Sau một thời gian nghỉ hè dài thì cuối cùng cũng đã đến ngày nhập học. Nếu như bình thường thì Annie sẽ rất vui, nhưng từ khi chuyện hẻm xéo xảy ra thì Annie ít cười đùa hơn hẳn.Cũng phải thôi, là vì nhỏ bị cấm chơi với tam giác vàng, đã vậy còn để lại cái nhìn xấu về bà chị Anna của nó nữa. Nhưng như thế thì không có gì nói cho đến khi chuyện này tới tai ông bà Rosier, đơn giản là mấy ngày đi tới hẻm xéo ông bà Rosier còn cử theo con gia tinh Elly đi cùng để ngóng chuyện rồi về kể lại cho ông bà Rosier nghe. Và thế là Annie bị giáo huấn một trận,đã thế còn phải chép phạt 100 lần nguyên tắc gia tộc Rosier.
Sáng hôm sau, những tia nắng bắt đầu len lõi chiếu qua cửa sổ chiếu lên thân hình của một cô gái đang nằm say giấc nồng trên giường với một cái dáng không có từ nào để diễn tả hơn.
"Annie à! Dậy mau đi, bố mẹ có chuyện nói với em kìa"_ Anna khó khăn gọi Annie dậy.
"Dạ" Annie ỉu xìu nói vì hôm nay là hạn nộp phạt cho cha mẹ về các quy tắc cổ hủ đối với nó.
~~~~~~~~~~~
"Chào buổi sáng cha mẹ!"_ Annie ỉu xìu tiến tới bàn ăn trên tay còn cầm theo xấp giấy da_"con nộp phạt!"
Ông Matthew gật đầu_"Được rồi! Con ngồi đó đi, ta có chuyện muốn nói"_ Lúc này Annie đã bắt đầu sợ hãi và mặt con nhỏ như sắp khóc tới nơi_" mặt ông bắt đầu trầm lại_" Annie! Ta đã nói với con bao nhiêu lần là hãy tránh xa thằng nhóc nhà Malfoy đó ra mà sao con cứng đầu quá vậy hả? Rồi đã vậy còn làm bạn với máu bùn!? Ta thật không hiểu nổi con. Annie! Để ta nhắc cho con nhớ 'Một Rosier luôn biết suy nghĩ và không yếu đuối thế nên là con dẹp đi cho ta cái màn khóc lóc đó 'NGAY LẬP TỨC'_ ông Matthew nhấn mạnh_"sau này con có làm gì thì nhớ dùng cái đầu suy nghĩ trước khi làm, chứ đừng ngu ngốc mà tay nhanh hơn não"_ "Ngồi ăn sáng nhanh đi chúng ta còn phải đến sân ga đúng giờ nữa! À còn Anna!"_ "qua trường mới ta yêu cầu con BỚT ĐÁNH NHAU VÀ BỊ VÔ DANH SÁCH ĐEN CỦA NHÀ TRƯỜNG LẠI! lo mà chú tâm học hành, đừng để ta phải đi quá giới hạn của mình"_ ông Matthew nói rồi dùng tiếp bữa sáng.
Còn Annie thì sau khi nhỏ bị giáo huấn một đợt nữa thì không còn tâm trạng gì để ăn, nó chỉ uống một chút sữa rồi đi lấy đồ để một chút nữa lên tàu đi đến Hogwarts.
____________
Sân ga 9 3/4
"Hai đứa nhớ học hành cho tốt với giữ gìn sức khoẻ nha, Anna! Nhớ phải chăm sóc em đó nghe chưa!? còn Annie nhớ phải ăn uống đầy đủ đó nha" bà Diana ôm Annie và Anna vào lòng nói.
"Vâng!" Cả hai đồng thanh.
~~~~~~~~~~~~
"Annie này! Cho chị hỏi thằng nhóc Potter gì đó....ở nhà nào vậy?" Anna ngại ngùng nói.
"Hả? Ý chị là Harry á hả?" Annie gập quyển sách lại nhìn Anna
"Ừm!" Anna
"À, cậu ấy ở bên nhà Gryffindor! Mà chị hỏi chi vậy?....Hay là....chị thích Harry?" Annie to mắt kinh ngạc nhìn Anna
Anna vừa rót trà nói_"Ừ!"
"Em nghĩ là chị nên từ bỏ đi chưa muộn! Có ba lý do chị nên từ bỏ:
Thứ nhất là Harry là best friend của Weasley và Granger mà hai người đó lại là người mà chị không thích.
Thứ hai là chị sẽ có đối thủ đắc lực là Ginny con gái út nhà Weasley và bonus thêm cho chị là em không ưa nhỏ đó vì có lần nó dám lên mặt với em vì em lỡ làm đổ sữa lên người Harry 'một ít'.
Thứ ba là cho dù chị có cố gắng theo đuổi Harry muốn tuột quần thì cậu ấy vẫn không thích chị là vì chị đã gây ấn tượng 'XẤU' vào lần đầu gặp mặt.
Thế nên là từ bỏ đi!" Annie vuốt ve con Helen nói."Ai nói với em là chị sẽ yêu thằng nhóc đó? Chị định yêu thêm thằng nhóc đó rồi chia tay cho chẳn 10 người yêu cũ" Anna.
"Em nên học hỏi chị nhiều hơn đó, mặc dù trải qua rất nhiều mối tình. Nhưng chị vẫn chưa bị mất 'NỤ HÔN ĐẦU' " Anna nhếch môi cười.
"Hơ hơ, chị lo học hành đi. Em mà biết chị đánh nhau nữa là chị chết với em" Annie vờ cười rồi tiếp tục đọc sách.
"Mà Annie nè!"_ Anna trầm mặt lại
"Dạ?"
"Chị hỏi thật! Quyết định yêu thằng nhóc Draco kia của em, em có nghĩ đó là một quyết định đúng đắn không?" Anna nghiêm trọng hỏi.
"Em có! Thật lòng thì em đã suy nghĩ rất nhiều về vấn đề này rất nhiều rồi, nhưng em nghĩ em quyết định đúng!" Annie
"Chị không cấm em yêu thằng Draco, nhưng nếu nó dám làm em gái của chị buồn thì chị nhất định sẽ xé thằng đó ra trăm mảnh" Anna
Lúc này bỗng nhiên cửa mở ra.
"Annie, chị Anna hai người đi đâu mà nảy giờ tụi em đi tìm hai người quá trời" Pansy ngồi xuống chiếc ghế đối diện nói.
"Tại mày không thấy thôi, chứ tao với bà Anna ngồi đây nảy giờ" Annie
"Ê! Mày có mang cái đó không?" Pansy
"Đương nhiên là có rồi! Làm luôn nha" Annie nói rồi lôi ra một chiếc hộp trông khá là bí ẩn.
Một lúc sau~
"Annie! Em không khoẻ hay sao mà nhìn mặt em nghiêm trọng thế? Nói tôi nghe xem có chuyện gì?" Draco nhìn Annie hỏi.
"Draco à! Chúng mình chia tay n---"
"Thôi đủ rồi! Mày đừng có mà đi xem cái thông điệp vũ trụ gì đó rồi nói chia tay với tao nữa, đây là lần thứ 20 trong tháng mày kêu chia tay vì cái thông điệp gì đó nữa rồi đó! Dẹp hộ tao" Draco cốc vào đầu Annie.
"Anh quát em?" Annie
"Thôi mà~ xin nhỗi:3" Draco xoa xoa đầu Annie.
"Cút ra cho bà mày xem Tarot" Annie đẩy Draco ra.
_________________________________
Hé lô e vy bò đy, thì mình đã quay lại rùi đây:))), chuyện là mình đã thi xong rùi nên là sẽ liên tục ra truyện cho mí bồ nhe muahahaha. Thì sau một chap mình sẽ kể cho mấy bồ nghe một câu chuyện đội quần nhỏ về mình:))))).
Chuyện làm Racing xe đạp gỉl của con au.
Thì chuyện này nó xảy ra khi mình học lớp 6. Bình thường thì mẹ mình sẽ thường chở mình đi học, nhưng ngày hôm đó mẹ mình phải đi công chuyện nên mình phải tự đi 'xe đạp':))))))). Và mọi chuyện nó vẫn rất bình thường cho đến lúc ra về:))). Thì mình có một đứa bạn thân tên M, mà kiểu mình là một đứa rất trúa hề và con bạn mình tính cách nó cũng y zạy. Mà các bạn hỉu là khi 2 đứa trúa hề chơi với nhau thì nó sẽ thành một cái rạp xiếc:))). Thì lúc mà tan học thì M có nhờ mình chở nó về mà trước khi đi thì hai đứa có mua hai ly nước cô cô nớt để uống:'))). Mọi chuyện nó sẽ không có gì nếu trong lúc mình lái xe nó không làm trò con bò với mình. Thì kiểu lúc đó tay lái mình rất yếu và thế là 'đùng' mình với M tông vô thằng nhóc đang đứng mua trà sữa🥰. Và thế là mình với M bị mẹ của thằng bé chửi:))), nhưng mà kiểu mình với với con bạn mình thuộc dạng 'không có liêm sỉ từ trong bụng mẹ' thế nên là hai đứa mới giỡn là "tại em nó đẹp trai quá nên tông" quao hảo lí do:)))). Há há há bài học rút ra là đừng nên chở con bạn về:)))))
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Draco ] Missing You
FanfictionTất cả nhân vật đều đều theo quyền sở hữu của tác giả J.K.Rowling. Những nhân vật không có trong sách truyện hay những bối cảnh hoặc những tình tiết đều thuộc trí tưởng tượng của Evelynn. Nếu không thích truyện thì cậu có thể LƯỚT chứ đừng ném đá t...