Chương 26

560 48 5
                                    

- anh ơi ! Giả sử nếu như chúng ta chia tay thì sao ? - Annie ôm tay Draco khi hắn đang đọc sách

- Annie à ! Đây là lần thứ 20 trong tháng em hỏi anh câu này rồi đó - Draco cau mày nhìn Annie.

- chỉ là giả sử thôi mà ! - Annie vẫn bám lấy cánh tay Draco lay lay.

- thì anh sẽ theo đuổi em lại từ đầu - Draco cười vui vẻ, anh biết nếu yêu cô thì cả hai vẫn còn nhiều thử thách. Nhưng không sao, anh sẽ vượt qua được nó miễn sao có cô bên cạnh là được.

- anh suy nghĩ gì mà đăm chiêu quá vậy? - Annie vỗ nhẹ tay Draco.

- à không có ! - Draco lắc đầu

- anh đừng xạo nữa ! Em thừa biết là anh đang nghĩ gì - anh thở một hơi như trút đi bực nhọc trong người khẽ nâng mặt Draco nhìn đối diện mặt mình.

- Draco! Anh có dám hứa với em điều này không? - Annie

- điều gì? - Draco

- cho dù sau này chúng ta có nhiều thử thách đến đâu đi chăng nữa, hãy hứa với em là đừng buông tay em ra nha. Chúng ta có thể cùng nhau vượt qua được không? Em muốn chúng ta cùng nhau vượt qua ván cờ này - Annie nhìn thẳng vào mắt Draco.

- nhưng.... - Draco chưa kịp nói thì Annie đã đưa tay che miệng anh lại.

- không nhưng gì hết. Hè anh có muốn qua trang viên nhà em chơi không ? Bố mẹ em có việc bên gia tộc nên hai người họ qua Pháp hết rồi - Annie

- được ! - Draco mỉm cười xoa đầu Annie.

Anna từ đâu đi lại tức giận đập quyển sách xuống bàn, giựt luôn ly nước ép bí đỏ mà Cedric tội nghiệp đang định thưởng thức.

- đúng là điên chết ! - Anna uống ly nước ép bí đỏ để bình tâm lại rồi ngồi cạnh Annie.

- nè cái đồ hung dữ kia ! Làm gì mà giựt ly nước ép của người ta vậy ? Đồ vô duyên - Cedric đập mạnh tay xuống bàn

( Nay cho Cedric yangho boy tí:)) )

- mày nói ai vô duyên hả thằng áo vàng kia, có tin tao đá đít mày không? - Anna đập thẳng ly nước ép xuống bàn làm tạo ra tiếng động lớn khiến cả sảnh đường đổ dồn ánh mắt về phía đó.

- hơ! Đồ mắc bệnh tiểu thư - Cedric khoanh tay hất mặt

Anna không nói gì chỉ nở nụ cười thân thiện rồi trực tiếp lôi đầu Cedric đi đâu đó.

- haizzz...chuyến này tên Diggory kia phải nằm bệnh thất 1 tuần rồi - Annie nhìn theo bóng lưng hai người kia, tiếc thay cho số phận ông nào sau này cưới được bà chị của mình.

Thời gian cứ thế trôi qua cho đến khi hết năm học, tất cả học sinh của trường Beauxbatons và Dumstrang chia tay trường Hogwarts để về trường của họ. Còn đám học sinh thì chuẩn bị đồ để về nhà.

__________________

Chời ơi, thấy tui vắng mặt đừng nghĩ tui drop truyện nhe chời, tổn thương lắm lun á:((((

[ Draco ] Missing YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ