con mẹ nó luôn cho rồi, nhưng tiếc là bé Liam đang ăn chay nên để dịp khác vậy.

(Đố các cậu, Liam mà Annie đang nói ở đây là ai? Là gì?)

Thôi được rồi, nhưng tôi đang gặp một vấn đề về bộ váy. Ừm thì chuyện là như thế này tối hôm đó vẫn như mọi ngày khi dùng xong bữa tối bỗng cụ Dumbledore lại thông báo sẽ có buổi dạ hội đêm giáng sinh. Đúng là ấu trĩ, bạn biết đó gia tộc Roiser cứ cách một tuần là phải đi tiệc rựu của biết bao nhiêu gia tộc khác rồi chưa tính các diệp lễ,tiệc sinh nhật....vân....vân...và..mây..mây. Đúng là điên rồ, vậy là chuỗi ngày sắp tới của tôi lại phải dành để chọn váy,trang sức pla....pla. Ô Merlin ơi, tôi đã phải thốt lên rằng là chúng tôi còn bị giáo sư Mcgonagall giữ lại để tập nhảy. Mà vấn đề là tôi biết nhảy và còn nhảy rất tốt là đằng khác, tôi đã cố gắng xin giáo sư là mình đã biết nhảy và không cần tập luyện. Giáo sư không những không cho tôi đi mà còn chửi tôi một trận. Đúng là xu cà na xí muội, tôi hận thế giới này nhưng mà nếu thế giới này chuộc cho tôi
một ly trà sữa Phúc Long thì tôi sẽ suy nghĩ lại.

"Haizzzzz"_ Annie vẽ tròn lên lòng bàn tay Draco chống cằm thở dài.

"Chuyện gì làm mèo con của tôi sầu não vậy?"_ Draco xoa xoa đầu Annie.

"Tôi nói cậu lần cuối nếu cậu mà dám gọi tôi bằng biệt danh đó một lầm nữa tớ sẽ không ngần ngại mà đấm vào mặt cậu một cái như lúc đó đâu"_ Annie lườm Draco.

"Em dám làm như vậy tôi sẵn sàng vào ngục Azkaban về tội ăn em không còn xương"_ Draco kéo eo Annie đến gần còn thổi nhẹ vào tai nó khiến nó rùng mình.

"Bốp!"

"Từ khi nào cậu trở nên biến thái đến như vậy?"_ Annie tán vào đầu Draco một cái rõ đau.

"Tôi chỉ biến thái với một mình em, em còn tán tôi như thế nữa thì tôi sẽ không ngần ngại làm em đến bảy ngày không xuống được giường."_ Draco

"Điên!"_ Annie đẩy mạnh Draco ra ôm sách đi về KTX.

"Hừ! Đúng là tên rắn biến thái, cậu nghĩ cậu có thể làm tôi bảy ngày không xuống giường à? Hừ bà đây sẽ cho cậu triệt giống luôn"_ Annie vừa ôm sách vừa chửi ai đó trong miệng cho đỡ tức.

"Đang nói xấu ai thế?"_ Oliver Wood đập tay lên vai Annie.

"Ôi mẹ ơi! Anh Wood, anh định hù chết em à?"_ Annie ôm lòng ngực thở.

"À....em định làm gì mờ ám đúng không? Chính vì như vậy nên em mới giật mình chứ gì? Hehe biết rồi nha"_ Oliver Wood.

"Anh có tin em cho anh ăn đấm không?"

"Thôi không giỡn nữa, Annie này! Em có bạn nhảy chưa? Nếu chưa thì anh có thể mời em làm bạn nhảy được không?"_ Oliver Wood kiên dè nói.

"Ờm....xin lỗi anh, em không làm bạn nhảy của anh được rồi. Vì em có bạn nhảy của mình rồi"_ Annie nhìn Oliver ái ngại nói.

"Không sao đâu! À mà anh có việc bên Gryffindor cần đi trước rồi, tạm biệt em" _   mặt Oliver Wood hiện lên vẻ thất vọng.

"Anh....có thật là không sao đó chứ?"_ Annie lo lắng hỏi.

"Thật mà!"_ Oliver Wood tươi cười nói nhưng sâu bên trong nước mắt là biển rộng.

__________________

"Á á á! Đúng là điên thật mà, mình đã bật đèn xanh tới vậy rồi mà đến giờ này còn không mời mình đi dạ vũ nữa!!!!"_ Annie úp mặt xuống gối.

"Haizzz.... Không được đứa này thì tìm đứa khác, mày mau thay đồ nhanh đi. Sắp đến giờ rồi đấy"_ Pansy

"Pansy à~ tao phải làm sao đây? Giờ này mà nó còn chưa đến mời tao nữa, hừ! Đã vậy thì bà đây dỗi luôn!"_ Annie đứng dậy đi lấy váy thay.

Annie lấy bộ váy mà mẹ nó đã chuẩn bị sẵn cho nó, bộ váy được thiết kế dạng váy xoè cổ váy là cổ tim còn có thêm hoa (au tả quần áo có dở thì mong các đọc giả tha lỗi) búi hết tóc lên chỉ thả hai sợi mái đã uống cong sau đó đeo thêm sợi dây chuyền của gia tộc Roiser.

"Uầy! Xinh phết"_ Annie tự ngắm mình vào gương thốt lên

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Uầy! Xinh phết"_ Annie tự ngắm mình vào gương thốt lên.

"Thôi chết! Mới đó đã trễ 10 phút rồi"_ Annie nhìn lên đồng hồ hốt hoảng mang giày vào rồi chạy nhanh đến đại sảnh.

~~~~~~~~~

Annie đang đi đến đại sảnh đường bỗng Anna và Pansy chạy lại kéo nhỏ vào một góc.

"A...A..Annie, h...h..hay tụi mình đi chơi đi!"_ Anna lấp bấp nói.

"Hai người này bị gì vậy? Tránh ra để em còn vào nữa!"_ Annie nhăn mặt nhìn Anna và Pansy.

"Annie! Hay tao với mày về phòng đi! Tao có cái này vui lắm"_ Pansy nắm tay Annie.

"Ơ? Hai người này lạ nhỉ? Tự nhiên không cho em vào đó là sao? Tránh ra cho em vào!"_ Annie không ngần ngại lách qua hai người rồi tiến vào sảnh đường.

Giờ thì nó biết rồi, nó biết tại sao Anna với Pansy không cho nó vào trong rồi. Vì bạn trai của nó đang khiêu vũ với đứa con gái khác hơn nữa đứa con gái đó lại là người nó ghét cay ghét đắng.

__________________________

Xin lỗi các cậu vì đã để các cậu đợi truyện lâu nha:<<<

[ Draco ] Missing YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ