Hé lu mấy bồ nhe, thì sau một khoảng thời gian dài vắng mặt thì tui đã comeback rùi nè yeeeeeee. Thì tui sẽ tiếp tục đăng truyện cho mấy pồ típ nhe. Nhưng mà có thể là lâu lâu sẽ ra 1 chap là vì mình khá bí ý tưởng và mình đang mắc phải một căn bệnh là bệnh lười:').
______________________________________Trong lúc Annie đang vui vẻ chơi đùa cùng với Draco ở thái ấp Rosier thì ở một nơi khác trong trường Hogwarts May đang chế tạo thứ gì đó. Chính xác là một lọ thuốc. "BÙM"
"Hoàn hảo" May nhếch mép rồi cho thứ chất lỏng màu xanh vào lọ thủy tinh rồi trốn đi trước khi thầy Snape quay lại.
Nó lén lút đi xuống tầng hầm tối của trường Hogwarts ngay cả cụ Dumbledore cũng không biết trường Hogwarts có tầng hầm.
"Marry có phải mày đang rất cần tiền đúng không?" May xoay qua nhìn Marry. Marry thuộc nhà Hufflepuff tính tình thì rất rụt rè và nhút nhát.
"Đ....đúng" Marry
"Vậy thì mày chỉ cần làm theo những lời tao nói thì sẽ có tiền...hmmm....300 Galleons đủ chứ?" May.
"Nhưng....mà....." Marry ngập ngừng
"Tao sẽ không để mày thiệt thòi đâu! Với nhiệm vụ tao nhờ mày rất đơn giản nên sẽ không có vấn đề gì đáng để mày lo ngại cả" May bình thảng nói.
"Vậy mày nói đi" Marry
"Lại đây! Đầu tiên mày cần làm là.........." May ghé sát vào tai Marry nói.
________________________________
"DRACO MALFOY! TRẢ CON HELEN LẠI CHO TỚ" Annie đang cố giựt lại bé mèo Helen trên tay Draco
"Hong! Rõ ràng là nó thích tao hơn mày" Draco nói khi đang vuốt đầu con mèo mập Helen.
"Chia cmn tay đi" khuôn mặt Annie hiện lên vẻ buồn bực. Nhỏ lấy quyển sách rồi rời đi.
"Ơ đừng mà, xin lỗi mà:333" Draco thả con Helen xuống rồi nắm lấy tay Annie đung đưa qua lại.
"Đừng khóc nữa, hãy nín đi. Anh thương em moah moah moah:3333" Draco bẹo má hai cái má của Annie nói.
"Ụa mình khóc hồi nào? Đcmmm đau!" Annie nhăn mặt gỡ tay Draco ra khỏi hai cái má đã ửng hồng lên vì bị Draco bẹo má.
Anna, Pansy và Blaise đang ngồi uống trà phải nhăn mặt vì hai cô cậu này.
"Stop! Stop! Đủ rồi, hai tụi bây hết chỗ để tình tứ rồi hay sao mà đứng đó. Có biết đây là chỗ tụi tao đang ngồi enjoy không hả?" Anna chống hông đứng dậy nói.
"Mấy người chưa có bồ mới thấy zạy đó, đúng hong Drake?" Annie cố chọc tức ba con người kia.
"Trời má ghê quá hai đũy" Blaise
"Bây có biết là bây đang chạm đáy nỗi đau của tao không?" Pansy
"Thôi~ mấy người không thích thì thôi, tụi tao đi chỗ khác. Đi thôi Annie iu dấu, để Drake đi lấy sữa táo cho bé Annie kute dĩa huông của Draco Malfoy hút nha iuiu:333. Bái bai mấy đứa ế nha~~~" Draco nói rồi nắm tay Annie chuồng đi trước.
"Blaise, cảng tao lại trước khi tao lấy bình hoa đập đầu hai đứa nó"_Pansy
_____________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Draco ] Missing You
FanfictionTất cả nhân vật đều đều theo quyền sở hữu của tác giả J.K.Rowling. Những nhân vật không có trong sách truyện hay những bối cảnh hoặc những tình tiết đều thuộc trí tưởng tượng của Evelynn. Nếu không thích truyện thì cậu có thể LƯỚT chứ đừng ném đá t...