Khi thấy ông Nicholas định sửa dụng lời nguyền lên Annie thì phản xạ tự nhiên của Draco trỗi dậy kịp dùng bủa giải giới, cự Nichoolas nhìn Draco bằng ánh mắt đầy hận thù. Đây mà là người thân của cậu đó hả, giết người không nương tay đến cả cháu của mình còn giết được nói chi cậu chỉ là chắt của ông ấy.
Draco cậu không kiêng dè mà vung cho lão một đòn bùa văng
- Everte statum!
Vừa dứt câu thuần chú cả người lão bay thẳng về sau làm sập luôn chiếc tủ tạo ra một tiếng động khá lớn, lão bực tức khó khắn ngồi dậy. Nhưng chưa kịp đứng lên thì lão đã bị yểm bùa đóng băng, lần này không phải của Draco nữa mà là của Annie. Đúng vậy, con bé đã nhân lúc lão Nicholas đang tán gẫu cùng Draco thì đãlén lấy đũa phép của mình mà lão để lên chiếc tủ đầu giường gần đó.
- DRACO! chạy thôi, bố mẹ em đến rồi! - Annie đến nắm lấy tay thằng bé, nhưng Draco không chạy mà ngược lại còn gỡ tay mình ra khỏi người con bé.
Annie thấy vậy liền tức giận hét vào mặt Draco, nhưng tay của nó vẫn nắm chặt Draco không buông.
- CÁI ĐỒ ẤM ĐẦU NÀY!!!! anh muốn chết à!? chạy mau
- Không được ! anh phải kết thúc chuyện này, anh phải trả thù cho bố anh, giết chết thứ sát nhân này, em chạy trước đi Annie - Draco gỡ tay mình ra khỏi tay Annie.
- bây giờ mày có chịu chạy không ? Hay để tao xiên mày !? - Annie trừng mắt.
Draco nuốt nước bọt không nói gì liền nắm lấy tay Annie kéo cô bé chạy đi. Khi hai đứa vừa chạy ra khỏi phòng cũng là lúc lão Nicholas lấy lại được ý thức, lão khó khăn đứng dậy rồi cười lớn.
- chạy đi ! Cứ chạy đi ! Để ta xem các ngươi có thoát khỏi thuộc hạ của ta hay không
Cậu đang nắm tay Annie chạy bỗng nhiên có sáu làn khói đen vây quanh hai đứa trẻ rồi hiện lên sáu người đeo mặt nạ ẩn danh. Ép hai đứa dính lưng vào nhau.
- không xong rồi ! Thuộc hạ của lão, chết tiệt! Đũa phép bị vô hiệu hoá rồi! Đến nước này rồi đành phải đánh lộn thôi. Này Draco! Biết đánh lộn không ? - Annie áp lưng của mình vào sát lưng Draco hỏi nhỏ.
- Hả!? Biết chút chút. Ê! Đừng nói là......
- Đúng rồi ! Đến nước này đành phải sử dụng kỉ năng thôi, bây giờ em đếm một hai ba là bay ra xúc bọn nó liền nha !
- OK!
- một.....hai.....ĐÁNH ĐI! - Annie liền nhào ra trước.
- ủa chưa đếm ba.....
- ĐÁNH ĐI CHA NỘI, THÍCH CHẾT HAY GÌ!? - Annie vừa phải vật với đám kia vừa phải khó khăn quay lại nói với Draco.
Chưa đầy mười lăm phút sau cả hai đã dọn hết đám thuộc hạ. Chưa kịp vui mừng thì lại có những đám người khác xông ra, có vẻ như lần này gấp ba lần trước.
Mặt mài cả hai đều ướt đẫm mồ hôi, trên mặt còn dính chút vết bẩn. Draco thấy tình hình không ổn liền áp dụng 36 kế chạy là thượng sách, cậu liền nắm lấy tay Annie chạy
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Draco ] Missing You
FanfictionTất cả nhân vật đều đều theo quyền sở hữu của tác giả J.K.Rowling. Những nhân vật không có trong sách truyện hay những bối cảnh hoặc những tình tiết đều thuộc trí tưởng tượng của Evelynn. Nếu không thích truyện thì cậu có thể LƯỚT chứ đừng ném đá t...