Harry Potter kiên dè chậm chậm đi lên, bọn học sinh bắt đầu xì xầm bàn tán nhất là bọn bên nhà Hufflepuff. Bọn nó đều nhìn Harry Potter bằng ánh mắt ghen ghét.
"Kịch hay?" Bọn Draco lẫn Anna khó hiểu nhìn cô.
"Đúng là chậm tiêu! Ngày mai rồi biết"_ Annie thở ngao ngán đứng dậy bỏ về nhà Slytherin.
"Nó...bị sao vậy?"_ Blaise gãi đầu.
"Chắc tao biết"_ Pansy
"Ngày mai đi rồi biết"_ Draco đứng dậy bỏ về nhà Slytherin.
"Hai đứa này bị gì vậy?"_ Anna.
<><><><><><><><><><>
Annie chán nản nằm trên ghế sofa phòng sinh hoạt chung Slytherin, Annie nằm một lúc thì nghe tiếng cửa mở. Nó đưa mắt nhìn thấy quả đầu bạch kim quen thuộc thì chán nản nằm xuống tiếp.
"Hừ! Tớ cá là thằng Potter gian lận"_ Draco ngồi phịch xuống chiếc ghế đơn đối diện.
Annie ngắm nghía bàn tay nhìn Draco_"Thì?"
"Rõ là thằng Potter gian lận chứ còn gì nữa!"_ Draco .
"Ừ!"_ Annie đáp cộc lốc.
"Cậu bị sao vậy?"_ Draco lo lắng hỏi.
"Không có"_ Annie
"Chắc chứ?" _ Draco
"Chắc!"_ Annie
"Sau này cậu đừng đi chọc phá đám Potter nữa, mà nếu có chọc thì đừng lôi tớ vào"_ Annie.
"Ý cậu là?"_ Draco cau mày.
"Tớ mệt rồi! Đừng lôi tớ vào rắc rối của cậu nữa và cậu bớt chọc phá đám Potter lại hộ mình. Chuyện chiều nay cậu chọc phá Weasley nhỏ liên lụy tới chị Anna là tớ đã mệt rồi! Nên bớt phá lại hộ tớ"_ Annie bỗng tức giận ném luôn chiếc khăn choàng vào lò sưởi.
"Hơ! Bọn nó có gì mà cậu phải quan tâm, chả qua chỉ là đám phản bội thuần huyết và lũ Muggle tầm thường thôi mà cậu phải làm quá lên vậy? Cậu có phải con nhà Rosier không?
"Chứ cậu muốn tớ phải làm gì!? Cậu lảm nhảm như vậy hoài không mệt à?"_ tay nó cuộn thành nấm đấm gồng lên như cố kìm lại để không vớ lấy chiếc ly trên bàn chọi vào đầu Draco.
"À....tớ biết rồi! Cậu thích thằng Potter nên mới thấy tớ phiền khi tớ nói xấu nó đúng không?"_ Draco cười khinh Annie.
"Choảng!" Tiếng vỡ của tiếng ly thủy tinh từ tay Annie đập mạnh gần chỗ Draco đứng.
"Chứ cậu muốn tôi phải làm gì!? Làm những việc ấu trĩ mà cậu thường làm với đám Potter? Xin lỗi cậu Malfoy! Tôi không có thời gian để đi làm những việc ấu trĩ đó như cậu Malfoy đây"_ Annie cười nhạt vớ lấy chiếc cặp sách đi về phòng đóng cửa mạnh khiến cho đám rắn vừa từ ngoài đi vào phải giật mình.
"Cậu........"_ Draco cứng họng nhìn theo bóng lưng Annie.
Sáng hôm sau
Chuyện Harry Potter trở thành quán quân đã làm cho cả trường rầm rộ lên và thành chủ đề bàn tán của mỗi nhà. Chưa kể đến chuyện tình bạn của Weasley và Potter bị rạn nứt chỉ vì Potter làm quán quân. Đúng là tình anh em có chắc bền lâu. Còn chuyện của Annie với tam giác vàng thì chả khả quan hơn vì Annie đã cố tránh mặt bọ nó, nhưng xui xẻo làm sao mà trong lúc nó đang trên đường đi đến thư viện lại gặp Ron và Hermione. Nó đinh chuồn đi thì Hermione kêu nó lại.
"Annie!"_ Hermione kéo Ron lại.
"Aiss đúng là đen thật mà!"_ Annie mím môi xoay lại.
"Sao bồ lại tránh mặt tụi mình? Có phải vì chuyện của chị bồ không?"_ Hermione.
"Ồ Granger, Weasley tôi nghĩ là hai cậu nên nghe chị tôi tránh xa tôi ra và chúng ta không thân thiết đến mức phải gọi tên nhau"_ nó bày ra nụ cười khinh bỉ.
"Hơ! Tớ đã nói với bồ rồi mà Hermi, nó đâu có xem chúng ta là bạn đâu. Tụi Slytherin đều độc ác và chảnh như nhau" Weasley nhỏ liếc xéo Annie nói.
Tôi thừa nhận là Slytherin khá chảnh và hơi quá đáng. Nhưng họ luôn đối xử tốt với người trong nhà của mình.
"Ồ cậu Weasley, để tôi nói cho cậu biết! Dù Slytherin có ra sao nhưng ít nhất vẫn thông minh, học giỏi và biết dùng cái đầu suy nghĩ hơn đám sư tử nhà cậu. Nếu không nói được lời nào tử tế thì cậu Weasley đây nên tử vong và tử nạn luôn đi"_ Annie cười nhẹ nói với chất giọng 'ngọt ngào'.
"Mày.......đồ phản bội bạn bè" Weasley
"Ồ! Ít nhất tôi còn biết suy nghĩ và ừm.......về chuyện phản bội bạn bè thì nên xem xét lại không biết là Potter đâu rồi nhỉ? Hmmm..... Để tôi đoán nha......do được chọn làm quán quân nên cậu Weasley đây mới ganh tị nghỉ chơi với cậu Potter phải không? Thôi! Không nói chuyện với hai người nữa, tôi còn phải bận đi bồi bổ kiến thức. Không rảnh như cậu Weasley đây đi nói xấu người khác mà không biết suy nghĩ trước khi nói rồi tự vả"_ Annie cười quý tộc rồi ôm sách đi đến thư viện.
"Mày.....con nhỏ chảnh chó kia......có ngon đứng lại cho tao" Weasley nhỏ tức giận, mặt mài đỏ như khỉ ăn ớt.
"Bỏ đi Ron!"_ Hermione kéo tay Weasley đi.
_________________________
Chương này hơi ít:<<<
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Draco ] Missing You
FanfictionTất cả nhân vật đều đều theo quyền sở hữu của tác giả J.K.Rowling. Những nhân vật không có trong sách truyện hay những bối cảnh hoặc những tình tiết đều thuộc trí tưởng tượng của Evelynn. Nếu không thích truyện thì cậu có thể LƯỚT chứ đừng ném đá t...