Ngoại truyện 1: cậu bạn cùng lớp

609 50 13
                                    

Hé lô mng:333
Thì bây h truyện Missing you nó sẽ ít hài lại để vô máu chốt của cốt truyện,một phần nữa là con Au đang tập làm Sảd gỉl vì bị tạch môn tiếng Anh nên là sẽ hơi tâm trạng mụt chút và chèn nhạt slow các kiểu:))))). Đừng cmt mắc cừi zào truyện của mình vì mình đã cừi nhiều rồi, nên cho mình tịnh tâm làm Sát (Sad girl) một tí chứ ngày nào cũng cừi chắc tắt thở mịa qwá ಥ‿ಥ

Hehe nhân ngày mình bị tạch môn Anh thì mình sẽ tặng cho mí bồ chap ngoại truyện nka:)))).( Không liên quan ở trong truyện:)) )
______________________________

F/n: your father name
M/n: your mother name
L/n: your last name

*Lúc này Tom Felton chỉ mới 15 tuổi:))

"Xin chào! Có lẽ các cậu hơi thắc mắc là tại sao Annie lại không có ở đây đúng không? Đương nhiên rồi:))), vì đây là một ngoại truyện nói về tôi và cậu bạn cùng lớp của tôi 'Tom Felton' tôi xin tự giới thiệu, thì tôi tên là Y/n. Tôi là người Việt Nam chính gốc, nhưng có một số vấn đề cá nhân nên gia đình tôi phải chuyển qua nước Anh xinh đẹp này. Hiện tại tôi đang sống ở London, nói thật là bây giờ tiếng anh của tôi phải gọi như là rất rất tệ! Và nó cũng là mối trở ngại cho tôi".

"Y/n à! Đừng có mà nằm ì ra ghế như vậy chứ, vô bếp phụ mẹ nấu bữa tối cho gia đình nhanh lên!" M/n không ai khác đó chính là người phụ nữ quyền lực nhất nhà, hơn cả bố tôi đó chính là mẹ tôi.

"Sao mẹ không nhờ người giúp việc nấu cho nhanh" Y/n vừa nằm trên ghế vừa lướt Instagram nói.

"Biết thế ngày xưa tao đẻ trứng hột vịt lộn ăn còn có lợi hơn! RỒI CÒN NẰM ĐÓ LÀM GÌ MÀ KHÔNG XUỐNG PHỤ? ĐỢI TAO CẦM CHIẾC DÉP LÊN ĐÚNG KHÔNG???" Bà M/n hét lên.

Trong lúc làm đồ ăn

"Mẹ!" Y/n

"Hửm?" Bà M/n

"Ngày xưa con được sinh ra như thế nào vậy? Mẹ kể con nghe đi:333" Y/n

"Tao nhặt mày ở bãi rác" Bà M/n (câu nói wen thuộc của các bà mẹ VN:))) ).

"....."

Ăn tối

"Ngày mai con sẽ bắt đầu đi học ở trường High Quality School ( tên trường au tự suy nghĩ ra:'))) )" cha của Y/n là ông F/n.

"Vâng!" Y/n

Sáng hôm sau

Lúc này là nói tiếng Anh rồi nka:)))

"Xin chào các em, hôm nay lớp chúng ta sẽ chào đón một em học sinh mới đến từ Việt Nam" Thầy giáo dõng dạc nói rồi đưa tay mời Y/n vào.

"X..xin..c..chào các bạn, mình l...là...Y......Y/n do tên của mình là tiếng Việt nên các cậu có thể gọi mình là Lily cho dễ đọc" Y/n lấp bấp nói.

"Hmmm em xuống ngồi cạnh bạn Felton đi" Thầy giáo hướng tay xuống một bạn nam có mái tóc màu vàng nâu.

Giải thích về màu tóc của Tom: thì thật ra màu tóc gốc của anh Tom là màu vàng nâu, nhưng do anh phải đóng vai nhân vật Draco Malfoy trong phim Harry Potter nên anh mới phải liên tục tẩy tóc để có màu bạch kim giống nhân vật Draco Malfoy hơn.

[ Draco ] Missing YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ