Chương 24: xưng hô

1.1K 61 23
                                    

- á! - do đi về giường khá gấp mà chân của cô vẫn còn đau nên không đứng vững được mà ngã uỵch xuống đất.

Draco thấy vậy hốt hoảng chạy đến đỡ cô lên giường ngồi.

- tôi đã dặn là không được đi lung tung rồi mà - Draco vừa xoa xoa chân cho Annie vừa nói

- còn không phải tại ai ? - Annie đạp Draco xuống ghế Draco trách mắng.

- a a a đau quá! đau quá Annie! - Draco la hét in ỏi.

Annie hốt hoảng đỡ anh dậy - hả đau ở đau ? Làm sao đây ? Em xin lỗi -

- tôi đau ở đây nè em đền cho tôi đi - anh chỉ vài tim mình.

- đền? Bằng cách nào? - Annie cau mày

- Em chỉ cần về làm phu nhân Malfoy rồi sinh cho tôi một bầy con nhiều hơn nhà Weasley là được - Draco

- đồ vô liêm sỉ - cả hai cứ ngồi giỡn qua lại khiến căn phòng ngập tràn tiếng cười khúc khích.

__________

- haizzzz - Anna nằm dài lên bàn thở dài nghịch tay của Theodore Nott

- sao lại thở dài rồi babe~? - Nott xoay qua nhéo má Anna

- chị đang lo cho Annie, sợ con bé ngày mai phải đi 2 hàng - Anna

- hả????- Nott cau mày nhìn Anna

- haiz em còn trong sáng lắm, ngoan ngoãn đọc thêm sách Sinh Học hoặc truyện tranh của Muggle đi - Anna

____________________

Từ chuyện đó, cả Annie và Draco dường như dính nhau hơn. Cứ ở đâu có Annie thì ở đấy có Draco, làm cho hai đôi nam nữ ấy luôn là chủ đề bàn tán của trường.

- Annie à~ -

- Annie à ~~~

- bbi ơiiiii

Đó dường như là câu cửa miệng của vương tử Slytherin, mở miệng ra 1 câu cũng Annie, 2 câu cũng Annie. Riết cả trường cũng phải ớn lạnh vì Draco.

- Annie à~~~ - Draco cằm dựa lên vai Annie dùng đôi mắt sáng như sao nhìn Annie.

- hửm? - Annie chống cằm nhìn Draco cười, thật sự nhìn cậu bây giờ rất đáng yêu. Nhưng vẻ đáng yêu này chưa kéo được bao lâu khi Draco thốt ra những câu nói làm Annie muốn nắm đầu cậu lôi đi rửa nước thánh.

- Annie à ~ tối làm tiếp không? Tự nhiên anh muốn quá - Draco nói, mắt của nó sáng long lanh nhìn Annie như đứa trẻ đòi mẹ mua kẹo.

- anh không nói được lời nào tử tế hơn à ? Đúng là đồ vô liêm sỉ - Annie đánh vào vai Draco rồi giận dỗi quay ra đọc sách.

- ơ thôi mà!!! Đừng dỗi anh, tối nay lên tháp Thiên Văn với anh nha!!! - Draco cứ ôm chặt cứng cánh tay Annie rồi đung đưa qua lại.

- biết rồi mà ~~~ - Annie cười với Draco một cái nhưng không hề để ý có 3 con người đối diện đang nhìn hai đứa nó bằng ánh mắt kì thị

- ơ đừng dỗi ank nữa, tối nay lênk tháp Thiên Văn dới ank nhe - Blaise nhai lại giọng Draco.

- oẹ nghe mà mắc mệt - Pansy phụ hoạ thêm.

- đúng rồi, mấy đứa độc thân mới vậy! Đúng hong Nie yêu dấu? - Draco châm chọc Blaise và Pansy.

- đúng nè! Anh à!!!!!! Bây giờ em ăn món gà chiên được hongg? Anh làm cho em haaaaa - Annie cũng phối hợp theo Draco, lấy hết bản chất nữ tính mà õng ẹo. Nói thật khi làm cái này Annie cũng nổi hết lông vịt chứ có sướng mẹ gì đâu.

- ôi chời ơi đói bụng quá haaaa - Annie

- được rồi đợi anh chút - Draco đang cố nín cười khi Annie làm như vậy. Nhưng bây giờ thì Draco không thể cười được. Vì như thế sẽ làm mất hết tôn nghiêm nên cố nhịn và tỏ ra lạnh lùng boy nhất có thể.

- à mà em cũm thích ăn phô mai nữa! Anh gọi cho em hai miếng nhaaa nhaaa - Annie

- Tụi bây có biến đi cho khuất mắt tao không? Hay đợi ăn dép ? - Anna không ngần ngại tháo luôn đôi giày loli mà nó đang mang phi thẳng vào người Draco và Annie. Nhưng tiếc là người hứng trọn đôi giày đó là Nott chứ không phải hai bạn nhỏ kia.

- ôi mẹ ơi! Chết cái mũi của tôi rồi - Nott xoa xoa cái mũi còn vươn chút máu.

- ahehe chúc may mắn - Annie cười rồi nắm tay kéo Draco chạy đi.

Tối hôm đó

Tối hôm đó Draco kéo Annie lên tháp Thiên Văn để ngắm sao. Vừa lên thì Annie đã thấy có sẵn một chiếc thảm được trãi gọn gàng . Ờm....nghe như đang hẹn hò nhỉ?

- bất ngờ chứ? Tất cả đều do anh chuẩn bị - Draco ôm Annie từ đằng sau, đầu anh chui rúc vào tóc cô yêu chiều hôn lên nó.

- mắt thẩm mỹ anh cũng không tồi nhỉ - Annie phì cười.

- mắt thẩm mỹ anh tốt nên mới bị si tình em đó - Draco

Đúng là quá lắm rồi, thả thính như vậy làm sao mà cô đỡ nổi chứ?.

- anh..... - hai chiếc má của Annie đã hiện lên mảng hồng hồng.

Draco không nói gì mắt nhìn thẳng vào mắt Annie, hai đôi mắt nhìn nhau thắm thiết. Như có sức hút nào đó mà cả hai từ từ tiến gần và chính thức chạm môi nhau. Annie vòng tay lên cổ Draco tay thì luồn vào tóc anh xoa nhẹ, Draco như đê mê nụ hôn kéo eo Annie sát lại cho nụ hôn sâu hơn.Draco dễ dàng tách miệng Annie ra luồn lưỡi mình vào quấn quýt với lưỡi cô. Cả hai cứ day dưa nhau đến khi gần hết hơi mới luyến tiếc buông nhau ra kèm theo sợ chỉ bạc của cả hai. Tay cô vẫn giữ nguyên  ôm cổ của anh. Bỗng dưng cô phì cười.

- sao em lại cười - Draco ôm chặt eo cô

- Draco nè! - Annie

- hửm... - Draco nhìn Annie

- "chụt" em yêu anh - Annie hôn rõ kêu vào môi anh hạnh phúc cười.

Draco nhướng mày nhìn Annie, anh cuối xuống kéo cô vào nụ hôn sâu.

- Annie ! Anh cũng yêu em - Draco hôn lên đỉnh đầu Annie, giọng anh trầm ấm như mật rót vào tai cô.

_____________

Sr mấy cậu nha, thật ra mình viết rồi nhưng bận đi sn bạn nên mình đăng muộn. Sr mấy cậu nhiều ạ:((((

[ Draco ] Missing YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ