Chương 23: Yêu (H+)

2.6K 88 49
                                    

Warning: chương này có H+ ai không thích có thể lướt qua, chứ mà ném đá là tôi tán xéo háng liền.

Và đây là lần đầu tiên tôi viết H+, nếu có sai sót gì mong các đọc giả bỏ qua.

P/s: u là chời, tui định để hai bạn nhỏ lớn một chút mới viết H, nhma thoi viết giờ luôn cho nó máu:)))

🚨VÀ MÌNH XIN NHẮC LẠI LÀ NẾU KHÔNG THÍCH THÌ LƯỚT QUA CHỨ ĐỪNG NÉM ĐÁ. VÀ CÒN MỘT VIỆC NỮA LÀ MÌNH VIẾT H HƠI GẮT, NÊN BẠN NÀO KHÔNG THÍCH CÓ THỂ LƯỚT, CHỨ MÀ PHỐT HAY GÂY WAR LÀ MÌNH SẼ KHÔNG BỎ QUA CHO BẠN DUYÊN DÁNG NÀO ĐÓ🚨.

________________________________

Đã qua 1 tháng

2 tháng

3 tháng

Đúng! Đã 3 tháng Draco và Annie không gặp nhau, nói đúng hơn là cạch cmn mặt rồi đó.

Dường như lời nói của Anna đã làm cậu thức tỉnh.Draco rất hối hận vì đã làm cho Annie hiểu lầm cậu. Cậu rất hối hận vì đã không trân trọng Annie, bây giờ cậu chỉ cần Annie tha thứ cho mình thôi đã mãn nguyện rồi còn lại không có gì quan trọng hơn Annie.

(Khí oxi,nước,thức ăn, mẹ belike:)) ).

Draco đập mạnh tay xuống bàn, cậu quyết định rồi. Dù Annie có đuổi cậu thì cậu vẫn mặt dày ăn vạ không thì dãy đành đạch cho Annie xem chứ sắp mất vợ tới nơi rồi cần gì liêm với chả sỉ.

~~~~~~~~

Annie mấy ngày nay nhìn cô như người mất hồn. Trong tiết độc dược bị giáo sư Snape kí muốn sưng trán vẫn lờ đờ như người không sức sống. Cô đang đi trên đường về KTX thì bỗng có một lực nhất bổng cô lên, Annie càng hoảng hốt hơn người đang bế nó là Draco.

- Draco? Thả tôi xuống! - Annie vùng vẩy  khỏi tay Draco.

Cậu vẫn không nói gì, chân vẫn sải bước về phòng.

- Draco ! Cậu bị điên à ? - sau khi đã được Draco thả xuống, cô không ngần ngại đánh Draco mấy phát.

Cậu không nói gì liền ôm chặt Annie vài lòng mặc kệ tay của người nào đó vẫn đấm vào lưng cậu.

- Annie tôi xin lỗi cậu ! Tôi thật sự xin lỗi cậu, đáng lẽ ra tôi không nên giấu cậu chuyện này và làm tổn thương cậu - Draco hôn lên tóc Annie giọng cậu trầm ấm nói.

- KHOANG ĐÃ! cậu giấu mình chuyện gì ? Không lẽ......những việc này là do cậu sắp đặt ? - Annie buông Draco ra, khuôn mặt cô hiện lên vẻ căng thẳng.

Draco kiên dè gật đầu rồi bắt đầu kể hết tất cả sự việc về gia tộc của cậu cho cô nghe.

- Hức! Draco.....cậu là đồ đáng ghét, tôi ghét cậu. Cậu.....ưm - Annie vừa khóc vừa đánh vào ngực Draco trách mắng cậu nhưng nó chưa kịp nói hết thì chữ đã  bị chặn miệng bằng nụ hôn.

Cô cũng không phản khán mà vòng tay lên cổ hắn đáp ứng lại nụ hôn đó, nhân lúc cô không để ý, hắn nhanh chóng luồng chiếc lưỡi càng quét hết mật ngọt trong khoang miệng của cô. Cả hai dần lùi bước, đến khi Annie bị ngã lên chiếc giường. Draco dừng lại mọi động tác ngước lên nhìn vào mắt Annie ôn nhu, giọng nói có pha tí dục vọng hỏi.

[ Draco ] Missing YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ