Chương 16: Tam pháp thuật

555 45 5
                                    

Ulatr có ai như tui xem phim Grindelwald mà k hỉu j không?:)))))))))).

_________________________________

Hai tiếng sau, bây giờ chiếc tàu lửa đang dừng tại sân ga của trường Hogwarts. Bọn học sinh bắt đầu ùa xuống tàu, trước mặt bọn nó là hàng trăm cổ xe ngựa không có ngựa kéo đang đứng đợi bọn học trò. Draco kéo tay Annie lên chiếc xe ngựa đứng gần bọn nó nhất rồi sử dụng bùa làm sạch mới cho Annie ngồi xuống. Còn Annie thì không quan tâm lắm vì bây giờ mọi sự chú ý của con nhỏ bây giờ chỉ để ý đến mấy bộ bài Tarot đang cầm trên tay.

Đại sảnh đường hôm nay trông lộng lẫy đến lạ thường, những chiếc dĩa vàng và cốc vàng óng ánh được xếp ngay ngắn trên bàn ăn của mỗi nhà cùng với những ánh đèn nến treo lơ lửng trên trần nhà làm không khí trở nên lung linh hơn. Các học sinh đã ngồi ổn định vào dãy bàn và đang tán gẫu chuyện rôm rả.

Annie thắc mắc xoay quanh tìm thứ gì đó rồi kéo vạt áo Draco hỏi_" Draco, cho mình hỏi giáo sư dạy môn phòng chống nghệ thuật hắc ám đâu?"

"À! Tôi nghe bảo là sẽ đổi giáo sư mới tên ổng gì mà Moody gì ấy!"_Draco "là Alastor Moody!"_ Annie nhìn Draco nói.

"À đúng rồi! Cha tôi nói ông ấy là Thần Sáng nổi tiếng nhất mọi thời đại"_ Draco.

"Ôi Merlin ơi! Lâu quá, khi nào mới làm lễ phân loại vậy? Mình đói sắp chết rồi!" Pansy ngồi dựa đầu vào vai Annie than vãn.

Vừa dứt lời thì cửa Đại sảnh đường mở ra, cô Mcgonagall đang dẫn đầu đám nhóc năm I vào để làm lễ phân loại, còn có cả bà chị Anna của Annie.

Chiếc nón phân loại vươn vai rồi lại cất một giọng hát kinh khủng của nó.

Ờ này ta dẫu không xinh

Nhưng mà chớ xét ngoại hình

Xét về thông minh, sắc xảo

Đố nón nào qua mặt ta

Các người cứ đội nón hoa

Mũ cối, mũ nồi tuỳ thích

Không sao, ta đây chấp hết

Nón ta: phân loại Hogwarts

Những điều giấu chẳng nói ra

Ta đọc được từ trong óc

Hãy chải đầu và vuốc tóc

Đặt lên, ta nói cho nghe

Người nào vô Gryffindor

Cái lò luyện trang dũng cảm

Người nào vô Hufflepuff

Nơi đào tạo kẻ kiêng trung

Khó khăn chẳng khiến ngại ngùng

Đáng tin, đúng người chín trực

Ai vào Ravenclaw được

Nơi đào luyện trí tinh nhanh?

Vừa ham học lại chân thành

Hoặc Slytherin cũng thế

Dạy cho ta đa mưu túc trí

Làm sai miễn đạt mục tiêu

Hãy đội lên! Hãy đội nào!

[ Draco ] Missing YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ