Chương 1: Love you from the first sight

3.9K 163 39
                                    

10:15p' sáng

Trong một căn phòng ngủ được trang
trí theo phong cách dark academia có một cô gái đang nằm ngủ trên giường, à mà không phải là dưới đất mới đúng.

"Annie à~ Con có chịu dậy ngay cho mẹ chưa hả!!!" Giọng bà Diana dưới tầng vọng lên phòng ngủ của cô.

"..."

"Haizzz cái con bé này, đợi mình xách cái chổi lên mới chịu dậy đây mà!" Bà Diana lắc đầu rồi lên phòng kêu Annie dậy.

"Cạch" tiếng mở cửa phòng

"Ôi Merlin ơi! Annie sao con lại nằm dưới đất thế này?" Bà Diana hốt hoảng nói.

"Ưm~ buổi sáng tốt lành mẹ iu" Annie ngáp rồi nói.

" Ôi Merlin ơi! Con gái con đứa ngủ đến trưa như vậy không biết sau này ai cưới con nữa!" Bà Diana lắc đầu ngán ngẩm.

[Au: yên tâm đi cô, dù chị có ngủ đến trưa mai đi chăn nữa thì đã có Draco cưới chị=))))) ]

"Mẹ nói như vậy làm con tổn thương quá:(((" Annie nói rồi để tay lên lòng ngực.

"Haizzz đúng là hết nói nổi con, thôi được rồi con đi vscn với thay đồ đi chúng ta sẽ đi sắm đồ năm III để con vào trường mới" bà Diana vuốt tóc Annie nói.

"Dạ vâng! À mà mẹ chưa nói cho con biết là con sẽ học trường nào?" Annie.

"Ta quên! Con sẽ học ở trường phù thủy pháp sư Hogwarts" bà Diana nói rồi bước ra khỏi phòng Annie.

"Vâng ạ" Annie gật gù rồi bước vào toilet vscn, sau khi vscn xong Annie đứng trước tủ và....ừ đang chọn quần áo để mặc đó.

20 phút sau sẽ

"Aisss! không có gì để mặc hết (không có gì để mặt của chị là sương sương 998 bộ váy khác nhau+ 987 áo thun, croptop+ sơ mi+ jacket+ hoodie+........, 989 quần+chân váy+quần dài+quần short+....... và 675 bộ đồ ngủ khác nhau=)))))) )" Annie vò đầu bức tóc.

"Annie nhanh lên, chúng ta còn phải đến hẻm xéo nữa đó!" Bà Diana nói

"Vâng ạ!" Annie

Cô nghe vậy liền gấp gáp lấy đại chiếc váy theo phong cách Cottagecore mặc lên sau đó lấy thêm chiếc khăn badana đội lên đầu cho nó đỡ chán hơn (thật sự là mình cảm thấy bất mãng với cách làm văn của mình luôn á).

Annie's outfits

Annie's outfits

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


______________

"Buổi sáng tốt lành ba iu~" Annie đi đến bằng ăn nói.

[ Draco ] Missing YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ