Chương 18: Draco thất tình.

706 60 34
                                    

Cả ngay hôm ấy Theodore Nott cứ dính lấy Annie khiến nó tức muốn sôi máu muốn đấm vào mặt thằng quỷ này. Theodore Nott chỉ bám Annie thì không nói gì, đằng này nó còn lãi nhãi rồi lúc thì nắm tay và Annie đã không chần chừ mà  trao tặng cho Nott một cú đấm trời giáng khiến mỏ thằng bé sưng vù nhìn như bị ong chích.

"Nott để tôi nói cho cậu biết! SỨC CHỊU ĐỰNG CON NGƯỜI ĐỀU CÓ GIỚI THIỆU! Thế nên là BANH CÁI LỖ TAI RA NGHE CHO RÕ! Sau này cậu dám bám theo tôi hay lãi nhãi thêm một lần nào nữa thì BÀ MÀY SẼ  LẤY CÂY DAO MÀ BÀ MÀY VỪA MUA ĐƯỢC Ở BÊN THÁI QUA DẠT CÁI MỎ CỦA MÀY! Nghe rõ chưa?" Annie nó hét lên như nói hết nỗi niềm trong lòng của nó, nỗi niềm của cô gái 14 tuổi.

"Còn đứng đó làm gì nữa? BIẾN CHO KHUẤT MẮT TÔI!" Nó lại tiếp tục hét lên, ôi tiếng hét đó thật như là bản Opera hoàn hảo khiến cho cả triệu con tim phải đổ gục.

Mọi chuyện còn chưa dừng lại ở đó. Trong lúc Draco đang úp mặt vào gối khóc. Ừ thì dù gì đi chăn nữa nó cũng là con trai mới lớn, bị bạn gái tặng bạt tai trời giáng vào mặt rồi bị oan nữa bảo sao không khóc, con trai cũng biết yếu đuối mà. Ờ thì chỉ không xuất hiện ngoài mặt thôi.

"Thôi!!! Mày cứ khóc hoài, khóc cũng đâu giải quyết được gì đâu. Sao không đi tìm ẻm giải thích cho ẻm hiểu" Blaise đứng nhìn Draco kì thị nói.

"Chắc tao còn chưa kịp nói là ẻm cho tao ăn đấm luôn rồi híc híc" Draco vẫn khóc.

"Đm tất cả là tại mày, tự nhiên lại bày ra trò giả vờ nói chuyện với con May để xem ẻm có ghen không. Bây giờ mất bạn gái rồi nè. Thằng lol, đcm đồ bạn tồi" Draco ném gối vào người Blaise rồi.......khóc tiếp:).

"Ê! Tao mới nghĩ ra trò này hay lắm nè, thử không?" Blaise

"Đm cút! Tất cả là tại mày, mày muốn tao chết thì mày mới vừa lòng đúng không oà oà~~~ bạn tồi" Draco bỗng dưng khóc lớn.

"Nhưng mà mày phải thử mới biết được chứ!" Blaise

Tối hôm đó

Tối hôm đó Pansy phải lên bệnh thất vì bị trúng thực vì ăn chân gà sả tắc lúc sáng sớm bảo sao không đau bụng. Trong phòng giờ chỉ còn một mình Annie, nó vừa mới tắm xong nên chỉ quấn áo choàng tắm, tóc vẫn còn ướt. Trong lúc nó đang sấy tóc thì có tiếng gõ cửa. Nó cứ nghĩ là Anna qua chơi nên ra mở cửa, nhưng không! Vừa mở cửa ra ngay lập tức có một lực ôm lấy nó.

"Draco cậu vừa uống rựu?" Annie cau mày đẩy Draco ra lấy tay che mũi.

Draco không nói gì nâng cằm Annie lên rồi ngấu nghiến môi nó, mùi rựu trong khoang miệng Draco xộc lên mũi nó khiến nó cau mày cố gắng đẩy Draco ra nhưng vô ít. Draco càng siết chặt eo nó kéo nó vào lồng ngực rắn chắc của mình hôn điên cuồng. Khi thấy mặt Annie phiếm đỏ vì bị thiếu oxi Draco đành luyến tiếc buôn môi Annie ra. Annie choáng váng dựa vào lòng Draco thở hổn hển. Đến khi định hình được sự việc đang xảy ra, nó tức giận đánh liên tục vào ngực Draco như đang trách mắng. Nhưng đối với Draco nó chỉ ngư gãi ngứa, Draco cau mày bắt lấy bàn tay đang đấm loạn trên ngực mình rồi ôm lấy Annie, hôn lấy đỉnh đầu nó rồi nhắm mắt thở dài.

"Buông ra!" Annie gằn giọng.

"Annie à! Mọi chuyện thật sự chỉ là đùa thôi. Thật ra Blaise đã kêu tôi thử nói chuyện với gái rồi tung tin đồn xem phản ứng của em thế nào. Annie à đừng giận tôi nữa mà" Draco hôn lên trán Annie nói.

"......"

"Annie~"Draco

"Gì?" Annie nhàn nhạt đáp.

"Đừng giận tôi nữa!" Draco

"Buông tớ ra đi, người cậu hôi quá" Annie nhăn mặt đập vào lưng Draco nói.

Draco vừa buông ra, Annie ngay lập tức chạy vào toilet khoá trái cửa lại rồi thở, ôi Merlin! Thề là lúc nảy Annie như muốn nín thở tới nơi. Nó thở hắt một hơi rồi vớ lấy chiếc váy ngủ thay ra.

"Ôi mẹ ơi!" Annie vừa ra khỏi toilet thì đã được một phen hết hồn. Đập vào mắt nó là thân trần bỏng mắt của Draco đang nằm trên giường nó.

"DRACO MALFOY! CẬU MẶC ÁO VÀO NGAY CHO TỚ" Annie lấy tay che mặt nói.

"Nhưng mà áo của tôi lúc nảy sơ ý bị dính nước ướt áo rồi" Draco nói với giọng  vô tội.

"Rồi sao cậu không về phòng?" Annie khó chịu hỏi.

"Blaise khoá cửa phòng rồi không cho tôi vô" Draco

"Bùa Alohomora để trưng?" Annie khoanh tay hất mặt nhìn Draco.

"Nếu tôi làm được thì tôi đã không nằm trên giường em làm gì" Draco

"Vậy cậu ngủ ở giường tớ đi, tớ qua giường Pansy n---. Á! Draco thả tớ xuống" Annie chưa kịp nói hết thì Draco đã tới bế Annie quăng xuống giường.

"Nằm chung sẽ ấm hơn!" Draco nói với chất giọng không thể nào thiếu liêm sỉ hơn.

"Cậu muốn ăn đấm lắm đúng không?" Annie gằn giọng.

"Em đấm tôi, tôi 'ăn' em"  Draco ôm chặt Annie, đầu rúc vào cổ Annie hít thở lấy hương thơm đặc trưng của Annie.

"Cậu dám manh động, tớ mách cha tớ" Annie nói rồi thản nhiên nhắm mắt ngủ.

"Ngủ ngon, Annie" Draco hôn vào cổ Annie rõ kêu. Giọng anh trầm ấm như liều thuốc an thần nhanh chóng đưa cô vào giấc ngủ.

_______________________

Hê hê cho hai bạn nhỏ hạnh phúc xíu trước khi sóng gió ập đến:>>>.

Lúc đầu định viết thịt nhma chợt nhận ra hai bạn chưa 18 nên thoiii.:')))).

:'))))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[ Draco ] Missing YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ