Chương 32: Dranie Malfoy

564 34 12
                                    

Nếu anh đọc được những dòng này của em chắc có lẽ em đã đi xa thật rồi. Nhưng anh ạ, thật sự em rất biết ơn khoảng thời gian qua đã bên em,cùng em vượt qua mọi chuyện. Ngàn vạn lần xin lỗi anh, nhưng em vẫn muốn cho anh biết rằng là em yêu anh rất nhiều, em muốn ở bên anh muốn cùng anh đi khắp nơi, làm điên làm khùng cùng anh và cùng anh chào đón thiên thần nhỏ của chúng ta ở trong bụng của em. Nhưng có thể em không thể thực hiện được rồi, hãy tha lỗi cho em nhé!
                           Annie G

______________\\_________
Tiếng xả nước vang vọng trong toilet nhưng vẫn không đánh thức được người đàn ông ở trên giường vì hiện giờ anh ta đang ngủ rất sâu,dù trời có sập xuống thì cũng không hay biết được.

Cơn buồn nôn vừa qua Annie ngồi khuỵ xuống sàn khóc nấc lên rồi đưa tay khẽ vuốt chiếc bụng có chút nhô lên của mình thì thầm. Đúng vậy là cô đang mang thai thậm chí cái thai đã được tận 4 tháng rồi, lúc nảy khi quan hệ với Draco cũng may Annie có cho Draco uống cốc nước táo có chứa thuốc mê nên lúc làm thì dường như rất nhẹ nhàng vì buồn ngủ nên cũng không ảnh hưởng đến bé con.

Draco hoàn toàn không biết đến sự tồn tại của cái thai này vì cô có nói đâu mà hắn biết. Thật ra chính cô cũng không ngờ mình có thai, lúc trước khi còn ở Hogwarts thấy được cơ thể mình không được bình thường nên cô tức tốc đi khám bệnh ngay thì phát hiện mình đã mang thai. Thật sự cô rất sốc nhưng cô biết phải làm gì đây đành phải ngậm ngùi ra về, nhưng cô nên nói cho hắn biết hay không thật sự mấy hôm nay cô rất stress nhưng cố phải nén lại những cơn nghén vì sợ Draco phát hiện.

Cô rất muốn cho Draco biết nhưng thực sự không thể được, cô muốn cùng Draco có cuộc sống hạnh phúc lắm chứ, muốn cùng anh chào đón bé con ra đời nhưng cô biết phải làm sao đây. Cô thật sự chỉ là một người bình thường thấp kém và hẹn hạ vì cô là người của hắn ta phái tới từ tổ chức chỉ để giết ông Albus Dumbledore nhưng không may bị ông Malfoy phát hiện, để kế hoạch không bị phá vỡ cô đành phải giết luôn cha của người yêu mình giết đi ông nội của chính đứa con mình đang mang trong bụng.

Cô gục đầu ngồi bó góc trong toilet mà khóc, thi thoảng vuốt ve bụng mình rồi cười khổ.

"Mẹ xin lỗi bé con của mẹ, mẹ có lỗi với hai cha con rất nhiều, mẹ có lỗi với bà Malfoy. Nhưng thực sự mẹ không còn cách nào khác, vì nếu mẹ không làm như vậy thì hắn doạ là sẽ cho nổ tung nhà thờ molly trong đó còn hàng trăm đứa trẻ vô tội, đó còn là nhà của mẹ không những thế hắn còn doạ sẽ giết Draco nên mẹ thật sự không còn cách nào khác" Annie mệt mỏi rửa mặt thì bỗng dưng chiếc nhẫn của cô phát sáng lê, một dòng chữ hiện ra trước mắt. "Cô đến đây đi, thuốc đã điều chế xong".

Trong ánh mắt cô thoáng chút vui mừng vội vàng thay đồ, khoát lên chiếc áo choàng đen đội mũ lên chắc chắn có thể che chắn được khuôn mặt của mình. Trước khi đi Annie đốt cây nến mình chuẩn bị trước đó, đây là loại nến đốt lên có mùi hoa oải hương nhè nhẹ nhưng càng ngửi thì ngủ càng sâu, đến khi loại nến đó tắt thì cũng phải mất gần nửa ngày người hít phải mới tỉnh dậy. Cô đặt lọ nến nhỏ ở chiếc bàn đầu giường rồi ngay lập tức rời khỏi đó.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 26, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Draco ] Missing YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ