WARNING: CHƯƠNG NÀY CÓ CHỬI TỤC HƠI NHIỀU, AI KHÔNG THÍCH CO THỂ LƯỚT.
_________________________Sau khi hát xong bài hát kinh khủng đối
với nó. Nó lẽo đẽo theo huynh trưởng về phòng kí túc xá nhà Slytherin. Năm nay vẫn giống năm trước Annie vẫn cùng phòng với Pansy, vừa vào phòng nó liền nằm úp mặt xuống giường vì ngày hôm nay nó quá mệt mỏi. Nhưng chưa enjoy với chiếc giường yêu dấu được 5s thì:"ANNIE!!!!! NGỒI DẬY ĐI TẮM CHO TAO NGAYYYYYYY" Cô bạn cùng phòng yêu quý của tôi, Pansy. Tôi thề với Merlin nếu nó không phải chị em ruột thừa của tôi thì tôi đã cho thẳng chiếc dép vào mặt nó rồi, người gì đâu mà ồn ào.Annie đành bất đắc dĩ lết tới cửa toilet. Đúng vậy! Là lết đó, lết mệt thì chuyển qua lăn khiến con bé Pansy cũng bất lực cần đời với nó.
Pansy thấy Annie trong toilet lâu quá sợ Annie xảy ra chuyện gì không hay nên mở cửa xông vào, vừa vào thì mặt con nhỏ đen kịt. Đập vào mắt nó là Annie đang đắp mền ngủ trong bồn tắm_ "ÔI MERLIN ƠI!!!!!!! Annie! Mày ngồi dậy ngay cho taoooooooo!!!!!!" Pansy hét lên.
"_____________"
"Phù! Cuối cùng cũng được ngủ ngon!" Annie nằm xuống giường ôm gối ôm thở phào.
"Ngủ ngon, Pansy!" Dù có buồn ngủ đến mấy thì nó vẫn còn chút lương tâm chúc Pansy ngủ ngon.
"Ngủ ngon!" Pansy tắt đèn rồi cũng leo lên giường ngủ.
Sáng hôm sau
"Annie à dậy mau đi!!! có chuyện lớn rồi!!!!!!" lần này không những Pansy gọi Annie mà còn có bà chị Anna của nó.
"con nhỏ kia mày có chịu dậy chưa? thông báo cho mày biết là Malfoy nó cắm sừng mày đó.Chuẩn bị tinh thần đi" Anna căng thẳng nói
"CÁI GÌ!? THẰNG B* MÀY CHẾT VỚI TAO!!!!" Khỏi phải nói,nghe tin bị cắm sừng thì con gái ai mà không nổi điên máu dồn lên tới não. Phút chốc 10 phút Annie đã chuẩn bị xong hết tất cả. Nó mang khuôn mặt đằng đằng sát khí đi đến sảnh đường, đi đến đâu người nó toát ra luồn hơi lạnh đến đó khiến mọi người xung quanh lạnh tóc gáy.
"MẸ NÓ! THẰNG CHÓ MALFOY ĐÂU??? BƯỚC RA ĐÂY!!!!!" TIẾNG HÉT CỦA Annie vang cả sảnh đường khiến thầy Snape đang Enjoy cái moment cũng bị rớt miếng thịt xông khói khi chuẩn bị đưa đến miệng.Dĩ nhiên là trước khi phát ngôn thì Annie đã để ý xem có nhiều giáo sư ở đây không mới dám, nhưng chỉ thấy một mình chủ nhiệm nhà nó thì nó đã yên tâm vì nó biết thầy Snape sẽ không quan tâm đến mấy chuyện này với một phần nữa là ông ấy không muốn nhận bước thư sấm của ông Rosier nên chỉ ngồi enjoy rồi ngắm Drama bắt mắt ngay trước mặt.
Annie không thương tiếc nắm cổ áo thằng Goyle trừng mắt hỏi:"Thằng Malfoy đâu!?"
"nó......nó...nó......" Goyle lấp bấp, Annie không vôi vàng đấm vào mặt thằng Goyle một cái "NÓI! THẰNG CHÓ ĐÓ ĐANG Ở ĐÂU?" Annie gầm lên
"Annie bình tĩnh lại, người em cần đánh là thằng tồi kia không phải là thằng Goyle" Anna thấy
"Annie! thằng Draco đang ở hồ đen với......May" Pansy thấp giọng nói.Khỏi phải nói,nó lập tức chạy ra hồ đen.Vừa chạy ra đập vào mắt nó là......Draco đang ôm May? Quao thật lãng mạng.
"Ồ! Draco cậu đổi gu rồi hở?" Annie cười nhạt rồi tiến lại chỗ Draco đứng
"An--"
"Chát!"
Chưa để cho Draco nói thì nó đã tặng cho Draco một bạt tay thật mạnh.
"Annie! mọi chuyện k--" Draco cầm tay Annie
"nếu ngày xưa tôi chịu nghe lời bố tôi không nên qua lại với cậu thì có lẽ bây giờ mọi chuyện nó đã không như thế rồi. Chia tay đi!" không để cho Draco giải thích Annie liền hất tay Draco ra khỏi tay nó rồi quay về KTX.
"Chát!"
"Tao đã sai lầm khi để cho mày quen em gái tao,từ nay tao cấm mày làm phiền đến cuộc sống của nó" Anna tát Draco rồi kéo tay Pansy quay về KTX.
Annie buồn bả oà khóc trên giường, cũng phải thôi! Mối tình đầu của nhỏ đang rất sâu đậm tự nhiên lại bị cắm cho cặp sừng bảo sao không khóc. Nó bước ra khỏi phòng thở dài đi đến thư viện, dù gì hôm nay cũng là chủ nhật nên không có gì để làm. Nó vào thư viện rồi chọn một đống sách đọc, vì khi suy nghĩ lại nó không nên phí phạm thời gian chỉ để ngồi khóc. Tại sao mình lại không tận dụng khoảng thời gian đó để làm việc có ích như đọc sách bồi bổ thêm kiến thức mà lại ngồi không khiến thời gian trôi qua một cách vô vị.
Trong lúc Annie đang đọc sách trong một không gian yên tĩnh bỗng:"cậu gì ơi! Cho mình ngồi đây được không?" Là giọng của một cậu con trai.
Annie cau mày gật đầu, nhỏ khá tức giận vì có người làm nó phân tâm trong lúc nó đang chăm chú đọc sách.
"À mà cậu tên gì vậy?" Cậu con trai đó lại lên tiếng. Đúng là thằng đó đang ngứa đòn lắm hay sao mà lại đi làm phiền nó khi nó đang đọc sách. Thề với Merlin nếu không vì giữ thể diện cho gia tộc Roiser thì Annie đã đứng dậy cho thằng đó ăn chiếc dép vào mặt.
"Annie Rosier!"_Annie hờ hững nói.
"Còn tớ là Theodore Nott. Cậu cũng thích đọc sách này nữa à?"_Nott.
"Ừ!"_Annie lạnh nhạt đáp
Theodore Nott lại vui vẻ nói tiếp:"À mà c--". "Đủ rồi! Cậu không thấy là tôi đang đọc sách hay sao mà cứ làm phiền hoài vậy? Đồ vô duyên"_Annie tức giận ôm chồng sách đứng dậy đi chỗ khác.
"Này......" Theodore Nott
"Hứ! Người gì đâu mà hung dữ, nhưng mà thôi kệ cũng dễ thương ấy chứ!" Theodore Nott cười rồi đọc sách tiếp.
______________________
Hăi mí bồ nha thì mấy nay mẹ bắt học tiếng Anh nhìu quá nên quên đăng chap lun híc híc:<<<. Thì mình muốn xin ý kiến và góp ý của mấy bồ về truyện của mình nó như thế nào? Mấy bồ cứ nói thật ra đi nha<3333.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Draco ] Missing You
FanfictionTất cả nhân vật đều đều theo quyền sở hữu của tác giả J.K.Rowling. Những nhân vật không có trong sách truyện hay những bối cảnh hoặc những tình tiết đều thuộc trí tưởng tượng của Evelynn. Nếu không thích truyện thì cậu có thể LƯỚT chứ đừng ném đá t...