Thì do là có một số trục trặc nên là mình sẽ đổi tên nhân vật, đổi ai thì các bạn đọc lại các chương trc đi r bt ahehehehe.
_______________________________________
Tiếng giày kêu càng lúc càng rõ đến khi "cạch" tiếng mở cửa phòng. Người đàn ông mang mái tóc xoăn màu bạch kim và mặc âu phục khá xưa như thời phục hưng, khuôn mặt hiện lên vẻ cao ngạo và xảo trá.
- đừng trốn nữa bé con, ra đây chơi với ta nào - hắn cất giọng nói đầy thích thú.
Malfoy không kiên dè nữa mà bước ra ngoài chĩa thẳng đũa phép vài người đó. Nhưng vừa nhìn thấy mặt của người ở ngoài thật sự làm Draco rất sốc, đó là cụ Nicholas Malfoy mà. Tại sao ông ấy lại ở đây? Chẳng phải là ông ấy đã mất rồi sao?.
- Cụ Nicholas ? Tại sao..... Không lẽ tất cả những chuyện xảy ra đều do...... -
Bỗng nhiên hắn cười lớn, nụ cười ấy khiến cho Annie bỗng chốc nổi hết da gà.
- cười tởm vãi - Annie nói nhỏ trong miệng.
Ông Nicholas đang cười mà chuyển qua hắt xì mạnh.
"Bố mày nhìn mày hơi lâu rồi đấy" Nicholas.
Annie căm phẫn nhìn ông Nicholas tuy giọng nó có hơi yếu nhưng vẫn có chút gì đó phong thái nhà Rosier
- đồ sát nhân ! Đến cả cháu mình mà ông còn giết, ông còn tình người không vậy !?
- hahaha! Chắc hẳng các ngươi không biết vụ chết người hàng loạt của đám Muggle sao ? Đó là do ta giết chúng đó, kể ra mấy bọ cảnh sát và người ở Bộ Pháp Thuật thật ngu ngốc, họ không biết những thứ dơ bẩn kia chết cho giết hại mà chỉ nghĩ đó là bệnh dịch hạch nên không có gì to tác để điểu tra. Hahaha đúng là ngu ngốc mà.
- thằng Lucius nó chết cũng phải, nó là đồ vô dụng ! Rồi sinh ra một cục vô dụng không kém.
Annie chế giễu.
- nếu ngươi nói như vậy thì chả khác nào ngươi đang tự vả cả, vì ngươi là người sinh bọn họ ra mà ngươi trách ai.
Nicholas tức giận mà cầm đũa phép lên định yểm bùa Annie, nhưng mai là có Draco đã kịp vun bùa giải giới.
- nếu ông dám đụng vào Annie thì đừng trách tôi !
_____________
Sr vì hôm nay sức khoẻ của mình khá tệ nên mình viết kh đc nhiều
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Draco ] Missing You
Hayran KurguTất cả nhân vật đều đều theo quyền sở hữu của tác giả J.K.Rowling. Những nhân vật không có trong sách truyện hay những bối cảnh hoặc những tình tiết đều thuộc trí tưởng tượng của Evelynn. Nếu không thích truyện thì cậu có thể LƯỚT chứ đừng ném đá t...